Hội nghị phát triển chất lượng cao thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc và Hội nghị tuyển chọn "Thương mại điện tử xuyên biên giới và Vành đai công nghiệp" sẽ được tổ chức trang trọng

    Thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của các hình thức và mô hình kinh doanh mới như thương mại điện tử xuyên biên giới, và tạo động lực mới cho ngoại thương. Vào tháng 1 năm 2022, Thái Châu đã được phê duyệt thành công là Khu thí điểm toàn diện thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc (Thái Châu) (sau đây gọi là "Khu thí điểm toàn diện"). Theo "Kế hoạch thực hiện Khu thí điểm toàn diện thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc (Thái Châu)" do Chính quyền tỉnh Giang Tô ban hành, dưới sự hướng dẫn chính xác của Sở Thương mại tỉnh, sự lãnh đạo mạnh mẽ của Đảng ủy thành phố và Chính quyền thành phố, sự hợp tác chặt chẽ của các đơn vị thành viên của nhóm lãnh đạo Khu thí điểm toàn diện và sự hỗ trợ đầy đủ của các sở thương mại địa phương, trong hai năm qua, công việc của Khu thí điểm toàn diện đã được thực hiện một cách có trật tự, và ươm mầm tài năng, xây dựng sinh thái và tích tụ công nghiệp đã được phát triển đầy đủ.

     Để thực hiện triệt để "Kế hoạch hành động ba năm để phát triển chất lượng cao thương mại điện tử xuyên biên giới ở tỉnh Giang Tô" và đẩy nhanh việc xây dựng Khu thí điểm toàn diện, Văn phòng thử nghiệm toàn diện Thái Châu đã tổ chức Hội nghị phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới Thái Châu "Thương hiệu trao quyền kỹ thuật số ra biển" và Hội nghị lựa chọn "Mười vành đai công nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới" vào lúc 2 giờ chiều ngày 23 tháng 12.

     Sự kiện này được tổ chức bởi Cục Thương mại Thành phố Thái Châu của tỉnh Giang Tô và Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Thái Châu, và được tổ chức bởi Tập đoàn Global Tradelink. Ban tổ chức tích cực tổ chức các doanh nghiệp trong ngành dược phẩm, máy móc cơ khí và điện, phụ tùng ô tô, năng lượng mới, túi dệt, sản phẩm thép không gỉ, thiết bị gia dụng, nhạc cụ gỗ, thực phẩm và sản phẩm y tế và các doanh nghiệp vành đai công nghiệp đặc trưng khác trong khu vực, cũng như các doanh nghiệp chủ chốt địa phương như Yuanda và Runyuan để quảng bá "Made in Taizhou" các sản phẩm nổi tiếng và xuất sắc một cách toàn diện.

     Sau khi tổ chức và chuẩn bị kỹ lưỡng, các nền tảng công nghiệp nổi tiếng như Amazon, Global Sources, Alibaba, các nền tảng nóng Temu và Shein, nền tảng tân binh ở nước ngoài Dajian Yuncang, nền tảng Global Trade Connect và nhiều nền tảng khác sẽ thu hút đầu tư ngay tại chỗ. Người mua ở nước ngoài từ Nga, Trung Á và Trung Đông, cũng như những người bán hàng lớn trong ngành Deep Blue Technology và Lege Shares, cũng như các doanh nghiệp xuất khẩu ngoại thương quy mô lớn như Ningbo Sail, Kaiyue và Shimaotong đều có một danh sách mua sắm rõ ràng, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ sinh thái như Delay Digital và Yijiajia để cung cấp tiếp thị kỹ thuật số, tài trợ ngoại thương và tư vấn dịch vụ khác ngay tại chỗ.

     Trong những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của Internet, thương mại điện tử xuyên biên giới đã trở thành một ngành công nghiệp phổ biến trên toàn thế giới. Làm thế nào để tận dụng tối đa động lực mới của thương mại điện tử xuyên biên giới, khai thác sâu tiềm năng phát triển của doanh nghiệp, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi, nâng cấp doanh nghiệp đã trở thành bài toán mà mọi doanh nghiệp cần phải đối mặt. Tham gia cuộc họp tuyển chọn thương mại điện tử xuyên biên giới chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời!

     1. Sản xuất tại Thái Châu

     Nhiều thương hiệu địa phương nổi tiếng và các nhà cung cấp chất lượng cao cùng nhau xuất hiện để thể hiện sự quyến rũ của sản xuất Thái Châu. Theo thống kê hải quan, có hơn 2.000 doanh nghiệp xuất khẩu tại Thái Châu. Năm 2022, tổng khối lượng xuất nhập khẩu ngoại thương sẽ là 130,7 tỷ nhân dân tệ. Các cơ quan chính phủ có liên quan và các nhà tổ chức cẩn thận tổ chức dệt may, đồ nội thất gia đình và các đai công nghiệp đặc trưng khác trong khu vực, cũng như các doanh nghiệp chủ chốt như cua lông Xinghua, để quảng bá các sản phẩm nổi tiếng và chất lượng cao "Made in Taizhou" một cách toàn diện, để giúp người mua hiểu sâu sắc về các doanh nghiệp Thái Châu và Thái Châu, và thiết lập niềm tin trong hợp tác.

