Hoạt động mua sắm tạp hóa của Taobao đang chuẩn bị cho Double 11 đầu tiên, sẽ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng nhanh chóng trong ba năm tới

“Hôm nay không chỉ là hội nghị thương mại Double 11 mà còn là điểm khởi đầu cho sự phát triển nhanh chóng của Taobao trong ba năm tới.”

Vào ngày 13 tháng 9, Taobao Maicai đã thông báo tại Hội nghị thương mại Double 11 rằng họ sẽ đầu tư nhiều nguồn lực nhất để thúc đẩy sự phát triển của nhiều thương hiệu hơn với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, phục vụ số lượng người dùng lớn nhất và đưa Taobao Maicai trở thành một trong những lựa chọn chính của người dùng. 

 

Hội nghị thương gia mua sắm hàng tạp hóa Taobao

 

Mua sắm Taotian là doanh nghiệp thương mại điện tử tầm gần của Tập đoàn Taotian, đã hoàn thành việc tích hợp và nâng cấp vào cuối tháng 5 năm nay. Hiện tại, Tạp hóa Taobao đã cung cấp cho người dùng hai hình thức dịch vụ mua thực phẩm tươi sống khác nhau: "giao hàng tận nhà trong một giờ" và "nhận hàng vào ngày hôm sau" tại hơn 200 thành phố trên cả nước. Được biết, Taobao cũng đang thí điểm hình thức dịch vụ "chuyển phát nhanh trực tiếp" dành cho mua sắm hàng tạp hóa, để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng chỉ trong một điểm dừng.

Jing Shi, người phụ trách mua sắm hàng tạp hóa của Taobao, cho biết trong chu kỳ Double 11, các thương hiệu mạnh sẽ đạt được mức tăng trưởng mới, các thương hiệu mới nổi sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và các thương gia cốt lõi sẽ đảm bảo sự chắc chắn. Nói tóm lại, tăng trưởng là từ khóa cốt lõi cho việc mua sắm trên taobao.

Tại Hội nghị thương mại Double 11, Taobao Maicai cũng đã trao báo cáo nửa năm - nỗ lực từ nhiều nguồn để tìm chỗ phát triển. Cụ thể, thông qua tích hợp sản phẩm, Taobao Maicai mang lại khả năng đáp ứng nhu cầu ba bữa ăn và nhu yếu phẩm hàng ngày vào mọi lúc, mọi không gian và mọi danh mục, bằng cách tập trung vào phạm vi công cộng, nó mang lại không gian phát triển rộng hơn cho ngành công nghiệp. thông qua việc nâng cấp mô hình cung ứng, tiết kiệm nhân lực vận hành và chi phí giao hàng cho thương hiệu.

Trong sáu tháng qua, gần 50% người tiêu dùng mua thực phẩm trên Taobao và tiêu dùng thực phẩm tươi sống trên Taobao. Mua sắm hàng tạp hóa trên taobao đã trở thành lối vào mua thực phẩm tươi sống cốt lõi trên ứng dụng taobao.

Jingshi cho biết với Double 11 là nút chính, trong sáu tháng tới, họ sẽ hợp tác với các đối tác để tạo ra các thương hiệu trị giá 5 tỷ nhân dân tệ và 5 thương hiệu trị giá 5 tỷ nhân dân tệ, đồng thời giúp 500 thương nhân đạt được tốc độ tăng trưởng cao. "Chúng tôi sẽ chia sẻ sự tăng trưởng nhanh chóng của kênh bán lẻ gần với nhiều thương hiệu và thương gia hơn."

Với quyền truy cập đầy đủ vào Taobao, Siêu thị Tmall và Cửa hàng tạp hóa Taobao được tích hợp đầy đủ, đồng thời khoảng cách, tầm trung và tầm gần được phối hợp đầy đủ. Hình thức tích hợp mới của Cửa hàng tạp hóa Taobao sẽ mang lại cơ hội phát triển to lớn cho thương hiệu, đồng thời mang lại cơ hội phát triển lớn cho những người tham gia Double 11. Hãy đến với nhiều cơ hội hơn.

 

Phiên dịch : Panama1688 Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979