Nhập nước hoa Trung Quốc nội địa chất lượng cực nhanh

Nước hoa Trung Quốc nội địa Trung Quốc ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng và quan tâm. Vậy, phải làm sao để có thể nhập nước hoa Trung Quốc nội địa về nhanh và an toàn nhất? Hãy cùng OTB tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Nhập nước hoa Trung Quốc nội địa chất lượng cực nhanh

Ưu điểm của nước hoa Trung Quốc nội địa

Cũng giống như nhiều mặt hàng nội địa của Trung Quốc khác, nước hoa nội địa được sản xuất và buôn bán tại thị trường trong nước, không xuất khẩu ra nước ngoài. Tuy vậy, nhờ sự phát triển của công nghệ mà ngày càng nhiều người Việt Nam tiếp cận được với nước hoa nội địa Trung Quốc. 

Là nước hoa dành cho người dân Trung Quốc, nước hoa nội địa Trung Quốc sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau:

  • Giá cả siêu mềm: Nước hoa nội địa Trung Quốc có giá cả siêu mềm, cực kỳ rẻ. Nếu như các loại nước hoa khác đến từ các thương hiệu trên thế giới như Dior hay Victoria Secret có giá khá đắt, thì hàng nội địa Trung lại có giá cực kỳ rẻ. Sở dĩ các mẫu nước hoa nội địa Trung có giá cực rẻ như vậy là do Trung Quốc có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào. Thêm vào đó, các nhà sản xuất còn được sự hỗ trợ nhiệt tình từ chính phủ nên giá thành cực kỳ rẻ.
  • Thiết kế đặc sắc, bao bì siêu yêu: Có thể khẳng định rằng, khó có nước nào mà các mẫu mã các mặt hàng đều đa dạng và phong phú đến vậy. Nước hoa Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Từ dịu dàng nữ tính, ngọt ngào hay đơn giản, cá tính đều có đủ để bạn lựa chọn. Nếu bạn có sở thích sưu tầm các chai nước hoa thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi các thiết kế siêu đáng yêu và đặc biệt từ các hãng nội địa Trung Quốc.
  • Nhiều mùi hương đặc sắc: Các hàng nước hoa của Trung Quốc ngoài bao bì thì còn rất chú trọng đến mùi hương. Bên cạnh các mùi hương thanh mát của trái cây và mùi hương của gỗ thì sản phẩm có thêm nhiều các nhũ lấp lánh giúp người dùng vừa tỏa hương và lấp lánh.
  • Chất lượng đảm bảo: Nước hoa nội địa chính hãng của Trung quốc có giá khá rẻ nhưng chất lượng rất đảm bảo. Nhiều người thường nhầm lẫn hàng nội địa Trung Quốc với hàng nhái. Tuy vậy, các mặt hàng nước hoa Trung Quốc nội địa có chất lượng khá tốt không thua kém nhiều thương hiệu khác trên thế giới.

Cách phân biệt nước hoa chính hãng và nước hoa nhái

Nếu bạn không thể phân biệt nước hoa chính hãng Trung Quốc và nước hoa nhái, thì có thể tham khảo một số cách phân biệt dưới đây:

Check mã vạch

 Check mã vạch bằng phần mềm

Check mã vạch bằng phần mềm

Mã vạch là chuỗi ký tự và dãy các sọc đen - trắng được dán lên các sản phẩm. Chúng được sử dụng để nhận dạng sản phẩm, giúp khách hàng tìm nguồn gốc và đánh giá chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm lại có một mã vạch khác nhau mà không hề trùng nhau.

Để check mã vạch, bạn có thể sử dụng phần mềm để check hoặc quét mã vạch online. Để sử dụng phần mềm để check mã vạch, bạn có thể sử dụng các phần mềm trên ứng dụng di động, máy tính để truy xuất thông tin.  Một số phần mềm check mã vạch trên máy tính như: BarCode By Image Components, Bytescout Barcode Reader, bcTester, Kamkode… Nếu sử dụng điện thoại, bạn có thể sử dụng các phần mềm như: ScanLife Barcode & QR Reader, Barcode Scanner Pro, Wifi scanner, Barcode Việt, Barcode to Sheet

Còn nếu không muốn cài đặt phần mềm thì bạn có thể quét mã vạch thông qua các công cụ trực tuyến của website. Một số trang hỗ trợ check mã vạch online phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Online Barcode Reader, UPC Index, ScanIT, ZXing Decoder Online, Barcode Looku…

Phân biệt bằng mẫu mã, bao bì

Những sản phẩm nước hoa chính hãng của Trung Quốc luôn được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết, đường nét, kiểu dáng và màu sắc… So với các sản phẩm nhái, màu sắc thường bì thường không rõ ràng, chữ không hề sắc nét, lỗi font, màu sắc không được tươi sáng như sản phẩm chính hãng.

