Taobao đã ra mắt một cửa hàng và hệ thống sản phẩm đặc biệt mới, và phát sóng trực tiếp đã trở thành lối vào cấp độ đầu tiên của cửa hàng

   Ngày 11/23, Hội nghị đối tác sinh thái và thương gia Taobao Tmall 2023 đã được tổ chức tại Hàng Châu. Tại hội nghị này, Taobao và Tmall đã công bố một số phát triển quan trọng trong lĩnh vực thương nhân và đối tác sinh thái trong năm qua, đồng thời đưa ra một số biện pháp tập trung vào trải nghiệm thương gia, các cửa hàng và hệ thống sản phẩm nổi bật mới và các chương trình đối tác sinh thái AI.

   Sự tự tin là một từ khóa quan trọng. Dữ liệu cho thấy trong năm qua, hơn 130,00 triệu thương nhân sau 46 đã chọn mở cửa hàng trên Taobao và số lượng đối tác sinh thái mới tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Là vị trí ưa thích của các thương gia, nền tảng Taobao Tmall vẫn đang đổ vào một số lượng lớn người bán mới từ mọi tầng lớp xã hội và Taobao cũng đã giúp các thương gia tiếp tục giảm chi phí và tăng hiệu quả, với mức giảm chi phí tích lũy hơn <>,<> tỷ nhân dân tệ thông qua các công cụ miễn phí tự phát triển và trợ cấp tài chính.

   Hoạt động kinh doanh cũng đã trải qua những thay đổi quan trọng trong năm qua. Taobao Tmall sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào việc tự nghiên cứu và phát triển các công cụ và dịch vụ, tập trung vào quản trị và tối ưu hóa môi trường kinh doanh, đồng thời sẽ đưa ra 9 chiến lược cơ chế mới bao gồm dịch vụ thời gian tài khoản nhanh, giao hàng tận nhà tự động và bảo vệ bằng một cú nhấp chuột ban đầu.

   Taobao Tmall cho biết một mặt, họ sẽ tiếp tục giảm chi phí hoạt động kinh doanh, mặt khác, họ sẽ tập trung vào việc tăng cường bảo vệ sáng tạo cho người bán ban đầu và bảo vệ tài sản kinh doanh tích lũy của người bán lần đầu tiên khỏi các khía cạnh của tuyên bố sở hữu trí tuệ và bảo vệ quyền một cú nhấp chuột, đồng thời sẽ tăng cường hơn nữa việc trấn áp của nền tảng đối với các đơn đặt hàng độc hại và gian lận độc hại, để các thương nhân có thể thoải mái và yên tâm hơn trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của Taobao Tmall.

   Hệ thống cửa hàng đặc biệt mới sẽ đạt được sự tăng trưởng kinh doanh lâu dài cho các thương gia bằng cách tạo ra các cửa hàng đặc trưng Taobao "đặc biệt, phổ biến và thú vị". Cụ thể, bản nâng cấp này bao gồm ba khía cạnh:

   1. Khả năng dịch vụ tiêu dùng tinh tế hơn. Ngoài việc tăng cường thể hiện thông tin đặc trưng cửa hàng, hệ thống cửa hàng mới sẽ giúp thương nhân nhanh chóng xác định ý định và nhu cầu mua hàng của người dùng, giúp thương nhân nhanh chóng tổ chức hàng hóa và quyền lợi được cá nhân hóa, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người dùng để tìm kiếm những điều tốt đẹp, nhận được lợi ích, tận hưởng dịch vụ và đáp ứng nhanh nhu cầu của người tiêu dùng.

   2. Hiệu quả hơn hướng dẫn mua sắm tại cửa hàng hiệu quả hơn. Hệ thống cửa hàng mới sẽ nâng cấp thuật toán hướng dẫn mua sắm tại cửa hàng để hỗ trợ người tiêu dùng nhanh chóng thực hiện các đơn hàng trong cửa hàng, đồng thời nhanh chóng thêm mua hàng và quyết toán tại cửa hàng. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng mới cũng sẽ giải quyết các điểm đau của người dùng "tìm kiếm giảm giá và giá tốt", đồng thời cung cấp dịch vụ lưu trữ thông minh cho mọi người thông qua Wangpu 3.0 miễn phí mới để giúp người bán có được sự tăng trưởng đơn hàng.

