Merrick: Từ sản phẩm hot đến sinh thái, mở rộng theo cấp số nhân

   Trong những năm gần đây, tập thể giáo dục, thể hình trực tuyến và tại nhà đã trở thành một xu hướng mới, trong thị trường tập thể giáo dục tại nhà “lên ngôi”, rất nhiều người chơi mới và cũ cạnh tranh để gia enter field.

   Merrick, được định vị là chuyên gia giáo dục tại nhà toàn cầu, gia nhập thị trường vào năm 2018. Thương hiệu này nhanh chóng hoạt động trên trang web và đứng đầu trong từng danh mục cũng như đứng đầu trong danh mục phụ thương mại điện tử trong nhiều năm. Double 11 năm nay, toàn bộ kênh doanh thu của Merrick đã vượt quá 100 triệu nhân dân tệ, một lần nữa đứng đầu danh sách các thiết bị giáo dục lớn trên Tmall và JD.com.

   Làm thế nào một tiến trình thương hiệu nào có thể dẫn đầu trường thiết bị giáo dục tại nhà chỉ trong vài năm?

 

 

   Thành công nhanh chóng của Merrick là nhờ sự sáng suốt sâu sắc của người sáng lập Luo Wei. Luo Weibo là một nhà giao dịch thương mại điện tử sinh học sau năm 1985. Ông có kinh nghiệm giao dịch trong nhiều ngành, điều này giúp ông giỏi nắm bắt các ngành cổ tức và lợi nhuận cao. .

   Hiện tại, Merrick đã hiển thị thành nội dung ma trận sinh thái "1 + 5 + N". "1" dùng để chỉ hệ thống phần mềm sinh thái bao gồm các trò chơi và khóa học ứng dụng, là lớp cốt lõi bên dưới và "5" dùng để chỉ chạy bộ máy và máy tính elip . Xe đạp quay, máy chèo thuyền, trạm điện và các phần cứng danh mục khác, "N" dùng để chỉ môi trường và khung cảnh sinh thái.

   "Tianxia Online Business" trước đây đã phân tích đầy đủ câu chuyện kinh doanh của thương hiệu - cách Merrick khám phá điểm khởi đầu khác trong lĩnh vực thể dục tại nhà và phát triển thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

   Quan sát lịch sử phát triển của con ngựa đen này, Merrick là một nền tảng thương mại dựa trên công nghệ, sử dụng định nghĩa hiệu quả rõ ràng và dự trữ kỹ thuật tiên tiến để khóa đường đua, đồng thời định vị mình là one main line thú vị hơn. Nó liên tiếp tung ra "kháng cự hoàn toàn thông minh" điều chỉnh + siêu các loại sản phẩm "Khóa học đốt mỡ" và "Trò chơi thể hình + tự cấp nguồn" đã đạt được những đột phá về danh mục và thông tin qua bộ phần cứng, phần mềm và nội dung, chúng tôi cung cấp cho người dùng các giải pháp hoàn chỉnh tập tin tại nhà.

   Khi năm 2023 sắp kết thúc, "Kinh doanh trực tuyến thế giới" đã chọn "Các trường hợp tăng trưởng mới của năm 2023" từ gần 500 thương nhân đã phỏng vấn năm nay và Merrick được chọn là một trong những trường hợp tăng trưởng thương hiệu mới của năm. Xem xét các yếu tố chính cho sự tăng trưởng của nó, các điểm chính như sau:

   1. Sản phẩm hot nhất sẽ chiếm chỗ trống trong danh mục. Luo Wei, người đã tham gia vào ngành giáo dục thể chất từ ​​những năm đầu, đã phát hiện ra rằng nếu chất lượng và kinh nghiệm của thiết bị giáo dục có thể được làm từ tầm trung đến cấp cao nhưng giá cả phải thấp hơn so với các thương hiệu nước ngoài rất có thể để tạo nên một thương hiệu hàng đầu. Merrick nhanh chóng bắt đầu nghiên cứu các tuyến đường được phân đoạn và thông qua những hiểu biết toàn diện về người tiêu dùng, Merrick thực sự đã tìm thấy những nhu cầu chưa được đáp ứng của người tiêu dùng và liên tiếp tạo ra các sản phẩm các sản phẩm phổ biến như xe đạp quay, máy tập elip, máy chèo thuyền và súng mê hoặc.

   2. Cạnh tranh câu lạc bộ sẽ thoát khỏi lỗi đen về giá. Năm 2020, Merrick thành lập bộ phận thiết kế và sản phẩm R&D, đồng thời chuyển đổi chính thức từ một công ty định hướng tiếp theo thành một công ty công nghệ có thể giáo dục R&D định hướng. Merrick tập trung vào "ngoại hình, tinh tế và khả năng lưu trữ" trong thiết kế, từ hình thức sản phẩm, màu sắc phù hợp và giá cả đã được điều chỉnh rất nhiều, và "đen và dày" đã được đổi thành "và" sản phẩm giống một sản phẩm duy nhất hòa quyện với phong cách trang trí nhà cửa.

   3. Làm việc chăm chỉ về mặt phần mềm và tăng cường liên kết với người dùng thông tin qua nội dung hay. Thương mại bắt đầu với phần cứng, phần cứng đầu phần mềm, chuyển sang phần cứng phần cứng dẫn đầu và nội dung là vua. Sau khi mua thiết bị giáo dục của Merrick, người dùng có thể dễ dàng "hơi thể dục" bằng cách tham gia các trận chiến trực tuyến của nhiều người chơi thông qua APP trò chơi. Họ cũng có thể tham gia các lớp học nhóm trực tiếp hoặc được đào tạo cá nhân thông qua APP khóa học để tận dụng phần cứng tốt nhất .

   4. Kinh doanh toàn cầu và mở chiến trường thứ hai. Ngoài ra, thương hiệu này đã bắt đầu phát triển các loại thương hiệu thứ hai và thứ ba như Jueying và UTRY cao cấp hơn dành cho giới trẻ, có nhiều vấn đề như sử dụng tại nhà và thương mại; đồng thời tập trung vào đã chuyển sang kinh doanh ở nước ngoài thông qua các kênh xuyên biên giới.

 

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979