Vượt trội Double 11, thương hiệu đang phát triển có “máy gia tốc” Tmall

Chương trình bán trước Tmall Double 11 đã bắt đầu và nhiều thương hiệu đã có khởi đầu tốt đẹp.

Theo báo cáo trận chiến do Taotian công bố, trong vòng một giờ, hơn 1.300 thương hiệu đã chứng kiến ​​​​khối lượng giao dịch tăng hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Double 11 là bài kiểm tra tập trung về sức mạnh bùng nổ của thương hiệu. Theo cuộc họp báo của Tmall vào ngày 20/10, số lượng thương nhân vừa và nhỏ tham gia Double 11 của Tmall năm nay là “lớn nhất trong lịch sử”.

Nhiều thương hiệu tăng trưởng mới thành lập gần đây lần đầu tiên tham gia các chương trình khuyến mãi lớn, chưa có quá mười năm kinh nghiệm thực tế từ các đại gia, muốn nhanh chóng kích nổ Double 11 thì nên bắt đầu từ đâu và mấu chốt là gì? những việc cần làm phải không? việc?

Để đạt được mục tiêu này, "Kinh doanh trực tuyến Tianxia" đã nói chuyện với ba thương hiệu xu hướng mới trong "Kế hoạch ngàn sao" của Tmall: Chichy, OOAK và Moxi.

Chúng tôi nhận thấy rằng trong môi trường thị trường đang thay đổi nhanh chóng, nếu người chơi mới muốn giành chiến thắng trong cuộc chiến cam go này, họ cần có sự hiểu biết rõ ràng về người tiêu dùng, nền tảng và bản thân mình. .

Làm thế nào các thương hiệu đang phát triển có thể giành chiến thắng trong trận chiến Double 11?

Double 11 hiện đã là năm thứ 15 và ngày nay đã khác xưa. Nếu các thương hiệu đang phát triển muốn chiến đấu thành công trong trận chiến này, họ phải cập nhật hiểu biết hiện có về nền tảng và người dùng.

Từ phía cầu, một mặt, thái độ tiêu dùng hợp lý chiếm ưu thế, “hiệu quả chi phí” của hàng hóa trở thành vấn đề được quan tâm số 1, người dùng quan tâm nhiều hơn đến giá trị đích thực của thương hiệu, sản phẩm. Mặt khác, nhu cầu dự trữ trong các đợt giảm giá lớn tương đối giảm và mọi người có xu hướng mua với số lượng nhỏ và nhiều lần, mong muốn có cơ chế giảm giá không có thói quen và trải nghiệm mua sắm đơn giản và hiệu quả.

Từ góc độ nền tảng, “sức mạnh về giá” đã trở thành từ khóa để cạnh tranh giữa các gã khổng lồ thương mại điện tử lớn. Double 11 năm nay, Tmall lần đầu tiên triển khai "bán hàng trực tiếp chính thức" trên cơ sở giảm giá toàn bộ tại nhiều cửa hàng và lần đầu tiên triển khai hoạt động "giá thấp hàng ngày" trong toàn bộ chu kỳ khuyến mãi.

Chu kỳ khuyến mại lớn sẽ kéo dài từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 11 tháng 11. Việc kéo dài tuyến đầu cũng sẽ là một bài kiểm tra cho những người mới làm quen, làm thế nào để nắm bắt được cơ hội bán hàng và đạt được nhiều đợt bùng phát trong suốt chu kỳ đòi hỏi các thương hiệu phải có sự kiểm soát tổng thể mạnh mẽ hơn.

Chichy, OOAK và Moxi đều là những thương hiệu đang phát triển trên xu hướng mới của Tmall . Họ nói với Tianxia Online Business rằng trước những thay đổi của tình hình hiện tại, họ đã nhìn thấy những cơ hội nhưng cũng phải đối mặt với những thách thức đáng kể.

 

 

“Double 11 thậm chí còn trở nên thú vị hơn.” OOAK, một thương hiệu phụ kiện do một nhà thiết kế độc lập điều hành, đã tham gia Double 11 lần thứ sáu trong năm nay. 

