Ngày hội Siêu thương hiệu Bubble Mart Tmall ra mắt 20 sản phẩm mới và tạo ra sự bùng nổ doanh số trên toàn hệ thống

Vào ngày 18 tháng 8, Bubble Mart và Tmall Super Brand Ri Shanda đã bắt đầu năm hợp tác thứ tư. Thông qua việc bố trí các mô hình chủ đề phổ biến và sự hồi phục của các KCN mới trong cấp độ thứ hai, chủ đề của sự kiện là "chơi một cái gì đó đặc biệt". Đối thoại chuyên sâu với người tiêu dùng và ra mắt 20 siêu phẩm mới trên Tmall, tạo ra sự bùng nổ doanh số trên toàn mạng lưới.

 

20 siêu phẩm mới ra mắt Tmall và người dùng "chơi một cái gì đó đặc biệt"

Trong Ngày Siêu Thương Hiệu Tmall, Bubble Mart đã tung ra tổng cộng 20 sản phẩm mới trên kênh Tmall, thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bao gồm bộ sưu tập MEGA 100% SPACE MOLLY, bộ sưu tập động vật trong mơ SKULLPANDA, HIRONO Ono Xiaoxiao. Một loạt các sản phẩm mới như dòng Bad đã được bán khá chạy và giao dịch sự kiện cuối cùng đã đứng đầu trong số lượng giao dịch đồ chơi xu hướng.

Trong sự kiện này, Bubble Mart đã sử dụng HIRONO Ono làm nhân vật để tạo nên bộ phim ngắn hoạt hình "To the Weird and Weird", sử dụng đồ chơi để kể những câu chuyện về sự phát triển, tập trung và khuếch đại giá trị cảm xúc của sản phẩm, đồng thời thiết lập sự cộng hưởng cảm xúc sâu sắc với người tiêu dùng. Điều này đã nhận được sự chú ý rộng rãi.

Đồng thời, Ngày hội Siêu thương hiệu Bubble Mart Tmall cũng khởi động chương trình phát sóng cửa hàng chính thức tại cửa hàng hàng đầu Tmall, mang đến nhiều phiếu mua hàng, quà tặng độc quyền, con số lớn và các quyền lợi bất ngờ khác cho khán giả, đồng thời hợp tác với 50 cửa hàng offline. Kết hợp với hơn 2.000 robot và các kênh trực tuyến toàn cầu, chương trình tạo nên không khí lễ hội khuyến mãi lớn, “chơi gì đặc sắc” với đông đảo người dùng.

 

Hợp tác bốn năm và phát triển sâu rộng lĩnh vực tiếp thị IP Bubble Mart tiếp tục phát triển nhanh chóng

Đây là lần thứ tư Bubble Mart tham gia sự kiện Ngày siêu phẩm Tmall và đã đứng đầu trong ngành trong bốn năm liên tiếp.

Vào năm 2019, Ngày hội Siêu thương hiệu Tmall của Bubble Mart có “Trò chơi trở lại”, đưa triển lãm đồ chơi thời thượng lớn nhất châu Á vào tầm nhìn của người tiêu dùng Tmall. Vào năm 2020, giới thiệu “Sinh ra để vui vẻ” và chú ý nhiều hơn đến việc giao tiếp của thương hiệu với người hâm mộ. Tạo ra các sản phẩm khan hiếm và tài liệu có nội dung hạn chế, phù hợp với các đợt rút thăm hàng đầu và tương tác sáng tạo, đồng thời tiếp cận chính xác các nhóm người tiêu dùng như Thế hệ Z, công nhân văn phòng thành thị và các bà mẹ tinh tế; vào năm 2021, chủ đề chính là "có thể chơi được", và bộ sưu tập MEGA được tung ra thị trường 1000% để lấp đầy thị trường trong nước. 

Thông qua sự hợp tác liên tục với Ngày siêu thương hiệu Tmall từ năm 2019 đến năm 2021, Bubble Mart đã từng bước hoàn thành việc xây dựng kim tự tháp đám đông thương hiệu, đồng thời Ngày siêu thương hiệu Bubble Mart Tmall năm 2022 sẽ tập trung vào nhóm người hâm mộ chính xác hơn để thăm dò và tiếp thị chuyên sâu.

Tận dụng sự hiểu biết chính xác của Ngày siêu thương hiệu Tmall về nhu cầu thị trường, Bubble Mart đã hợp tác trong nhiều năm và hợp tác với các từ khóa như phiên bản giới hạn và phiên bản đầu tiên độc quyền để chiếm lĩnh tâm trí người tiêu dùng, để giao dịch và số lượng của thương hiệu đã đạt được sự bùng nổ kép nhiều lần và cùng với đó tìm kiếm Thương hiệu tiếp tục phát triển. Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Bubble Mart công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2022. Báo cáo tài chính cho thấy trong nửa đầu năm, doanh thu của Bubble Mart là 2,359 tỷ nhân dân tệ, tăng 33,1% so với cùng kỳ năm ngoái; lợi nhuận gộp tăng từ 1,117 tỷ nhân dân tệ lên 1,370 tỷ nhân dân tệ, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Giới thiệu về Ngày siêu thương hiệu Tmall:

Ngày siêu thương hiệu Tmall là chương trình đồng tiếp thị thương hiệu lớn nhất trên nền tảng Ali. Nó hợp nhất với các thương hiệu hàng đầu thế giới, tăng cường khả năng tiếp thị kỹ thuật số của thương hiệu thông qua dữ liệu lớn của Tmall và bắt đầu một sự kiện truyền thông lớn kết hợp sản phẩm và hiệu ứng để tạo ra một "Double 11 (Ngày hội mua sắm) cho các thương hiệu", để đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt về lực lượng bán hàng và sức mạnh thương hiệu.

Kể từ năm 2015, nó đã hợp tác với hơn 300 thương hiệu và hợp tác với hơn 600 siêu phẩm, đây đã trở thành ngày lễ hội lớn nhất để các thương hiệu tiếp cận với người tiêu dùng của mình.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979