Các tiện ích hợp thời trang trong Taobao và Tmall 2023

   Taobao và Tmall luôn nắm bắt mọi xu hướng ở Trung Quốc và nước ngoài, kể cả đồ công nghệ cao. Các tiện ích không còn dành riêng cho khoa học viễn tưởng nữa. Chúng ở khắp mọi nơi, khiến chúng ta trở nên linh hoạt và thời trang, đồng thời mang đến cho cuộc sống của chúng ta những tiện ích và bất ngờ. Nhóm Parcel Up là người bạn tốt nhất của bạn để khám phá thế giới tiện ích ngoài sức tưởng tượng của bạn!

 

Kính thực tế ảo trên Taobao

 

   Đối với những người yêu thích trò chơi và phim ảnh, mũ bảo hiểm thực tế ảo (VR) và kính thực tế tăng cường nên thử trong danh sách của bạn. Chúng sẽ đưa hoạt động giải trí của bạn lên một tầm cao mới và khiến mọi thứ trở nên giật gân hơn đồng thời cho phép bạn quét các vật thể và thu thập thêm thông tin.

Ngoài những gì đồng hồ truyền thống mang lại, đồng hồ thông minh còn có thể hoạt động như máy nghe nhạc, bộ đàm, máy tính, dự báo thời tiết, v.v. Dù dành cho trẻ em, quý bà hay quý ông, bạn đều có thể tìm thấy mẫu lý tưởng với mức giá tốt nhất trên Taobao và Tmall.

Nếu bạn yêu thích thể thao và thể hình thì nên tham khảo vòng tay thể dục. Đó là cách thuận tiện nhất để theo dõi các thông số cơ thể khác nhau suốt cả ngày, dù là khi ngủ hay tập luyện. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên dùng thử cốc thông minh để đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ nước cho sức khỏe.

 

Máy bay không người lái trên Taobao

 

   Và bạn nghĩ gì về máy bay không người lái? Họ có thể vận chuyển đồ đạc và giúp bạn chụp ảnh và quay video. Chúng rất tuyệt vời để giải trí và rất hữu ích trong công việc cũng như khi đi du lịch. Nếu bạn muốn làm hài lòng bọn trẻ, hãy mua cho chúng những chiếc máy bay không người lái! Họ chắc chắn sẽ cực kỳ phấn khích! Có rất nhiều mẫu mã có sẵn trên Taobao cho bạn lựa chọn!

 

Bộ điều khiển từ xa Bluetooth trên Taobao

 

   Một thiết bị khác mà nhiều khách hàng của chúng tôi thấy hữu ích là bộ điều khiển từ xa không dây Bluetooth Focus. Nó là một yếu tố không thể thiếu nếu bạn sử dụng máy ảnh thường xuyên. Với tiện ích như vậy, bạn có thể chọn tốc độ lấy nét chỉ sau vài cú nhấp chuột. Hơn nữa, nó thường cung cấp khoảng cách điều khiển từ xa lên tới 13 mét. Chúng tôi đề nghị chú ý đến người bán này – MT Captain, vì anh ta có một số mặt hàng để lựa chọn.

   Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng,  điện thoại thông minh chắc chắn là người chơi quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Bên cạnh những thương hiệu lớn, bạn có thể tìm thấy những mẫu mã chất lượng cao từ các công ty Trung Quốc với mức giá rất phải chăng.

   Tất cả những điều này nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng hãy lưu ý rằng việc giao các tiện ích cụ thể đến một số quốc gia nhất định có thể đang bị nghi ngờ, vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi trước khi đặt hàng. Chúng tôi sẽ kiểm tra để xác nhận xem chúng tôi có thể gửi những mặt hàng đó hay không. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với chúng tôi trên Facebook hoặc Hỗ trợ trực tuyến . Người mua chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các yêu cầu của bạn và dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng cùng bạn thực hiện toàn bộ quy trình đặt hàng hàng ngày!

 

   Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979