OOAK chuyên về đồ trang sức bằng vàng hiện đại và cổ điển. Double 11 này, nó đã đưa ra những lợi ích lớn nhất trong lịch sử cho các sản phẩm của người nổi tiếng. 

 

 

Sự khác biệt về giá trị cảm nhận là chìa khóa giúp nhiều thương hiệu tiêu dùng mới đột phá thành công trên thị trường. Thương hiệu thảm thủ công Moxi đã tận dụng lợi ích của việc tiêu dùng cảm xúc và lần đầu tiên áp dụng các vật liệu chữa bệnh vào vải, mở ra một xu hướng mới.

 

 

Người sáng lập Xiao Gong, người có kiến ​​​​thức nền tảng về thiết kế kiến ​​trúc, nói với Tianxia Online Business rằng xu hướng cạnh tranh của Double 11 là những xu hướng dựa trên công nghệ và sản phẩm ngay từ đầu đã chuyển đổi thành xu hướng theo nhu cầu.

“Vườn ươm” tăng tốc cho thương hiệu mới, xu hướng mới

Các thương hiệu có “ít kinh nghiệm” đều mong muốn hoàn thành quá trình chuyển đổi trên Double 11. Tuy nhiên, như OOAK và Mo Xi đã chỉ ra, thị trường đang thay đổi rất nhiều và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. khối lượng công khai?

Hàng nghìn thương hiệu đang phát triển, được đại diện bởi Chichy, OOAK và Moxi, đều đã đặt mục tiêu vào “Kế hoạch Ngàn Sao” của Tmall.

Chichy, OOAK và Moxi đều là những thành viên đầu tiên của Dự án Ngàn Sao. Họ lần lượt hoạt động trong ngành quần áo, phụ kiện và trang trí nội thất gia đình, nhưng họ có một số điểm tương đồng đáng kể: họ nhấn mạnh đến sự đổi mới thương hiệu và thiết kế nguyên bản, đồng thời sản phẩm của họ có giá trị cảm nhận. Đã tạo ra hoặc dẫn đầu các xu hướng mới trên đường đua, cho thấy tiềm năng tăng trưởng cao.

Khi Double 11 đang đến gần, với tư cách là động lực tăng tốc cho sự phát triển của các thương hiệu đổi mới, Tmall Qianxing Plan đã nhìn thấy những "khó khăn" trong việc chuẩn bị cho đợt khuyến mại lớn và đã khởi động một dự án hỗ trợ đặc biệt cho Double 11, tập trung vào việc công bố 6 sáng kiến ​​​​lớn và các sáng kiến ​​liên quan quyền và lợi ích, bao gồm đấu tranh sinh thái, đổi mới Đào tạo thương hiệu, đảm bảo khuyến mãi lớn, nâng cấp công cụ, quyền tài chính, trợ cấp hậu cần, v.v., 

 

 

Ngoài đào tạo trực tuyến và ngoại tuyến, trong đợt khuyến mãi Double 11, các giảng viên giáo dục của Taobao cũng sẽ cung cấp chương trình Hỏi đáp trực tuyến toàn chu kỳ cho các thương hiệu Qianxing, tập trung vào định vị thương hiệu, chuẩn bị khuyến mãi, bán hàng trước, lập kế hoạch thương hiệu và các điểm bế tắc, v.v.

 

 

Người sáng lập Moxi, Xiao Gong nói với "Tianxia Online Business" rằng ông và các đối tác điều hành trong nhóm của mình đều là những người được hưởng lợi từ việc đấu tranh sinh thái .

Với tư cách là một nhà thiết kế, anh cho biết trước đây anh chỉ tập trung vào thương hiệu và sản phẩm, việc quản lý còn thiếu sót khiến mô hình hoạt động của nhóm bị “rộng rãi”, các đồng nghiệp phụ trách vận hành trong nhóm thực sự có thế mạnh. 

