Tmall Double 11 đã có một khởi đầu thuận lợi, với doanh số bán trước thú cưng của Tao và Tmall vượt quá cả ngày năm ngoái sau 48 phút

Chương trình bán trước Double 11 của Tmall đã bắt đầu và kết quả bán trước thú cưng trên Tmall của eBay rất nổi bật, khối lượng giao dịch trước khi bán đã vượt quá đợt bán trước cả ngày của năm ngoái chỉ trong 48 phút. Dựa trên cơ sở lớn, khối lượng giao dịch toàn ngành đã tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Là một bữa tiệc tiêu dùng quanh năm, sức mua mạnh khiến đợt bán trước Double 11 năm nay càng trở nên phổ biến hơn và tốc độ phát triển của các thương hiệu cũng nhanh chóng hơn. 

Điều đáng chú ý là trong làn sóng thương hiệu thương mại đang phát triển nhanh chóng này, ngày càng có nhiều thương hiệu nội địa xuất hiện. Khi các sản phẩm trong nước ngày càng lớn mạnh, trong ngành thú cưng, các thương hiệu Trung Quốc cũng dựa vào sự bình chọn truyền miệng của người tiêu dùng để dần ra mắt và hoạt động ngày càng tốt hơn trên Double 11. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng lựa chọn một cách khoa học và hợp lý những thú cưng dễ thương nào phù hợp hơn cho ngôi nhà của mình dựa trên kiến ​​thức nuôi thú cưng không ngừng được nâng cao.

Dữ liệu cho thấy các thương hiệu nội địa LEGEND SANDY và ​​Honest Yiyi đều có số tiền giao dịch trước khi bán vượt quá 50 triệu, tăng hơn 1.000% so với cùng kỳ năm ngoái. hạng mục thú cưng.

Người phụ trách thương hiệu Lan cho biết trong một cuộc phỏng vấn: Nhìn chung chúng tôi hài lòng với kết quả đạt được trong ngày đầu tiên và rất tự tin. Tiếp theo, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt hơn.

 

 

Ngoài ra, do nhu cầu nuôi thú cưng, các thương hiệu thực phẩm thiết yếu đang bùng nổ toàn diện, các sản phẩm thực phẩm thiết yếu chính của nhiều thương hiệu trong nước đã trở thành sản phẩm hot trên Internet. Trong số đó, lượng bán trước thức ăn cho chim và mèo săn của Lan vượt quá 50 triệu, lượng bán trước thức ăn cho mèo giá gốc Honest P40/thức ăn cho chó N33 vượt quá 40 triệu và lượng bán trước của Xianlang thấp. - Nhiệt độ gà nướng mèo đã gần 10 triệu đồng. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng bắt đầu chú ý đến vấn đề sức khỏe của vật nuôi, chú ý hơn đến các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và chú ý hơn đến thành phần, công thức của sản phẩm. 

Tmall Double 11 năm nay thậm chí còn đơn giản hơn khi chỉ bán một mặt hàng, giúp người tiêu dùng không cần phải làm toán. Trợ cấp chính thức thậm chí còn lớn hơn. Nhiều số liệu trong ngành đã dự đoán rằng Tmall Double 11 sẽ mở ra sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay. Những người trong ngành thú cưng dự đoán rằng các thương hiệu thú cưng có thể mở ra một đợt tăng trưởng mạnh mẽ trong Tmall Double 11 năm nay.

 

Phiên dịch : Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979