Đợt hàng cứu trợ đầu tiên của Pinduoduo đã đến vùng thảm họa Tứ Xuyên

Vào ngày 7 tháng 9, Pinduoduo thông báo rằng họ sẽ quyên góp 3 triệu nhân dân tệ đầu tiên cho Liên đoàn Từ thiện Tứ Xuyên trong hoạt động cứu trợ khẩn cấp động đất và tái thiết sau thảm họa ở Lô Định.

Ngoài ra, Duoduomaicai, một công ty con của Pinduoduo, đã khẩn trương đáp ứng nhu cầu của khu vực thiên tai và triển khai lô hàng cứu trợ đầu tiên như gạo, trứng, sữa, trái cây, rau, nước uống, v.v., và đến Thị trấn Detuo, nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi thảm họa ở huyện Lô Định phân phát cho những người bị ảnh hưởng bởi văn phòng chỉ huy vật liệu khẩn cấp địa phương.

Được biết, vào lúc 12h52 ngày 5/9, một trận động đất mạnh 6,8 độ Richter đã xảy ra tại huyện Lô Định, tỉnh Ganzi, Tứ Xuyên (29,59 độ vĩ Bắc, 102,08 độ kinh Đông), với trọng tâm 16 km. Tính đến 14 giờ ngày 6/9, trận động đất đã khiến 66 người thiệt mạng (trong đó có 38 người ở tỉnh Ganzi và 28 người ở thành phố Nhã An), 15 người mất tích và 253 người bị thương (trong đó có 5 người bị thương rất nặng và 70 người bị thương nặng).

Pinduoduo đã quyên góp 3 triệu nhân dân tệ trong giai đoạn đầu để giúp đỡ Lô Định

(Dịch: Vào ngày 6 tháng 9, Pinduoduo đã quyên góp 3 triệu Nhân dân tệ cho Liên đoàn Từ thiện Tứ Xuyên trong giai đoạn đầu để cứu trợ khẩn cấp và tái thiết sau thảm họa động đất ở Lô Định. Ngoài ra, đợt hàng cứu trợ đầu tiên do Duoduo Shopping trao tặng cũng đã được chuyển đến tận tay những người dân bị ảnh hưởng. Sau trận động đất, Cửa hàng tạp hóa Duoduo của Pinduoduo đã đáp ứng nhu cầu của khu vực thiên tai, đồng thời khẩn trương triển khai kho bãi vật tư vận chuyển đến khu vực xảy ra thảm họa. Hiện tại, đợt hàng cứu trợ đầu tiên gồm gạo, trứng, sữa, trái cây, rau củ, nước uống, ... đã đến thị trấn Detuo, Lô Định vào lúc 6 giờ sáng ngày 6 để cứu trợ đồng bào bị thiên tai. Hiện tại, công tác cứu hộ khẩn cấp ở huyện Lô Định đang được tiến hành khẩn trương và Pinduoduo sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thiên tai và hỗ trợ đầy đủ cho công tác cứu trợ trận động đất.)

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979