Taobao và Tmall đưa ra danh sách 10 điều thiết thực mang lại lợi ích và giúp ích cho nông dân

Vào ngày 13 tháng 9, Lễ hội Thu hoạch Nông dân Trung Quốc Mùa thu vàng 2022 chính thức được khởi động.

  Được biết, mùa tiêu thụ vàng thu năm nay sẽ thực hiện các hoạt động kết nối sản xuất, tiếp thị đa lĩnh vực, đa cấp và đa dạng hóa, xúc tiến tiêu thụ, hướng dẫn sự tham gia của các lực lượng xã hội và thị trường, phát triển kinh tế lễ hội, nâng cao thu nhập cho nông dân. .

  Hiện tại đang là mùa thu hoạch nông sản, là nền tảng quan trọng để nông sản đi lên, Taobao Tmall đã đưa ra danh sách 10 sự thật thiết thực mang lại lợi ích cho người nông dân.

  Đầu tiên là khai mạc “Lễ hội ẩm thực Fengxu” và xúc tiến tiêu thụ nông sản qua nhiều kênh khác nhau.

  Điều này được hiểu rằng trong khoảng thời gian từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 23 tháng 9, Taobao và Tmall sẽ cùng phát hành 50 triệu phiếu giảm giá tiêu dùng với các thương gia và dự kiến ​​sẽ thúc đẩy doanh số bán 600.000 loại nông sản trong Lễ hội Thực phẩm Thu hoạch.

  Taobao và Tmall cũng sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để "mang hàng" cho đồng bào trong làng. Trong Lễ hội Thu hoạch, Rujuhuasuan, phòng phát sóng trực tiếp chính thức và phòng truyền hình trực tiếp dành cho doanh nghiệp "phương pháp tiếp cận hai hướng" để giúp các sản phẩm mới theo mùa phá vỡ vòng tròn; nền tảng thương mại điện tử cộng đồng Taocaicai đã tung ra 1 triệu "đầu" để kết nối hàng hóa với nhau , để có thể bán được nhiều nông sản hơn thông qua Taocaicai. "Siêu thị cuộc sống ngay trước cửa nhà bạn" như Caicai đã tiếp cận hàng nghìn hộ gia đình để thúc đẩy việc bán và chuyển đổi nông sản.

  Thứ hai là sử dụng các khả năng của chuỗi cung ứng để hỗ trợ sự dịch chuyển đi lên của các sản phẩm nông nghiệp.

  Siêu thị Tmall và Taote sẽ triển khai kế hoạch mua sắm trực tiếp từ nơi xuất xứ. Các sản phẩm theo mùa như cua lông, lựu hạt mềm và quả kiwi đỏ sẽ được chuyển trực tiếp đến bàn của người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới. Siêu thị Tmall cũng dựa vào khả năng lưu kho và phân phối của mình để đảm bảo giao hàng ngay trong ngày và ngày hôm sau tại hơn 100 thành phố và hơn 1.200 quận, huyện trên cả nước. Taobao và Tmall cũng sẽ phát huy hết khả năng chuỗi cung ứng và nguồn lực chuỗi lạnh cho các kho hàng và phân phối nông sản để đảm bảo rằng các sản phẩm nông nghiệp đang tăng giá và “vựa rau” ổn định trong sản xuất và cung ứng, đặc biệt là ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và hạn hán sẽ được ưu tiên bảo vệ.

  Ngoài ra, Taobao Tmall cũng tăng cường hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân và các tài năng nông thôn để đạt được năng suất cao và mùa màng bội thu.

  Được biết, vào tháng 9, Taobao Education sẽ tổ chức 30 khóa đào tạo liên quan đến thương mại điện tử và phát sóng trực tiếp, bao gồm các tài năng nông thôn ở gần 30 quận và huyện. Taobao Modern Agricultural hợp tác với hơn 1.000 thương nhân thương hiệu để cung cấp hơn 100.000 sản phẩm nông nghiệp và chăn nuôi hiệu quả về chi phí, đồng thời hợp tác với 100 thương hiệu lớn và các tổ chức nghiên cứu khoa học có thẩm quyền trong nước để dạy công nghệ nông nghiệp mới và kinh nghiệm mới cho nông dân trực tuyến, và trở thành hàng triệu nông dân mới. "Hỗ trợ mạnh nhất" của con người.

  Điều đáng nói là "Danh sách sự kiện lễ hội thu hoạch" của Taobao và Tmall cũng chú ý đến sự phát triển lâu dài và bền vững của nông nghiệp và nông thôn.

  Ví dụ, Trung tâm Đổi mới Công nghệ Nông nghiệp Kỹ thuật số của Alibaba tập trung vào sản lượng và thu hoạch cao, đồng thời hợp tác với các đối tác để phát triển các sản phẩm nông nghiệp sáng tạo và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi và thương mại hóa các thành tựu công nghệ nông nghiệp. Có thông tin cho rằng dự án sẽ ưu tiên cho khu vực phía Tây. Ví dụ khác, trong khi thúc đẩy doanh số bán hàng, Taobao và Tmall cũng cam kết nâng cao ảnh hưởng thương hiệu của các công ty sản xuất nông sản. Được biết, Taobao và Tmall sẽ hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp sản xuất nông sản trong năm nay để giúp sản phẩm địa phương trở thành “sản phẩm thương hiệu” và nâng cao giá trị thương hiệu của nông sản.

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979