Jingdong Logistics xây dựng kho đồ ăn nhẹ tự vận hành của Vũ Hán Jingdong: tổng diện tích của khu công nghiệp khoảng 140.000 mét vuông, diện tích kho chuyên dụng theo quy hoạch là 10.000 mét vuông

Tin tức ngày 13 tháng 10: JD Logistics đã xây dựng kho đồ ăn nhẹ tự vận hành của Vũ Hán Jingdong dựa trên nhiều năm tư vấn lập kế hoạch chuỗi cung ứng và năng lực kỹ thuật số, cung cấp cho doanh nghiệp bản thiết kế chi tiết của kênh đường dẫn tích hợp đến cuối cùng, dịch vụ tích hợp sẽ được triển khai.

  Kho đặc biệt tích hợp các chức năng như lưu kho, xử lý và sản xuất, lấy hàng và phân phối ở nhiệt độ không đổi, đồng thời cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như quản lý hàng tồn kho đa kênh trực tuyến và ngoại tuyến, sản xuất linh hoạt cho các chương trình khuyến mãi lớn, vận hành kho BC và giá trị tùy chỉnh- dịch vụ bổ sung.

  Về mặt mở rộng và tích hợp kênh, JD Logistics sử dụng kho kinh doanh thông minh, quy hoạch mạng lưới kho Jinghui và dịch vụ vận hành kỹ thuật số để phân tích các đơn đặt hàng trước của khách hàng và cung cấp các thiết kế tối ưu hóa để tích hợp kênh khách hàng. Đồng thời, JD Logistics có thể cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng MCN thương mại điện tử trực tiếp dựa trên nhu cầu của người bán, cung cấp khả năng trao quyền cho luồng kinh doanh + lựa chọn sản phẩm thông minh + tích hợp kho bãi và phân phối + dịch vụ lưu ký đầy đủ của nhà cung cấp tích hợp sau bán hàng.

  Về kho bãi, thiết bị hậu cần thông minh + tự động được sử dụng trong kho để đạt được sự cộng tác và chia sẻ hàng tồn kho hiệu quả của con người, máy móc và vật liệu, đồng thời giải quyết nhiều vấn đề về quản lý hàng tồn kho và thời gian của khách hàng. Nó có thể đáp ứng hỗ trợ hàng ngày 10.000 đơn hàng, cao nhất là 30.000 đơn hàng. Hiệu suất con người B2C đạt 300 đơn hàng/người/ngày.

  Về vận chuyển và phân phối, nhà kho nằm ở trung tâm phân phối hậu cần của Vũ Hán, có trung tâm phân loại lớn trong phạm vi 5 km, nguồn lực chuyển phát nhanh dồi dào và có nhiều lựa chọn chuyển phát nhanh đơn giá thấp. Có thể giao hai gói hàng một ngày, giao hàng nhanh chóng. Các đường trục đã được điều chỉnh thẳng để đạt được khả năng giao hàng và thu tiền 24 giờ tại địa điểm sản xuất, đồng thời tỷ lệ giao hàng đúng hạn cao hơn mức trung bình của ngành.

  Được biết, JD Logistics đã tham gia sâu vào ngành dịch vụ ăn uống ở Hồ Bắc trong nhiều năm và hiện đang hợp tác với hơn 10.000 khách hàng cung cấp dịch vụ ăn uống.

  Để nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu, khách hàng đã đi đầu trong việc đề xuất định vị đồ ăn nhẹ cao cấp trong ngành. JD Logistics ngay lập tức cung cấp giải pháp “một gói” đa kênh B/C cùng kho, quản lý các sản phẩm hot đang phát trực tiếp và các sản phẩm thông thường theo phân vùng, điều chỉnh linh hoạt danh mục theo kế hoạch marketing tổng thể của khách hàng và hỗ trợ nhanh chóng. 

 

Phiên dịch : Panama1688 Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979