TikTok Shop công bố chiến lược hàng năm năm 2023

TikTok Shop gần đây đã phát hành "Chiến lược hàng năm của TikTok Shop năm 2023". Trong chiến lược, TikTok Shop đã công bố dữ liệu hoạt động của thương mại điện tử xuyên biên giới vào năm 2022 và đề xuất rằng vào năm 2023, nó sẽ tập trung vào “vận hành xuất sắc gấp đôi, tăng trưởng gấp ba” và bước vào kỷ nguyên mới của hoạt động chất lượng cao.

Mua sắm trên TikTok Shop, coi chừng hàng giả, hàng nhái

Dữ liệu thương mại điện tử xuyên biên giới của TikTok Shop cho thấy kể từ khi mở cửa thương mại điện tử xuyên biên giới ở Đông Nam Á vào nửa đầu năm 2022, tốc độ tăng trưởng kép trung bình hàng tháng hàng năm của GMV đã đạt gần 90%; tăng trưởng hơn 40%; GMV xuyên biên giới tại nhiều điểm nút quan trọng trong năm tăng trưởng vượt bậc, chẳng hạn GMV xuyên biên giới mùa Giáng sinh 2022 tăng 270% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong năm 2023, TikTok Shop sẽ tiếp tục nâng cấp toàn diện nền tảng và khả năng dịch vụ sinh thái của mình, đồng thời đảm bảo hoạt động chất lượng cao thông qua hai chiến lược “tăng tốc cho người bán chất lượng cao và hỗ trợ hệ sinh thái chất lượng cao”; Ba động lực mang lại sự chắc chắn cho tăng trưởng.

Về mặt "tăng tốc cho người bán chất lượng cao", TikTok Shop đã áp dụng một loạt biện pháp và cập nhật quy tắc để trấn áp nghiêm ngặt các chương trình phát sóng và ghi âm vi phạm bản quyền, đồng thời kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm và dịch vụ của người bán.

Ngoài ra, vào năm 2023, TikTok Shop cũng sẽ nâng cấp "Chương trình người bán chất lượng cao Polaris Polaris", hỗ trợ mạnh mẽ những người bán chất lượng cao và cung cấp nhiều hỗ trợ chính sách hơn về khởi động thương hiệu, xây dựng nhân tài và thương mại hóa.

Được biết, từ tháng 2 năm 2023, trung tâm mua sắm TikTok Shop đã chính thức ra mắt tại Thái Lan và Philippines, đồng thời sẽ dần mở rộng ra nhiều quốc gia Đông Nam Á hơn. Mô hình trung tâm mua sắm TikTok Shop đã đổ bộ toàn bộ Đông Nam Á.

Khi trung tâm mua sắm được ra mắt, nó sẽ có mục trang chủ của TikTokAPP. Theo mô hình trung tâm mua sắm, người bán sẽ có được các nguồn lưu lượng truy cập mới ngoài các chương trình phát sóng trực tiếp và video ngắn, đồng thời thông qua cách trình bày sản phẩm theo kiểu kệ, họ sẽ thúc đẩy chuyển đổi lưu lượng mua sắm và đạt được mức tăng trưởng.

Về tiếp thị, trong năm 2023, TikTok Shop sẽ thúc đẩy nâng cấp toàn diện các hoạt động tiếp thị, tối ưu hóa và nâng cấp toàn diện về độ phủ thị trường, thương hiệu và ngành mục tiêu, tần suất hoạt động, nhịp độ tiếp thị, v.v ở Đông Nam Á và Vương quốc Anh.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979