Alibaba và Yili chung tay phát động chiến dịch "Ngày giảm thiểu Carbon 88"

Tập đoàn Alibaba và Tập đoàn Yili cùng khởi động giai đoạn mới của các hoạt động "Ngày giảm thiểu Carbon 88". Với chủ đề "Khởi đầu năm mới cùng đối tác hộp ít carbon, giảm thiểu Carbon", hai bên đã quảng bá mạnh mẽ dòng sữa không carbon và khuyến khích người tiêu dùng tham gia tái chế hộp sữa rỗng.

Theo các báo cáo, "Ngày giảm thiểu Carbon 88" là ngày hành động giảm thiểu carbon do Tập đoàn Alibaba và Brand Group cùng khởi xướng nhằm vận động sự tham gia của người tiêu dùng. "Ngày giảm thiểu Carbon 88" này trùng với ngày đầu năm mới, các hoạt động theo chủ đề liên quan cũng được triển khai đầy đủ trên các kênh kinh doanh như Tmall, Tài khoản Carbon 88, Siêu thị Tmall, Nhà xanh Cainiao và Nhà ga Cainiao.

“Ngày giảm thiểu Carbon 88” mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa ít cacbon tiện lợi. Yili đã tung ra nhiều loại "sản phẩm không carbon" vào năm 2022. Nguyên liệu thô được sản xuất từ đồng cỏ hữu cơ theo chu kỳ sinh thái "tích hợp trồng trọt và chăn nuôi" và được xử lý trong các nhà máy xanh chạy bằng năng lượng sạch. Phương pháp cơ sở vận chuyển theo chuỗi giúp giảm số dặm vận chuyển và lượng khí thải carbon nhiều nhất có thể.

Yili và Alibaba cũng khuyến khích người tiêu dùng tham gia tái chế hộp sữa rỗng để thúc đẩy hơn nữa việc giảm thiểu carbon. Người tiêu dùng thu gom những hộp sữa Yili rỗng và bỏ vào thùng tái chế ở nhà ga Cainiao. Sau khi quét mã QR và liên kết tài khoản Cainiao, họ có thể nhận được điểm năng lượng xanh tương ứng.

Đằng sau chương trình tái chế hộp sữa rỗng của Yili là khả năng tái chế kỹ thuật số liên kết đầy đủ do Cainiao của Alibaba cung cấp. Vào tháng 7 năm 2022, Yili và Cainiao đã ký một thỏa thuận hợp tác chiến lược xanh để tạo ra một "hệ thống kỹ thuật số giảm carbon liên kết đầy đủ". Một trong những điểm chính là cùng nhau thiết lập một liên kết tái chế xanh mới cho bao bì cũ, bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, toàn bộ chuỗi trung chuyển và kiểm kê, tái chế, mô hình dự đoán.

Được biết, những hộp sữa rỗng được tái chế sẽ được tái sản xuất thành những quả bóng đá, và lô 1.000 quả bóng đá đầu tiên sẽ được tặng cho các trường học ở Tân Cương; các thùng giấy tái chế sẽ được sử dụng để làm vở bài tập về nhà của học sinh. Yili và Tmall của Alibaba, Tài khoản Carbon 88, Cainiao, v.v. sẽ tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng "Sách Trái đất" đặc biệt này như một động lực khuyến khích hành vi giảm thiểu carbon.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979