ByteDance thông báo nâng cấp quyền lợi nhân viên

Weibo chính thức của ByteDance đã ban hành một văn bản vào tối ngày 28 tháng 9, thông báo rằng họ sẽ nâng cấp các kỳ nghỉ và kế hoạch phúc lợi sức khỏe của nhân viên, đồng thời thêm 10 ngày "nghỉ phép chăm sóc gia đình" mỗi năm, có thể được sử dụng cho bố mẹ vợ / chồng, vợ chồng, tình huống con cái ốm đau cần có người đi cùng.

Số lượng "nghỉ ốm có hưởng nguyên lương" đã được tăng từ 4 ngày làm việc trong nửa năm lên 12 ngày làm việc trong một năm. Đồng thời, mở rộng các kịch bản bảo hiểm, chẳng hạn như khám sức khỏe, tiêm chủng và quyên góp phúc lợi xã hội cần nghỉ ngơi và phục hồi, để hướng dẫn mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe.

Ngoài ra, mỗi lần được nghỉ mai táng thêm hai ngày làm việc so với ngày nghỉ lễ trước.

Nguồn: Byte Faner Public Account

ByteDance cho biết, "Cốt lõi của khái niệm phúc lợi byte là thực dụng và hiệu quả. Chúng tôi hy vọng đầu tư nguồn lực vào những lợi ích có ý nghĩa quan trọng đối với công việc và cuộc sống của mọi người. Mua sắm tập trung của công ty có những lợi thế, chẳng hạn như bảo vệ nhân viên và gia đình và những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống, sự quan tâm và những lợi ích giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc và cuộc sống. "

Thông tin chính thức cho thấy ByteDance được thành lập vào tháng 3 năm 2012. Hiện tại, các sản phẩm và dịch vụ của công ty đã phủ sóng 150 quốc gia và khu vực và 75 ngôn ngữ trên thế giới, đồng thời đứng đầu trong danh sách tổng thể các cửa hàng ứng dụng tại hơn 40 quốc gia và khu vực. Theo dữ liệu công khai, ByteDance có hơn 110.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông trước đây, doanh thu hàng năm của công ty mẹ ByteDance của Toutiao, Douyin và TikTok vào năm 2021 là khoảng 58 tỷ đô la, tăng 70% so với cùng kỳ năm trước.

Điều đáng nói là cách đây không lâu, Liepin và Hội nghị Thượng đỉnh Thanh niên Thế giới Trung Quốc đã cùng nhau đưa ra "Bản tin tổng quan về xu hướng việc làm tài năng trẻ quốc gia năm 2022". Báo cáo chuyên sâu cho thấy trong nửa đầu năm, ByteDance đứng đầu trong số 30 công ty đào tạo tài năng trẻ hàng đầu trên cả nước.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979