Người dùng Shopee Ba Lan đạt 10.884.618, trở thành trang mua sắm thứ ba sau Allegro và MediaExpert

Với sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng người dùng và người mua, nhìn lại những màn trình diễn đa dạng của Shopee trên thị trường thương mại điện tử Ba Lan trong năm nay, có thể coi đây là một bảng thành tích xuất sắc.

Theo dữ liệu của Mediapanel, tính đến tháng 11 năm nay, số lượng người dùng Shopee tại Ba Lan đã lên tới 10.884.618, trở thành trang mua sắm thứ ba sau Allegro và MediaExpert.

Đồng thời, giám đốc kinh doanh Shopee Ba Lan Michal Tykarski cũng tiết lộ dữ liệu người bán mới nhất, cho biết hiện có hơn 60.000 người bán địa phương Ba Lan trên nền tảng Shopee.

Và đây chỉ là những gì Shopee đã đạt được sau khi gia nhập thị trường Ba Lan hơn một năm. Có thể hình dung rằng khi thị trường thương mại điện tử Ba Lan mở rộng hơn nữa trong tương lai, triển vọng phát triển của Shopee chắc chắn sẽ rộng mở hơn.

Có lẽ vì đà tăng trưởng thần tốc như vậy nên khi nói về cách bố trí của Shopee trong năm tới, Michal Tykarski cũng khẳng định chắc nịch rằng sẽ tăng mạnh hơn nữa GMV, doanh thu và số lượng gói hàng của Shopee tại thị trường Ba Lan.

"Cho dù tỷ lệ lạm phát có giảm trong nửa đầu năm tới hay nửa cuối năm sau hay thậm chí xa hơn không quan trọng với chúng tôi, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là đáp ứng nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng."

Như Michal Tykarski đã nói, thị trường thương mại điện tử Ba Lan hiện đang trong thời kỳ phát triển vàng và Shopee cũng đang trong giai đoạn đầu mở rộng nhanh chóng tại thị trường này. Ngay cả khi có một số yếu tố môi trường bên ngoài xảy ra thường xuyên và đầy sóng gió, thì những điều này cũng không đủ để cản trở bước tiến của Shopee.

Điều đáng nói, Shopee cũng đã đề cập rõ ràng tại hội nghị người bán ở Ba Lan rằng mục tiêu chính ở giai đoạn này là thu hút càng nhiều người mua càng tốt, đồng thời mở rộng mạng lưới người bán. Ngoài sự trợ giúp, các hoạt động như "kế hoạch tiếp thị liên kết" và "khu thương hiệu chính thức" sẽ được triển khai trong tương lai để tạo thêm cơ hội bán hàng cho người bán.

Rõ ràng, đây cũng là một hướng đi đáng được quan tâm đối với nhiều nhà bán hàng xuyên biên giới muốn mở rộng thị trường mới, tìm thêm nhiều kênh bán hàng mới.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979