 

 

Ngoài nhu cầu học hỏi các phương pháp vận hành có hệ thống, các thương hiệu đang phát triển còn phải đối mặt với những vấn đề khó khăn có thể nảy sinh bất cứ lúc nào trong các đợt khuyến mại lớn. Vì vậy, Qianxing Plan đã triển khai dịch vụ đảm bảo khuyến mãi lớn để giúp các thương nhân mới và thiếu kinh nghiệm giải quyết "nhu cầu cấp thiết" của họ.

Là thương hiệu ban đầu của các nhà thiết kế độc lập, Chichy, OOAK và Moxi ít nhiều đã phải đối mặt với các vấn đề về sở hữu trí tuệ trong quá trình phát triển của họ. Nhận thấy thách thức này, Qianxing có kế hoạch thành lập một nhóm đặc biệt và tung ra các công cụ liên quan để hỗ trợ bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ nguyên gốc của các sản phẩm mới. thương hiệu .

Ngoài ra, Chichy cũng đề cập đến sự trợ giúp của chương trình đặc biệt Double 11 của Qianxing Plan trong việc giảm chi phí và tăng hiệu quả, như trợ cấp hậu cần, trả góp không lãi suất và các biện pháp khác, đã giúp giảm chi phí hoạt động cho thương hiệu. ít tiền hơn và mang lại nhiều lợi ích hơn cho thương hiệu.” Nó mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn.”

Tạo ra thương hiệu tiêu dùng mới, cả nhu cầu bùng nổ và tăng trưởng

Các thương hiệu tăng trưởng quyết định sự phong phú của nguồn cung nền tảng, đáp ứng nhu cầu phân khúc, tiên tiến và chưa được phục vụ của hàng tỷ người tiêu dùng và là yếu tố sống còn cho sự thịnh vượng sinh thái của các nền tảng thương mại điện tử.

Trong ba năm qua, Tmall đã giúp 6.000 thương hiệu tạo dựng thành công thương hiệu mới, ươm tạo 100 danh mục mới trị giá hàng chục tỷ USD và trở thành cơ sở sáng tạo thương hiệu cho hàng chục triệu doanh nghiệp mới. Môi trường kinh doanh ổn định, hạ tầng thương mại điện tử trưởng thành và chính sách thuận lợi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là những lý do quan trọng thu hút các thương hiệu xác lập thương hiệu trên Tmall.

Điều đáng nói là các thương hiệu tiêu dùng mới ngày nay không còn tập trung vào việc cải thiện hiệu quả ngắn hạn, ngoài sự chắc chắn về sự bùng nổ nhu cầu, họ còn coi trọng sự tăng trưởng bền vững của thương hiệu.

Sự tăng tốc do "Kế hoạch Ngàn sao" của Tmall mang lại cho các thương hiệu đang phát triển cũng tập trung vào việc cải thiện các mô hình năng lực kinh doanh toàn diện toàn diện như nhân tài, thương hiệu và hoạt động, như có thể thấy từ trận chiến Double 11 này.

Owen, Chủ tịch Trung tâm Phát triển Kinh doanh Thương hiệu của Tập đoàn Taotian, cho biết Double 11 Tmall năm nay xóa bỏ mọi rào cản, cho phép thương nhân bán hàng mà không phải lo lắng và chăm sóc người dùng tốt hơn, để các thương hiệu mới có thể chạy nhanh hơn. .

Cho đến nay, thương hiệu Qianxing cũng đã đạt được kết quả vượt trội trong giai đoạn đặt trước, tỷ lệ tham gia đặt trước đã tăng gần 30% và số tiền giao dịch ước tính đã tăng tới 100%.

Đối với mọi thương hiệu đang phát triển theo xu hướng, bằng cách trau dồi kỹ năng nội bộ và nắm bắt cổ tức nền tảng, rất có thể hoàn thành quá trình chuyển đổi và tham gia câu lạc bộ 100 triệu nhân dân tệ hoặc thậm chí hàng tỷ nhân dân tệ của ngày mai. “Kế hoạch Ngàn sao” của Tmall trùng với Double 11 năm nay, cho phép những thương hiệu đang phát triển này nhìn thấy những cơ hội “tăng tốc” mới.

 

Phiên dịch : Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979