Apple Xcode Cloud phiên bản beta đã đóng, dịch vụ đăng ký bắt đầu từ $49,99 mỗi tháng

Vào ngày 31 tháng 8, sau hơn một năm thử nghiệm nội bộ, Apple đã thông báo rằng từ hôm nay họ sẽ cung cấp cho tất cả các nhà phát triển dịch vụ đăng ký Xcode Cloud.

Nói một cách đơn giản, Xcode Cloud là một dịch vụ tích hợp và phân phối liên tục được tích hợp trong chương trình Xcode, được thiết kế để cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ dựa trên đám mây nhằm giúp các nhà phát triển phát triển ứng dụng tốt hơn, chạy các bài kiểm tra tự động và thực hiện các tác vụ khác. Tăng tốc quá trình phát triển đồng thời giúp phân phối thử nghiệm và nhận phản hồi của người dùng dễ dàng hơn.

Xcode Cloud là một dịch vụ tích hợp và phân phối liên tục được tích hợp vào Xcode để tăng tốc độ phát triển và phân phối các ứng dụng chất lượng cao. Bắt đầu bằng cách định cấu hình quy trình làm việc của bạn trong Xcode và nhận 25 giờ tính toán miễn phí mỗi tháng đến cuối năm 2023. Giờ đây, chủ tài khoản có thể đăng ký thêm giờ tính toán trong ứng dụng Nhà phát triển Apple.

Xcode Cloud cung cấp ba mô hình thanh toán khác nhau:

  • Phiên bản $49,99 mỗi tháng cung cấp 100 giờ tính toán,
  • Phiên bản $99,99 mỗi tháng cung cấp 250 giờ tính toán,
  • Phiên bản $399,99 mỗi tháng cung cấp 1000 giờ tính toán.

Theo Apple, các nhà phát triển có thể chuyển đổi giữa các mô hình nói trên bất cứ lúc nào. Công ty cũng lưu ý rằng gói miễn phí là một dịch vụ giới hạn dành cho các nhà phát triển là thành viên của Chương trình Nhà phát triển Apple. Bắt đầu từ năm 2024, gói "25 giờ tính toán" miễn phí trước đây sẽ có giá 14,99 đô la mỗi tháng.

Được biết, một giờ tính toán là một giờ thực hiện các tác vụ trên đám mây, chẳng hạn như phát triển ứng dụng hoặc chạy thử nghiệm. Việc sử dụng giờ tính toán có thể được theo dõi trong App Store Connect và ứng dụng Apple Developer, đồng thời có thể xem thông tin khác trên trang web Xcode Cloud của Apple.

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979