     2. Ra biển giúp đỡ

     Nó cung cấp một cách mới cho các doanh nghiệp xuất khẩu địa phương ra biển. Hiện tại, do nhiều nguyên nhân khác nhau như địa chính trị, chiến tranh thương mại, suy thoái thị trường toàn cầu sau dịch, các doanh nghiệp xuất khẩu của Thái Châu đang phải đối mặt với rủi ro và thách thức tương đối lớn. Cuộc họp lựa chọn này, liên kết nhiều bên, mời người mua chất lượng cao. Các doanh nghiệp xuất khẩu Thái Châu có thể trực tiếp đối mặt với người mua, đặc biệt là người bán thương mại điện tử xuyên biên giới, tại cửa nhà của họ, trưng bày mẫu sản phẩm của họ ngay tại chỗ và thu hút nhiều đối tác và khách hàng hơn thông qua màn hình vật lý. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn đa dạng các hoạt động, bài phát biểu để thể hiện thế mạnh và sự chuyên nghiệp, đồng thời khẳng định uy tín, hình ảnh trong ngành.

     3. Lắp ghép chính xác

     Các dịch vụ liên lạc và cập bến chính xác một-một để cải thiện hiệu quả của các hoạt động. Sự kiện này làm nổi bật sự lựa chọn trực tiếp "xã hội", tổ chức giao tiếp trực tiếp và trực tiếp giữa cung và cầu, đồng thời cung cấp đầy đủ các cơ hội đề xuất chính xác cho người bán. Theo bốn loại quần áo, thực phẩm, nhà ở và vận chuyển, danh sách các sản phẩm đặc sản nổi tiếng và chất lượng cao của "Made in Taizhou" được tổ chức cẩn thận. Trước cuộc họp, hãy thu thập các tổ chức lựa chọn để khớp chính xác với ý định lựa chọn, đặt lịch hẹn tại chỗ và thương lượng trực tiếp. Sau cuộc họp, thu thập và đàm phán ý định hợp tác, theo dõi cuộc đổ bộ và thúc đẩy hợp tác.

     4. Nền tảng chuyên gia

     Các chuyên gia sẽ được mời đưa ra các đề xuất và đề xuất cho sự phát triển chất lượng cao của thương mại điện tử xuyên biên giới và ngoại thương ở Thái Châu. Tập trung vào những thay đổi lớn trong bối cảnh tự do hóa hoàn toàn dịch bệnh toàn cầu, sự phát triển nhanh chóng của thương mại kỹ thuật số, sự hội nhập của khu vực RCEP và sự phát triển nhanh chóng của địa chính trị, bài viết này thảo luận về những cơ hội và thách thức mà sự phát triển của thương mại nước ngoài và thương mại điện tử xuyên biên giới của Thái Châu phải đối mặt trong kỷ nguyên mới, đồng thời đưa ra các đề xuất và đề xuất để phát huy tối đa lợi thế địa lý của Thái Châu, Giang Tô và tích cực hội nhập vào "Vành đai và Con đường" và sự phát triển tích hợp của khu vực đồng bằng sông Dương Tử.

     5. Thông tin chi tiết về xu hướng

    Lựa chọn sản phẩm thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ cung cấp cho người bán một số nghiên cứu thị trường ngành và dữ liệu báo cáo. Người bán có thể sử dụng những dữ liệu này để hiểu tình hình thị trường và cạnh tranh hiện tại, để xây dựng chiến lược bán hàng và lựa chọn sản phẩm khoa học hơn. Những dữ liệu báo cáo và nghiên cứu thị trường này là một tài liệu tham khảo quan trọng cho các thương nhân trong việc đánh giá thị trường và ra quyết định.

    Nói tóm lại, cuộc họp lựa chọn này là một nỗ lực tích cực sau khi thành phố Thái Châu trở thành thành phố thí điểm cho khu thí điểm toàn diện thương mại điện tử xuyên biên giới, nhằm đẩy nhanh sự hội nhập sâu sắc của thương mại điện tử + vành đai công nghiệp xuyên biên giới ở Thái Châu và thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của thương mại điện tử xuyên biên giới ở Thái Châu thông qua phương pháp "lời mời có mục tiêu, kết hợp chính xác, quảng bá cẩn thận và tạo ra các mô hình nổ".

 

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979