Giai đoạn thứ hai của "Dự án Doujin" thương mại điện tử Kuaishou đã được khởi động

Giai đoạn thứ hai của "Dự án Doujin" thương mại điện tử Kuaishou gần đây đã được khởi động. Được biết, kế hoạch này sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 và kết thúc vào ngày 30 tháng 6. Kế hoạch vẫn nhắm đến các thương nhân mới vào Kuaishou. Những thay đổi cốt lõi là hai lần tăng hỗ trợ chính và một lần thay đổi. Một mặt, thời gian hỗ trợ cho thương nhân mới đã được nâng cấp từ 30 ngày lên một quý. Mặt khác, phần thưởng tối đa đã được nâng cấp từ 500.000 lên 1 triệu và nền tảng này đã tăng thêm đầu tư. Về phần thưởng GMV, có sự phân biệt giữa người neo và người gửi hàng, và các chương trình hỗ trợ khác nhau được trao cho các nhà khai thác khác nhau.

Trước đây, giai đoạn đầu tiên của Chương trình Doujin đã mang lại lợi ích và hỗ trợ hơn 12.000 người bán, 30% trong số đó đạt doanh số hàng tháng hơn 10.000 sau khi tham gia Chương trình Doujin và hơn 100 người bán đã đạt doanh số hàng tháng hơn 1 triệu . Một doanh nghiệp kinh doanh quần áo nam cỡ lớn đã chính thức định cư tại Kuaishou vào tháng 2 năm nay và tham gia Dự án Doujin. Hai tuần sau khi ra mắt, GMV hàng ngày đã vượt quá 10.000 và GMV đã vượt quá 200.000 trong tháng đầu tiên bắt đầu.

"Thông qua giai đoạn đầu tiên của kế hoạch, chúng tôi đã thấy tiềm năng không giới hạn của các thương nhân vừa và nhỏ. Điều chỉnh cốt lõi lần này cũng là tập trung vào các loại thương nhân khác nhau, để nhiều thương nhân hơn có thể nhận được hỗ trợ nền tảng." người phụ trách Phòng Phát triển Thương nhân Thương mại Điện tử Kuaishou express.

Ngoài Kế hoạch Doujin, Phòng phát triển thương nhân thương mại điện tử Kuaishou đã liên tiếp triển khai các hoạt động ngoại tuyến của Chuyến tham quan hàng trăm thành phố của thương nhân thương mại điện tử Kuaishou kể từ đầu tháng 3, đã đến Thạch Gia Trang, Hàng Châu, Nghĩa Ô, Sán Đầu, Quảng Châu , Thâm Quyến và những nơi khác, thu hút nhiều Thương gia định cư ở Kuaishou.

Điều đáng nói là "Lễ hội cuộc sống lý tưởng" thương mại điện tử Kuaishou gần đây đã kết thúc, đạt GMV hơn 1,4 tỷ, tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái, và GMV của chăm sóc cá nhân, kỹ thuật số và các thương hiệu theo dõi được chia nhỏ khác Tốc độ tăng trưởng vượt quá 10 lần.

Lễ hội cuộc sống lý tưởng là một sự kiện đặc biệt dành cho thương mại điện tử Kuaishou cho mùa cải thiện nhà. Thương hiệu và hơn 700 tài năng đã đạt được hơn 100 triệu lượt xem chủ đề "Lễ hội cuộc sống lý tưởng" trên trang web, hàng chục triệu lượt nhấp vào và hơn 12 triệu người theo dõi.

Điều đáng chú ý là trong lĩnh vực pan-mall lấy "tìm kiếm + trung tâm mua sắm" làm cốt lõi, GMV do pan-mall mang lại đã vượt quá 240 triệu, tăng 121% so với cùng kỳ năm ngoái và lượng đơn đặt hàng tăng theo 218% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Trong sự kiện này, tổng số người mua trong ngành đã vượt quá 6,2 triệu, tăng 36,7% so với cùng kỳ năm ngoái và giá trung bình trên mỗi đơn hàng tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Ba đường dẫn kỹ thuật số 3C, kỹ thuật số thiết bị gia dụng và thiết bị gia dụng đều có xu hướng tăng trưởng đáng kể. Xiaomi, Xiaodu và jovs trở thành ba thương hiệu hàng đầu trong danh sách các thương hiệu nổi tiếng.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979