Alibaba Cloud công bố hợp tác chiến lược với các đối tác trong ngành để mở rộng thị trường quy mô 100 tỷ

Tại Hội nghị thượng đỉnh về đám mây của Alibaba năm 2023, Cai Yinghua, Giám đốc thương mại của Alibaba Cloud Intelligence, cho biết Alibaba Cloud sẽ tiếp tục kiên định "tuân thủ chiến lược" ưu tiên đối tác ", đồng thời phải theo kịp cái “thực tế” về chính sách đối tác và thực dụng, chính sách tạo cho đối tác nhiều không gian hợp tác hơn.

Theo báo cáo, Alibaba Cloud sẽ nâng cấp các chính sách đối tác của mình về phân tầng khách hàng, phân công lao động thị trường và trao quyền sinh thái. Trước hết, dựa trên các nhu cầu khác nhau của khách hàng, Alibaba Cloud sẽ xác định lại cấu trúc phân cấp dịch vụ khách hàng, phân khúc thị trường khách hàng chi tiết hơn và cùng với các đối tác thông qua Alibaba Cloud để phục vụ khách hàng thật tốt.

Thứ hai, theo mô hình phân tầng khách hàng mới, quy mô mở rộng khách hàng theo hướng đối tác cũng sẽ có được không gian hợp tác lớn hơn. Alibaba Cloud sẽ xác định lại một thị trường độc quyền do các đối tác dẫn đầu với quy mô hơn 10 tỷ nhân dân tệ, đồng thời mở ra thị trường 100 tỷ nhân dân tệ cho các đối tác cùng mở rộng với Alibaba Cloud.

Cai Yinghua cho biết Alibaba Cloud sẽ đứng vững hơn với các đối tác sinh thái của mình, dựa trên công nghệ sản phẩm điện toán đám mây, hướng đến các tình huống kinh doanh cụ thể, nhận ra đầy đủ các lợi thế bổ sung, tạo ra các giải pháp công nghiệp chung phong phú, tăng tốc đổi mới đám mây và phục vụ khách hàng Tạo ra giá trị.

Dựa trên điều này, Alibaba Cloud đã công bố sự hợp tác chiến lược "đồng hành cùng các đối tác trong ngành" tại cuộc họp. Thông qua một loạt biện pháp, tập trung vào con đường số hóa công nghiệp, Digital China, iSoftStone, UFIDA, Taiji, Langxin Technology, Runhe Software, Dingjie Phần mềm và Zhejiang Zhongkong sẽ trở thành đối tác chiến lược công nghiệp đầu tiên.

Hiện tại, Alibaba Cloud đã làm việc với hơn 12.000 đối tác trên khắp thế giới để tạo ra hơn 800 giải pháp chung, phục vụ hơn 450.000 khách hàng và thông qua việc liên tục xây dựng năng lực, nó đã giúp hơn 300.000 đối tác đạt được các chứng chỉ về năng lực dựa trên đám mây như ACE và ACP.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979