ZhongAn International sử dụng Alibaba Cloud để di chuyển các hệ thống cốt lõi lên đám mây

Xiao Jin (trái), người đứng đầu bộ phận bảo mật thông tin tại ZhongAn International và Liu Binxing (phải), phó chủ tịch Đơn vị kinh doanh quốc tế thông minh trên nền tảng đám mây của Alibaba và tổng giám đốc của Hồng Kông, Macao và Philippines

Xiao Jin (trái), người đứng đầu bộ phận bảo mật thông tin tại ZhongAn International và Liu Binxing (phải), phó chủ tịch Đơn vị kinh doanh quốc tế thông minh trên nền tảng đám mây của Alibaba và tổng giám đốc của Hồng Kông, Macao và Philippines

 

   Alibaba Cloud đã hợp tác với công ty công nghệ tài chính ZA International để giúp các công ty con, bao gồm ZA Bank và ZA Insure, ngân hàng ảo đầu tiên ở Hồng Kông, di chuyển hệ thống cốt lõi của họ lên đám mây và đổi mới các ứng dụng dịch vụ tài chính. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của ZhongAn International cũng có kế hoạch đạt được khả năng bản địa hóa hoàn toàn trên nền tảng đám mây thông qua Đám mây của Alibaba, đồng thời tận hưởng sự tiện lợi và hiệu quả do tính linh hoạt và khả năng mở rộng cao của công nghệ đám mây mang lại.

   Là một thế lực mới trên thị trường tài chính Hồng Kông, ZhongAn International cam kết sử dụng công nghệ tiên tiến để triển khai các dịch vụ tài chính đổi mới nhanh hơn và tốt hơn nhằm giành được sự ưu ái của người dùng. Sử dụng nền tảng dịch vụ container của Alibaba Cloud để xây dựng hệ thống phát triển, ZhongAn International có thể nâng cấp độc lập các kịch bản làm việc khác nhau như hệ thống chuyển khoản và điểm hoặc phát triển các ứng dụng mới như mở tài khoản từ xa, đồng thời đảm bảo các dịch vụ khác không bị ảnh hưởng và có thể được giao nhanh chóng.

   Đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà khi cung cấp dịch vụ tài chính. Thông qua công nghệ dựa trên nền tảng đám mây của Alibaba Cloud, hiệu quả phát triển các ứng dụng dịch vụ tài chính đổi mới của ZhongAn International đã được cải thiện đáng kể, giúp các sản phẩm và dịch vụ được ra mắt nhanh chóng.

   Kể từ khi ZhongAn International bắt đầu hợp tác với Alibaba Cloud vào năm 2021, công ty đã áp dụng một số công nghệ đám mây của Alibaba Cloud để tạo ra kiến ​​trúc cơ sở hạ tầng có tính sẵn sàng cao, linh hoạt và an toàn nhằm hỗ trợ phát triển kinh doanh và tăng trưởng người dùng nhanh chóng. ZhongAn International triển khai hệ thống cốt lõi của mình trên Alibaba Cloud, giúp giảm đáng kể chi phí phần cứng cao và thời gian xây dựng cần thiết để xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT trong giai đoạn đầu. 

   Đồng thời, khả năng mở rộng linh hoạt của các dịch vụ đám mây và phương thức thanh toán theo nhu cầu sử dụng có thể giúp Zhongan International tối ưu hóa chi phí tốt hơn và tận hưởng đầy đủ cổ tức của các dịch vụ đám mây, hỗ trợ cho sự phát triển lâu dài của hoạt động kinh doanh của Zhongan International trong khu vực. 

   Liu Binxing, phó chủ tịch Đơn vị kinh doanh quốc tế thông minh trên nền tảng đám mây của Alibaba kiêm tổng giám đốc Hồng Kông, Macao và Philippines, cho biết: "Alibaba Cloud rất vinh dự được trở thành đối tác của Zhongan International, hỗ trợ đổi mới công nghệ và kinh doanh của Zhongan thông qua khả năng dịch vụ đám mây toàn diện, và chứng kiến ​​sự tăng tốc bản địa hóa và số hóa đám mây thông qua di chuyển để triển khai các dịch vụ tài chính sáng tạo và thuận tiện hơn. Trung tâm Đổi mới Tài chính, Khoa học và Công nghệ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.”

   Xiao Jin, người đứng đầu bộ phận bảo mật thông tin tại ZhongAn International , cho biết: "Là đại diện công nghệ tài chính của Hồng Kông, ZhongAn International luôn tập trung vào việc xây dựng bảo mật đám mây và xây dựng một hệ thống phòng thủ chuyên sâu hoàn chỉnh bao gồm dữ liệu, quyền, mạng, hệ thống, v.v... Bảo mật dữ liệu khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tầm nhìn của chúng tôi là thúc đẩy hoạt động tài chính bằng công nghệ và hỗ trợ các dịch vụ tài chính toàn diện.

   Công nghệ cho phép Zhongan đạt được số lần lặp sản phẩm nhanh hơn, dịch vụ trực tuyến tốt hơn và trải nghiệm người dùng thân thiện hơn. phát triển chiều sâu kết nối ở Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, chúng tôi sẽ không chỉ tiếp tục nâng cao giá trị của công nghệ mà còn tiếp tục tăng cường xây dựng an ninh để cung cấp cho người dùng ở Khu vực Vịnh Lớn những tiện ích, hiệu quả, cá nhân hóa hơn và đảm bảo các dịch vụ tài chính một cửa.”

   Là trung tâm tài chính của châu Á, ngành công nghệ tài chính của Hồng Kông tràn đầy sức sống, chính phủ Đặc khu hành chính Hồng Kông đã công bố một loạt biện pháp tại Tuần lễ FinTech trước đó nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ tài chính ở Hồng Kông. Đồng thời, các tổ chức tài chính truyền thống trong nước cũng đang tích cực thúc đẩy số hóa thông qua công nghệ. 

   Để hỗ trợ các tổ chức tài chính Hồng Kông đạt được sự đổi mới kinh doanh thông qua công nghệ đám mây, Alibaba Cloud đã đưa ra các giải pháp dịch vụ tài chính, bao gồm hơn 70 sản phẩm, được thiết kế để hỗ trợ các tổ chức dịch vụ tài chính thuộc các quy mô khác nhau như ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán và công nghệ tài chính. đạt được các hoạt động kỹ thuật số. . Các giải pháp này bắt đầu từ 5 khả năng cốt lõi và bao gồm hơn 20 kịch bản kinh doanh, có thể cải thiện hiệu quả hoạt động, trải nghiệm khách hàng, tính bảo mật và tuân thủ của các tổ chức dịch vụ tài chính.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979