Năm năm liền! Bicheng Digital đã giành được nhà cung cấp dịch vụ sáu sao Tmall lần thứ tám

Trong nửa đầu năm 2022, danh sách lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ có khả năng toàn diện cho các doanh nghiệp sinh thái của Taobao và Tmall mới được công bố và Bicheng Digital một lần nữa giành được danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ sáu sao của Tmall. Tính đến thời điểm hiện tại, Bicheng Digital đã giành được Giải thưởng 6 sao của Tmall trong 5 năm liên tiếp và lần thứ 8, điều này hoàn toàn chứng minh rằng Bicheng Digital, với tư cách là "đầu tàu" của các đối tác sinh thái kinh doanh kỹ thuật số của Tmall, đón vai trò hỗ trợ thương hiệu. Phát triển có chất lượng cao, vai trò chủ đạo quan trọng.

Trong "Lễ công bố phòng thí nghiệm sinh thái Tmall Taobao và Lễ trao giải xếp hạng sinh thái năm 2022", hệ thống giá trị đánh giá nhà cung cấp dịch vụ sinh thái đã trải qua một đợt nâng cấp lớn: tiêu chuẩn hệ thống giá trị dài hạn cho các đối tác sinh thái, nghiên cứu năng lực toàn diện và theo chiều dọc của doanh nghiệp, sự hài lòng về thương hiệu, dịch vụ roadshow của nhà cung cấp, đánh giá của chuyên gia học thuật và các khía cạnh đánh giá sinh thái đa chiều khác đã được nâng cấp và cố gắng xem xét hiệu suất của các doanh nghiệp sinh thái về khả năng toàn diện và chuyên nghiệp từ góc độ ba chiều và toàn diện.

"Nhà cung cấp dịch vụ ngôi sao" là sự công nhận và giải thưởng cao nhất của Ali dành cho năng lực toàn diện của các nhà cung cấp dịch vụ vận hành. Xếp hạng sinh thái này tích hợp đầy đủ "theo dõi hàng hóa", "theo dõi người tiêu dùng" và "Theo dõi tư cách thành viên", "Theo dõi sức mạnh thương hiệu" và "Theo dõi nội dung" Power Track" là năm bài hát quan trọng, tập trung vào những thay đổi và tăng trưởng khả năng vận hành kỹ thuật số của nhà cung cấp dịch vụ từ nhiều chiều.

Xếp hạng doanh nghiệp sinh thái của Taobao Tmall này tích hợp đầy đủ năm hướng quan trọng được đề cập trong phương pháp quản lý doanh nghiệp: "theo dõi hàng hóa", "theo dõi người tiêu dùng", "theo dõi thành viên", "theo dõi sức mạnh thương hiệu", "theo dõi sức mạnh nội dung" tập trung nhiều hơn vào tăng trưởng khả năng hoạt động kỹ thuật số trong khi theo đuổi tăng trưởng thương hiệu. Với thành tích vượt trội trong hoạt động kỹ thuật số, Bicheng Digital nổi bật trong năm đường đua này, thể hiện sức mạnh toàn diện của các doanh nghiệp sinh thái Tmall kỹ thuật số. 

Là một đối tác sinh thái tuyệt vời của Tmall, Bicheng Digital tuân thủ sứ mệnh phát triển "làm cho thương hiệu tốt hơn và làm cho người tiêu dùng hạnh phúc hơn", đồng thời tham gia sâu vào lĩnh vực điện tử gia dụng và tiêu dùng, sức khỏe y tế, thực phẩm và đồ uống, mẹ và bé, làm đẹp và cá nhân chăm sóc và các sản phẩm nhẹ.Quần áo sang trọng và các danh mục đa dạng khác, đồng thời tập trung vào tăng trưởng hiệu suất thương hiệu chất lượng cao, đồng thời chú ý nhiều hơn đến việc liên tục khám phá giá trị kinh doanh lâu dài của thương hiệu.

Là đối tác chiến lược kỹ thuật số của một thương hiệu, Bicheng Digital đã phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thương mại điện tử và thúc đẩy ngày càng nhiều thương hiệu đạt được kết quả xuất sắc trong chuyển đổi kỹ thuật số và phát triển thương mại điện tử đa kênh.

Trong tương lai, Bicheng Digital sẽ duy trì tầm nhìn về "Trung tâm bán lẻ mới trong tương lai", thông qua việc phân loại chuyên sâu và nâng cấp toàn diện mô hình kinh doanh và mô hình quản lý của chính mình, nó sẽ tiếp tục củng cố và tăng cường năng lực dịch vụ kỹ thuật số của mình, để đóng góp hiệu quả vào sự phát triển nhất định của thương hiệu và sự phát triển lành mạnh và hiệu quả của ngành. Góp phần vào sự phát triển của trật tự.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979