Nắp chai

Nắp chai cũng là cách để bạn có thể phân biệt hàng chính hãng với hàng nhái. Với các hãng nước hoa có thương hiệu thì nắp chai sẽ được thiết kế tương ứng, tinh xảo và được đóng vặn dễ dàng, khép kín. Còn nếu là hàng nhái, nắp chai cẩu thả hơn, thường bị lệch, nắp khó đóng kín.

Màu sắc

 Nước hoa có màu sắc nhạt và có mùi thơm dịu nhẹ

Nước hoa có màu sắc nhạt và có mùi thơm dịu nhẹ

Các hãng nước hoa nổi tiếng rất ít sử dụng cách tạo màu trong sản phẩm của mình. Bởi thế mà các sản phẩm chính hãng thường có màu rất nhạt và trong. Còn các loại nước hoa nhái thường màu đậm và bắt mắt hơn.

Mùi hương

Nếu bạn là người sành nước hoa nội địa Trung Quốc cao cấp thì sẽ thấy mùi hương khá đặc biệt, thơm thoang thoảng, không nồng và thời gian lưu hương lâu hơn. Còn sản phẩm nhái thì mùi hương sẽ không được lâu và mùi thường bị nồng, hắc.

Ký hiệu đặc biệt

Các mẫu nước hoa cao cấp sẽ được thiết kế, bảo hộ theo tiêu chuẩn. Đặc biệt, các sản phẩm luôn có một lớp chống sốc bao quanh chai nhằm đảm bảo tính an toàn, tránh bể vỡ. Ngoài ra, trên bao bì còn có các ký tự đặc biệt về hạn sử dụng, hình tái chế, chống chỉ định… Các ký tự này được in sắc nét, kích thước chuẩn.

Giá thành sản phẩm

Đây cũng là một yếu tố giúp bạn biết được hàng giả hay hàng nhái chính là giá thành. Nếu là hàng giả hay hàng nhái, các mẫu nước hoa sẽ có giá cực kỳ rẻ. Còn với hàng Real, giá sẽ cao hơn bởi nó được làm tỉ mỉ, chi tiết và chất lượng đảm bảo.

 

Nhập nước hoa Trung Quốc tại đâu chất lượng?

Để có thể nhập nước hoa Trung Quốc nội địa bằng nhiều cách khác nhau. Và cách được nhiều người lựa chọn nhất chính là nhập hàng trên các trang TMĐT. 

Nếu bạn cũng muốn đặt hàng trên các trang TMĐT mà vẫn chưa biết nhập tại shop nào uy tín với các mặt hàng chính hãng, bạn có thể tham khảo một số link shop dưới đây:

Nhập sỉ nước hoa Trung Quốc trên 1688

 Link nhập sỉ nước hoa Trung Quốc uy tín trên 1688

Link nhập sỉ nước hoa Trung Quốc uy tín trên 1688

Link nhập lẻ nước hoa Trung Quốc cao cấp trên Taobao, Tmall

 Các mẫu nước hoa cao cấp trên Taobao, Tmall

Các mẫu nước hoa cao cấp trên Taobao, Tmall

Để có thể nhập nước hoa trên các trang TMĐT, bạn có thể tự đặt hàng hoặc đặt hàng qua các công ty trung gian. Nếu không thể tự đặt hàng trên các trang TMĐT, bạn có thể nhờ các công ty trung gian. Cách này sẽ giúp bạn đặt được nước hoa trên các trang TMĐT cực nhanh và an toàn.

 

OTB - địa chỉ nhập nước hoa nội địa Trung quốc uy tín

Nhu cầu đặt hàng tại các trang TMĐT ngày càng nhiều, bởi vậy mà ngày càng có nhiều các công ty trung gian chuyên đặt hàng xuất hiện. Tuy vậy, không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng.

Là địa chỉ có trên 10 năm kinh nghiệm nhập nước hoa Trung Quốc, OTB cam kết nhập các mẫu nước hoa chính hãng và đảm bảo chất lượng. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm mình cần và thanh toán, tất cả các bước đặt và vận chuyển hàng sẽ có các nhân viên của OTB lo.

Không chỉ nhập hàng và vận chuyển nhanh và an toàn, OTB còn cam kết:

  • OTB cam kết giá dịch vụ mua hàng hộ luôn ở mức thấp nhất, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Chính sách đền bù gấp rõ ràng nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là cách nhập nước hoa Trung Quốc nội địa chất lượng cực nhanh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với OTB theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của OTB luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979