Peanut Diary xây dựng thương mại điện tử "Super Life Entrance" ở mọi định dạng

Trong những năm gần đây, với sự hỗ trợ của các mô hình kinh tế mới luôn thay đổi và những đổi mới công nghệ mới, nền kinh tế Internet của Trung Quốc đã mở ra những cơ hội tốt để phát triển.

  Là một ngành công nghiệp mới, định dạng mới và mô hình kinh doanh mới, thương mại điện tử xã hội chủ yếu được phản ánh trong việc sử dụng đổi mới và ứng dụng công nghệ trong thời đại Internet, khiến các ngành công nghiệp truyền thống sử dụng công nghệ Internet hình thành các ngành công nghiệp mới; định dạng ban đầu dựa vào công nghệ mới đổi mới và hoạt động, một mô hình kinh doanh mới đã được hình thành; sự kết hợp giữa Internet và đổi mới công nghiệp đã tích hợp và tổ chức lại các yếu tố kinh doanh khác nhau, tạo thành một mô hình kinh doanh mới hiệu quả và cạnh tranh.

  Năm 2017 , tận dụng làn sóng của nền kinh tế kỹ thuật số, sử dụng dữ liệu lớn và các mô hình đổi mới kinh doanh, Peanut Diary, một nền tảng hướng dẫn mua sắm thương mại điện tử ra đời tại Quảng Châu, đã tận dụng xu hướng này. Nó hiện có 200.000 cộng đồng đang hoạt động và đã phát triển 100.000 nhân viên giới thiệu sản phẩm tốt. Và dần dần tạo ra một hệ sinh thái tiếp thị " Ứng dụng + cộng đồng + phát sóng trực tiếp".

  Kể từ khi thành lập cách đây 5 năm, Peanut Diary đã nhanh chóng thâm nhập vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau trong một thời gian ngắn nhờ rào cản gia nhập thấp, phương thức chuyển đổi và thu hút lưu lượng truy cập độc đáo, đồng thời trở thành một cách quan trọng để các doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số. Được biết, Peanut Diary đã tích lũy phục vụ hơn 40.000 thương nhân thương hiệu và đã hướng đến doanh thu tích lũy hơn 100 tỷ đồng. Gần đây, Peanut Diary cũng đã giành được danh hiệu " Đối tác xuất sắc của năm 2022 của Liên minh Taobao" và "Đối tác xuất sắc về sinh thái xã hội của Liên minh Taobao năm 2022 " do Liên minh Taobao cấp.

  Bên cạnh việc đạt được những kết quả nhất định trong lĩnh vực kinh doanh chính và uy tín thương hiệu, Peanut Diary cũng tích cực thực hiện các trách nhiệm xã hội và tham gia vào một số hoạt động phúc lợi công cộng, được mọi thành phần trong xã hội khen ngợi. Được biết, Peanut Diary đã liên tiếp giúp Fengjie ở Trùng Khánh, Weng'an ở Quý Châu, Phúc Tuyền ở Quý Châu, Nghi Xương ở Hồ Bắc và hàng chục khu vực khác đưa các sản phẩm nông nghiệp đặc biệt ra thị trường và cả nước, mở ra các kênh cho 53 các loại nông sản đặc biệt và giúp nông dân bán 6,42 triệu nhân dân tệ các sản phẩm nông nghiệp của Jin.

  Kể từ khi phát triển, Peanut Diary đã trở thành nền tảng hướng dẫn mua sắm thương mại điện tử hàng đầu trong ngành và được người dùng vô cùng yêu thích. Trong tương lai, Peanut Diary sẽ tiếp tục sử dụng dữ liệu lớn làm nhà cung cấp dịch vụ, tích hợp nhiều tài nguyên, xây dựng mạng lưới giá trị chung, tạo ra một cổng siêu cuộc sống sôi động và giải phóng đầy đủ giá trị cá nhân để đạt được tình huống đôi bên cùng có lợi cho người tiêu dùng, nền tảng, và các doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy sự thịnh vượng của nền kinh tế mới phát triển .

Phiên dịch: Odertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979