Black Friday mua đồ ở đâu trên trang TMĐT Trung Quốc?

Black Friday có nguồn gốc từ phương Tây, dần dần ngày này lan rộng và phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có cả Trung Quốc. Vào ngày này, không chỉ có các thương hiệu, cửa hàng mà các trang TMĐT của Trung Quốc cũng đua nhau giảm giá. Vậy, săn sale Black Friday thì mua đồ ở đâu trên các trang TMĐT được giảm giá sâu và cách săn sale thành công không cần tốn công sức? Cùng OTB tìm câu trả lời trong bài viết dưới dây nhé!

Black Friday mua đồ ở đâu trên trang TMĐT Trung Quốc?

Black Friday mua đồ ở đâu trên các trang TMĐT?

Black Friday là ngày sale cực lớn trên thế giới, trong đó có thể kể đến các trang TMĐT của Trung Quốc. Theo đó, vào ngày này, các trang TMĐT sẽ đua nhau áp dụng các chính sách giảm giá sâu chung nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, bạn có thể áp dụng mua hàng qua các trang TMĐT:

1688

1688 là kênh TMĐT chuyên cung cấp sỉ các sản phẩm của Trung Quốc. Các sản phẩm tại đây hầu hết là các sản phẩm nội địa Trung Quốc, số lượng hàng hóa khổng lồ nên bạn hoàn toàn có thể tùy ý đặt mua với số lượng mình cần. Thêm vào đó, giá thành sản phẩm tại đây cũng cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các trang TMĐT khác. Khi mua hàng trên 1688, bạn còn có cơ hội mua hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất. Vào ngày sale, các sản phẩm sẽ được giảm giá cực mạnh từ các nhà sản xuất, bởi vậy mà giá thành đã rẻ lại còn rẻ hơn,

Taobao

Taobao là trang TMĐT cung cấp sỉ các sản phẩm của Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới, được thành lập năm 2003 bởi tập đoàn Alibaba. Tại Taobao, bạn có thể tùy ý nhập sỉ hay lẻ các sản phẩm từ 1 sản phẩm trở lên, với giá thành cực kỳ rẻ. Vào ngày Black Friday, các sản phẩm sẽ được giảm giá mạnh, có thể lên đến 80% giá trị sản phẩm. Không chỉ có vậy, còn rất nhiều các hình thức ưu đãi khác như giảm phí vận chuyển… được áp dụng khi bạn mua hàng vào ngày này.

Tmall

Tmall cũng là trang TMĐT của Alibaba. Đây là trang cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới. Vì các sản phẩm của Tmall đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đảm bảo nên giá thành sẽ nhỉnh hơn so với các trang khác, nhưng vẫn rẻ hơn so với khi bạn mua trực tiếp tại cửa hàng. 

Vào ngày thứ 6 đen tối, hàng loạt các chương trình khuyến mại giảm giá sâu được Tmall áp dụng. Không chỉ có hình thức giảm giá đến 80% giá trị sản phẩm, Tmall còn đưa ra nhiều hình thức ưu đãi khác như mua 200 tệ giảm 20 tệ, mua 300 tệ giảm 30 tệ, tặng lì xì đỏ… Bạn hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ với mức giá bình dân nếu săn sale thành công.

 

Black Friday thường sale các mặt hàng nào?

Vào ngày Black Friday, có rất nhiều các chương trình ưu đãi, giảm giá trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Không chỉ giảm giá sâu cho các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, mỗi shop lại áp dụng thêm nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau nhằm kích cầu mua sắm. Một số các mặt hàng thường xuyên sale vào ngày này có thể kể đến như:

  • Các ngành hàng thời trang như quần áo giày dép, phụ kiện thời trang, trang sức
  • Đồ điện tử, công nghệ như điện thoại, máy tính, phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính
  • Các mặt hàng đồ gia dụng dành riêng cho các gian bếp
  • Đồ trang trí, đèn led, phụ kiện trang trí không gian
  • Các loại đồ điện gia dụng như nồi cơm điện, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng
  • Ngành hàng đồ chơi trẻ em, các sản phẩm dành cho trẻ em
  • Các ngành hàng mỹ phẩm, đồ dưỡng da, nước hoa…

 

Cách săn sale Black Friday thành công 100% không tốn thời gian và công sức

Để có thể săn sale Black Friday, bạn hoàn toàn có thể tự tìm kiếm và đặt hàng trên các trang TMĐT. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn như đặt hàng khó khăn, thanh toán và vận chuyển phức tạp. Đồng thời việc săn sale cũng khó có thể thành không khi không thể nhanh tay tìm kiếm và nhập hàng. Chính vì thế mà tốt nhất, bạn nên săn sale qua các công ty trung gian uy tín. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín giúp bạn săn sale thành công, thì OTB chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm đặt và vận chuyển hàng, OTB luôn cam kết:

  • OTB cam kết săn sale ngày Black Friday thành công 100%
  • Giá dịch vụ mua hàng hộ luôn ở mức thấp nhất, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc Black Friday mua đồ ở đâu trên trang TMĐT Trung Quốc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với OTB theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của OTB luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979