Các trò chơi thời thượng của Trung Quốc đang trở nên phổ biến và được thương mại hóa

Trong mười năm trở lại đây, thị trường đồ chơi thời trang Trung Quốc phát triển nhanh chóng, xu hướng đại chúng hóa, thương mại hóa và công nghiệp hóa là điều hiển nhiên. Theo dữ liệu tư vấn của iiMedia Research, quy mô thị trường game thời thượng của Trung Quốc vào năm 2020 là gần 30 tỷ nhân dân tệ và dự kiến ​​quy mô thị trường sẽ đạt 57,1 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023, trong khi quy mô thị trường Nhật Bản chỉ là 9 tỷ nhân dân tệ.

Các trò chơi thời thượng của Trung Quốc đang bước vào lĩnh vực xem của ngày càng nhiều người chơi địa phương và sự chấp nhận các trò chơi thời thượng của Trung Quốc đang dần tăng lên. Sức ảnh hưởng của "Bubble Marts" ở Trung Quốc đã phát triển nhanh chóng, thậm chí một số khu công nghiệp đã vượt qua sự nổi tiếng của các nhãn hiệu đồ chơi thời trang nước ngoài như "Lego" và "Bandai".

Wang Lei, một học viên cao cấp của Công ty Chaowan, cảm thấy rằng sự thay đổi rõ ràng nhất trong ngành công nghiệp Chaowan trong mười năm qua là từ thị trường ngách trở nên bình dân, từ các xưởng thủ công nhỏ sang thương mại hóa và công nghiệp hóa quy mô lớn, cùng với sự trưởng thành dần dần của mô hình kinh doanh.

Ngày nay, công ty niêm yết đầu tiên trên thị trường thời trang của Trung Quốc đã ra đời, Bubble Mart. Theo báo cáo tài chính của Bubble Mart, lợi nhuận ròng của công ty từ năm 2017 đến 2019 lần lượt là 1,56 triệu, 99,52 triệu và 451 triệu nhân dân tệ. Năm 2020 đạt 520 triệu nhân dân tệ và lợi nhuận ròng là 850 triệu nhân dân tệ vào năm 2021. Có thể thấy sự phát triển của Bubble Mart là một mô hình thu nhỏ tầm cỡ của thị trường đồ chơi thời trang Trung Quốc.

Ngoài sự nổi tiếng trong nước, tốc độ ra nước ngoài của Chaowan của Trung Quốc đang dần tăng tốc và nhiều công ty của Chaowan đã có kế hoạch ra nước ngoài.

Báo cáo tài chính năm 2021 của Bubble Mart cho thấy hoạt động kinh doanh quốc tế của công ty đã phát triển đáng kể, với mức tăng 85,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Với sự phát triển trong tương lai, thị trường đồ chơi thời trang Trung Quốc do Bubble Mart đứng đầu sẽ dần thể hiện lợi thế của mình trên thị trường nước ngoài. Trên cơ sở không đánh mất thị trường trong nước, đồ chơi thời trang của Trung Quốc sẽ có bước phát triển rộng hơn ra nước ngoài.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979