"Hợp tác và phát triển" ở hiện tại và trong tương lai! Hội nghị thượng đỉnh tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu GDMS lần thứ 9 năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp

     Ngày 12-6/7, Hội nghị thượng đỉnh tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu GDMS lần thứ 2023 (sau đây gọi tắt là "GDMS") năm 2023 đã được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

     Năm nay, với chủ đề "Hợp tác", GDMS quy tụ hơn 700 nhà tiếp thị thương hiệu và hơn 80 diễn giả tại Thượng Hải. Quản lý tiếp thị từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế/địa phương trên thế giới, các nhà điều hành thương hiệu ngựa đen với tốc độ tăng trưởng thị trường nhanh chóng, những người sáng lập các thương hiệu tiên tiến đang phát triển theo xu hướng và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp của các nền tảng truyền thông lớn trong nước và các nhà cung cấp dịch vụ trong ngành tiếp thị đều xuất hiện trên sân khấu và nói chuyện thoải mái.

     Ken Lee, người sáng lập GDMS &; Brand Plus, cho biết trong bài phát biểu khai mạc sự kiện, ông nói rằng trong thế giới kinh doanh hiện tại theo đuổi kết quả quyết định, mọi nhà tiếp thị đều được giao sứ mệnh và trách nhiệm lớn hơn, và mọi người cần phải đối mặt với thị trường thay đổi nhanh chóng với cả đào tạo nội bộ và bên ngoài và thái độ "hợp tác" mang tính hợp tác cao.

Ken Lee, người sáng lập GDMS&Brand Plus

     Trong hai ngày, từ chiến lược thương hiệu, hiểu biết sâu sắc về thị trường đến phân tích trường hợp, xem xét và lặp lại, các nhà lãnh đạo của ngành tiếp thị thương hiệu cũng lần lượt đưa ra câu trả lời của họ.

     Chủ tịch Procter & Gamble Global Skincar từ "hiểu người tiêu dùng" đến "người tiêu dùng là trên hết", từ "tăng trưởng cổ phần" đến "mở rộng thị trường", từ "mánh lới quảng cáo trống rỗng" đến "chất", từ "nhấp chuột" đến "sức mạnh sáng tạo", sự cạnh tranh khốc liệt đã vượt quá tốc độ tăng trưởng của thị trường.

Chủ tịch danh mục chăm sóc da & chăm sóc cá nhân toàn cầu của Procter&Gamble, Tuopei Shi

     Giám đốc phát triển kinh doanh của McDonald's Trung Quốc He Yabin: Ngày nay có hai hình thức tiếp thị, một hình thức được gọi là pháo hoa và hình thức còn lại được gọi là lửa trại, trước đây chúng tôi nghĩ rằng phương pháp tiếp thị của chúng tôi là pháo hoa, pháo hoa rất lộng lẫy, bay lên bầu trời và tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy nó, nhưng pháo hoa chỉ thoáng qua. Và những gì chúng tôi làm nhiều hơn là lửa trại, có thể là một sản phẩm chi phí thấp, nhưng đó là một cuộc trò chuyện lâu dài và liên tục giữa các thương hiệu và người dùng và giữa các cộng đồng.

Giám đốc phát triển kinh doanh McDonald's Trung Quốc He Yabin

     Zhu Yijing, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển của Mondelēz Trung Quốc Đại lục: Tôi nghĩ rằng các phương pháp khác nhau có thể có các mô hình đầu tư và mô hình hoạt động khác nhau ở các giai đoạn kinh doanh và giai đoạn thương hiệu khác nhau, nhưng nếu một doanh nghiệp có thể tiếp tục trong một thời gian dài, một thương hiệu có thể được kế thừa trong một trăm năm và nó có thể được sử dụng như quản lý tài sản.

Zhu Yijing, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển của Mondelēz Trung Quốc Đại lục

     Các nền tảng và nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong nước như Giant Engine, Tencent Advertising, Weibo, Baidu Marketing, Xiaomi Commercial Marketing, Xiaohongshu, Bilibili, Kuaishou Magnetic Engine, NetEase Media và các nền tảng và nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong nước khác cũng xuất hiện trên sân khấu GDMS và mang đến những xu hướng tiếp thị mới nhất và toàn diện nhất và các trường hợp tăng trưởng kinh doanh. Tại hội nghị, khán giả cũng đã xem "Báo cáo xu hướng tiếp thị kỹ thuật số năm 360" do GDMS, Học viện Marketing Miaozhen và Media 2024 phối hợp phát hành.

     Bên cạnh đó, VCON Star Awards Dinner lần thứ 2023 năm 12 cũng đã kết thúc thành công tốt đẹp trong ngày đầu tiên của hội nghị GDMS (6/200), nơi gần 107 người tạo ra sự thay đổi trong ngành tiếp thị thương hiệu đã chứng kiến việc ban hành 84 giải thưởng năm nay với sự đổi mới là nòng cốt, đồng thời chứng kiến sự ra đời của lực lượng sáng tạo.

     Cho đến nay, Hội nghị thượng đỉnh tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu GDMS đã kết thúc thành công và dự kiến mọi nhà tiếp thị thương hiệu có thể tìm thấy câu trả lời dứt khoát hơn vào năm 2024.

     GDMS được thiết kế bởi VisonEvents cho các nhà tiếp thị thương hiệu và đã được tổ chức thành công trong chín năm, thu hút hơn 50000.60 nhà tiếp thị từ các ngành công nghiệp khác nhau, trong đó hơn <>% người tham dự là nhà quảng cáo thương hiệu.

 

 

Nguồn: Ban tổ chức GDMS

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979