Nghiên cứu điển hình | Làm thế nào để ra mắt sản phẩm mới trên thương mại điện tử Douyin? Các chiến lược thiết thực để tạo ra các thương hiệu mới trên diện rộng

  Cứ 10 phút lại có một sản phẩm đình đám cấp triệu ra đời, với tỷ lệ kích nổ sản phẩm mới thành công lên tới 72%... Dữ liệu bắt mắt là thuyết phục nhất - ngày nay, thương mại điện tử Douyin đã trở thành vị trí then chốt cho ra mắt sản phẩm mới của nhiều thương hiệu.

  Trong chương trình khuyến mãi Double 11 vừa kết thúc, nhiều thương hiệu đã nắm bắt được sức mạnh tăng trưởng của sản phẩm mới và mang lại những kết quả đầy phấn khởi. Gao Fan tỏa sáng trên thị trường với chiếc áo khoác dạ màu vàng đen, đứng đầu trong các mặt hàng quần áo phụ nữ trong suốt chu kỳ; Fenjiu ra mắt phiên bản giới hạn Sanxingdui, với doanh số bán một sản phẩm vượt quá 15 triệu; Miguang tung ra thế hệ thứ hai của súng collagen mới, tạo ra sản phẩm mới vượt quá 100 triệu...

  Để giúp các thương hiệu tạo ra các sản phẩm phổ biến, thương mại điện tử Douyin đã đưa ra một phương pháp thực tế “bốn bước cho sản phẩm mới” để hướng dẫn người bán thương hiệu nâng cao tỷ lệ thành công của hoạt động sản phẩm mới.

  Trong thực tế thực tế, nhiều nhà kinh doanh thương hiệu đã đạt được kết quả nổi bật trong việc tung ra các sản phẩm mới trên toàn thế giới: UR đã mời các chuyên gia cùng sáng tạo và thử nghiệm chuyên sâu các sản phẩm xuân hè mới, đạt được "sản phẩm mới hot được tạo sẵn"; Jiaoxia đạt được cái nhìn sâu sắc vào xu hướng sản phẩm, nâng cao hiệu quả và chuyển đổi, đồng thời tìm ra "sản phẩm mới" "Máy gia tốc"; mì ốc Shoubao sử dụng tiếp thị toàn cầu để "trồng và chiết xuất", tận dụng "trồng để chôn điểm nóng"; Điện thoại di động Honor sử dụng tìm kiếm làm cầu nối để mở ra hai lĩnh vực và đạt mục tiêu.

  UR: Hợp tác trước với thế giới để tạo ra những sản phẩm mới hot

 

  

  Jiaoxia: Khám phá sâu các xu hướng và tối ưu hóa kệ để tạo ra công cụ tăng tốc mới

 

  

  Kho báu hôi thối: Đi ra khỏi vòng tròn và rút hết hạt giống, trồng cỏ và chôn những điểm nóng

 

  

  Vinh quang: Tìm kiếm và bắc cầu nối tiếp hai cánh đồng để cho nổ cả cánh đồng

 

  

  Nội dung thúc đẩy tăng trưởng kệ hàng hoặc tiếp thị tích hợp thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu. Ngày nay, thương mại điện tử Douyin cung cấp nhiều con đường tăng trưởng cho các sản phẩm hoàn toàn mới. Sự khám phá thực tế của các nhà kinh doanh thương hiệu đã chứng minh giá trị của việc “tìm đúng đường”, kết nối các lĩnh vực và kích nổ sản phẩm mới: UR liên kết các chuyên gia thử nghiệm sản phẩm để tìm điểm bán, giúp nâng cao sự chắc chắn về sự thành công của sản phẩm mới.

  Jiaoxia đã cái nhìn sâu sắc về xu hướng và bố cục sản phẩm trước tiên, cải thiện Nó cải thiện khả năng hiển thị và chuyển đổi của các sản phẩm mới; Shoubao Luosifeng và Daren hợp tác toàn diện và chuyên sâu để tận dụng các cơ hội lưu lượng truy cập và đưa các sản phẩm mới ra khỏi vòng tròn; Honor đảm nhận việc bố trí toàn bộ khung cảnh để sản phẩm mới có thể phát nổ và đó là chuyện đương nhiên.

  Trường hợp của các thương gia hàng hiệu chứng minh rằng sản phẩm mới của thương hiệu thương mại điện tử Douyin có thể bùng nổ trên toàn lĩnh vực. "Bốn bước cho sản phẩm mới thương mại điện tử Douyin" bao gồm toàn bộ chu trình từ tiền sản xuất sản phẩm mới đến bùng nổ toàn cầu, đồng thời chỉ ra toàn bộ lộ trình thu hút người dùng sản phẩm mới, trau chuốt các điểm bán sản phẩm mới.

  Bố trí nội dung sản phẩm mới và điểm chuyển đổi, đồng thời hiển thị và kết hợp hoàn toàn Logic nội bộ của việc bùng nổ sản phẩm mới của các công ty âm thanh và thương mại điện tử đã đặt nền tảng vững chắc cho các nhà kinh doanh thương hiệu nâng cao sự chắc chắn trong quản lý sản phẩm mới và đặt ra "cuộc chiến quan trọng" cho các sản phẩm mới.

  Trong tương lai, nhiều trường hợp thực tế hơn về sản phẩm mới từ các ngành và thương hiệu khác nhau sẽ tiếp tục xuất hiện trên thương mại điện tử Douyin. Ngày mai, "Ba chính sách hỗ trợ chính cho nền tảng ra mắt sản phẩm mới" cũng sẽ được trình bày tại đây, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979