   3. Nhận ra sự tích hợp của các cửa hàng và chương trình phát sóng cửa hàng một cách sâu sắc hơn. Hệ thống cửa hàng mới sẽ kết nối đầy đủ các sản phẩm và nội dung của cửa hàng, đồng thời giúp các thương nhân linh hoạt vận hành sản phẩm, phát sóng trực tiếp và nội dung. Trên cơ sở tăng cường trạng thái phát sóng trực tiếp trên trang chủ của cửa hàng, các thương nhân phát trực tiếp cũng có thể trực tiếp đặt menu "trực tiếp" ở cuối trang chủ. Mặt khác, trên cơ sở "tích hợp số cửa hàng", hệ thống cửa hàng mới sẽ cung cấp cho thương nhân một không gian lớn hơn để vận hành nội dung, đồng thời hỗ trợ thương nhân tổ chức các nội dung như trồng cỏ và đăng đơn hàng trong cửa hàng, để cửa hàng có thể "nhìn đẹp và mua sắm".

   Ngành công nghiệp thường tin rằng là bản nâng cấp lớn nhất của hệ thống cửa hàng Taobao trong những năm gần đây, hệ thống cửa hàng đặc trưng mới dự kiến sẽ giúp các thương nhân thực hiện hoạt động theo dõi kép hàng hóa + phát sóng trực tiếp cùng một lúc, nâng cao hiệu quả và niềm vui của người tiêu dùng vào và ghé thăm cửa hàng, và sẽ giúp người bán mang lại sự tăng trưởng của đơn đặt hàng cửa hàng và thời gian duyệt web.

   Đồng thời với việc ra mắt một cửa hàng mới, Taobao cũng phát hành một hệ thống sản phẩm mới.

   Điều này được hiểu rằng các chi tiết sản phẩm mới sẽ tập trung vào hiệu suất chi phí và đặc tính sản phẩm, đồng thời tổ chức hiệu quả các thông tin chính như giá cả, vốn chủ sở hữu, điểm bán hàng và nội dung; Liên tục tăng cường thể hiện các thông tin đặc biệt như sản phẩm mới và mức độ phổ biến, đồng thời tổ chức nội dung giải thích và đánh giá các sản phẩm chất lượng cao trong toàn bộ lĩnh vực, đồng thời giúp các thương nhân hoạt động cạnh tranh hơn về giá cả và dịch vụ bằng cách tối ưu hóa hệ thống phát hành sản phẩm.

   Taobao Tmall cũng chính thức phát hành "Chương trình đối tác sinh thái AI 2.0" tại hội nghị, sẽ cung cấp 1 triệu nhân dân tệ trợ cấp tài nguyên máy tính, giảm 0 triệu nhân dân tệ phí giao diện, <> hoa hồng giao dịch và các chính sách khác trong tương lai, đồng thời làm việc với các đối tác sinh thái để thực hiện nâng cấp toàn diện và thông minh các công cụ kinh doanh thương mại và cùng nhau dẫn dắt quá trình chuyển đổi kinh doanh trong kỷ nguyên thông minh.

   Một loạt các nâng cấp sản phẩm và cơ chế định hướng thương mại dự kiến sẽ mang lại sự tăng trưởng kinh doanh lâu dài cho các thương gia. Liang Hongliang, người đứng đầu bộ phận kinh doanh thương mại của Taobao Tmall, cho biết Taobao Tmall sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm kinh doanh của các thương gia, xây dựng hệ sinh thái AI mở và làm cho hoạt động của người bán đơn giản hơn, công cụ hiệu quả hơn và phân tích dữ liệu thông minh hơn thông qua đổi mới công nghệ. Tuân thủ "người dùng là trên hết", tiếp tục thúc đẩy người bán phục vụ người tiêu dùng theo chiều sâu, tăng tần suất mua lại của người tiêu dùng và mang lại sự tăng trưởng lâu dài cho hoạt động kinh doanh của người bán.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979