Cách săn sale Black Friday trên Tmall thành công không phải ai cũng biết

Không chỉ có các trang TMĐT như Taobao hay 1688 mà Tmall cũng áp dụng rất nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mãi ngày Black Friday. Vậy làm sao để có thể săn sale ngày Black Friday thành công trên Tmall cực nhanh?

Cách săn sale Black Friday trên Tmall thành công không phải ai cũng biết

Lý do nên săn sale Black Friday trên Tmall

Hiện tại, bên cạnh các trang TMĐT khác thì Tmall cũng đang được rất nhiều người, đặc biệt là các chủ shop chọn lựa để săn sale ngày Black Friday, lý do là bởi:

  • Các sản phẩm trên Tmall đều là các sản phẩm cao cấp: Các gian hàng trên trên Tmall đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và trên thế giới. Chính vì vậy mà nếu nhập hàng trên Tmall thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Áp dụng nhiều chương trình giảm giá lên đến 80%: Tmall là trang TMĐT chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bởi thế mà rất nhiều các sản phẩm của Tmall có giá cao hơn nhiều so với các trang TMĐT khác. Tuy nhiên, vào dịp Black Friday, các nhà cung cấp áp dụng các chương trình giảm giá mạnh lên đến 80%. Bạn hoàn toàn có thể nhập mua các sản phẩm hàng hiệu với mức giá bình dân.
  • Rất nhiều các ưu đãi khác nhau: Vào ngày này, các nhà cung cấp không chỉ đồng loạt giảm giá mà còn áp dụng nhiều ưu đãi khác nhau nhằm kích cầu mua sắm vào dịp này. Một số các ưu đãi có thể kể đến như mua 200 tệ tặng 20 tệ, mua 300 tệ tặng 30 tệ, giảm giá vận chuyển, phong bao lì xì… Mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu đãi riêng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhà cung cấp mình cần.
  • Có sự tham gia của rất nhiều các thương hiệu: Vào ngày này, rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng trên Tmall đồng loạt giảm giá sốc lên đến 80%. Chính vì vậy mà điều bạn cần làm chính là phải chuẩn bị thật tốt để săn được các món hàng hiệu với giá rẻ.

Tmall sale gì ngày Black Friday?

Kinh nghiệm săn sale hàng hiệu Black Friday ngày 25/11/2022

Tmall sale gì ngày Black Friday?

Vào ngày này, các nhà cung cấp trên Tmall áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, có thể kể đến như:

  • Giảm giá lên đến 80% giá trị sản phẩm
  • Áp dụng phong bao lì xì đỏ
  • Mua 200 tệ giảm 20 tệ
  • Mua 300 tệ giảm 30 tệ

Các khuyến mãi hấp dẫn này được rất nhiều các ngành hàng áp dụng như:

Mặt hàng thời trang 

Các nhóm hàng thời trang thường xuyên áp dụng các chương trình sale. Vào ngày Black Friday lại càng áp dụng nhiều ưu đãi lớn. Các nhóm hàng như quần áo, giày dép hay túi xách đều sale rất mạnh tay, giảm giá sốc. Nếu bạn cũng đang muốn mua nhập mua một bộ đồ hàng hiệu mà chưa kịp mua thì có thể tranh thủ đợt Black Friday này để mua sắm. 

Đồ gia dụng

Đồ gia dụng là ngành hàng cũng được giảm giá mạnh ngày Black Friday. Chính vì vậy mà nếu bạn muốn mua bất kỳ món đồ gia dụng nào cho gian bếp của mình thì có thể nhanh tay đặt mua ngay vào dịp này để có thể mua được món đồ hiệu với giá rẻ.

Sản phẩm dành cho mẹ và bé

Trên Tmall, các sản phẩm dành cho mẹ và bé cũng cực kỳ được quan tâm. Và các nhà cung cấp cũng không bỏ qua dịp này để giảm giá mạnh nhằm kích cầu mua sắm. Các mẹ có thể thỏa sức mua sắm vào dịp này để có được món đồ yêu thích cho các bé mà chỉ mất chi phí nhỏ.

Đồ điện máy

Vào ngày Black Friday này, Tmall cũng sale mạnh cho ngành điện máy. Nếu bạn đang có ý định mua các loại máy giặt, tủ lạnh đến từ các thương hiệu lớn mà không đủ tiền thì bạn đây chính là cơ hội hiếm có dành cho bạn.

Đồ công nghệ

Với các tín đồ đam mê công nghệ thì chắc chắn không thể bỏ qua dịp Black Friday này trên Tmall. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhập các mẫu điện thoại, laptop… đến từ các thương hiệu lớn với mức giá rẻ vào dịp hiếm có này.

Mỹ phẩm

Chăm sóc da là điều mà chị em thường cực kỳ quan tâm bởi nó là bộ mặt của mỗi người. Hiểu được điều này, các nhà cung cấp mỹ phẩm cũng áp dụng các chương trình giảm giá mạnh nhằm kích cầu mua sắm. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay món mỹ phẩm mà mình hay một chiếc máy massage mà mình yêu thích với giá không thể rẻ hơn.

Cách săn sale Black Friday thành công không phải ai cũng biết

Chiến lược săn sale cuối năm “bách phát bách trúng” - EMOI

Cách săn sale Black Friday thành công không phải ai cũng biết

Để săn sale Black Friday trên Tmall, bạn hoàn toàn có thể tự đặt hàng bằng cách canh thời gian chuẩn xác, nhanh tay đặt hàng để được giá rẻ. Tuy vậy, với cách tự nhập hàng về thì bạn có thể gặp một số khó khăn như:

  • Bất đồng ngôn ngữ vì giao diện trên Tmall bằng tiếng Trung
  • Khó khăn trong việc đặt hàng, thanh toán 
  • Việc vận chuyển hàng Việt Nam phức tạp
  • Khó có thể nhanh tay săn sale trong thời gian ngắn.

Chính từ những khó khăn trên mà để săn sale thành công, cách tốt nhất chính là nhập qua các công ty trung gian. Các công ty này sẽ đảm bảo giúp bạn nhập hàng và vận chuyển hàng về nhanh chóng và an toàn. Việc cần làm của bạn chính là tìm một địa chỉ trung gian uy tín. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ trung gian nào uy tín thì OTB chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. OTB luôn cam kết giúp bạn săn sale trên Tmall thành công 100%, đồng thời đặt và vận chuyển hàng về an toàn trong thời gian quy định. Khi lên đơn đặt hàng tại OTB, bạn còn nhận được nhiều lợi ích mà không phải nơi nào cũng có được:

  • OTB cam kết săn sale Black Friday trên Tmall đảm bảo thành công 100%
  • Giá dịch vụ mua hàng hộ luôn ở mức thấp nhất, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là kinh nghiệm săn sale Black Friday trên các Taobao, Tmall, 1688. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với OTB theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của OTB luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979