Juhuasuan 99: Nâng cấp nội dung Lễ hội tiết kiệm chi phí 

Trước đây, mọi người thường xem TV vào lúc 8:30 tối, thời điểm vàng để thư giãn. Giờ đây, ngày càng nhiều người trẻ ngồi trong phòng phát sóng trực tiếp vào lúc 8:30 tối, chờ đợi những sản phẩm hot hàng đầu.

Chương trình phát sóng trực tiếp Lễ hội chi phí 99 Juhuasuan năm nay đang diễn ra sôi nổi, không chỉ thu hút hơn 200.000 người bán trên Tmall và hơn 600.000 người bán trên Taobao tham gia, mà còn trong ngày đầu tiên mở bán trước vào ngày 1 tháng 9, phát sóng trực tiếp của thương hiệu tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả xuất sắc không thể tách rời việc nâng cấp lối chơi phát sóng trực tiếp của Juhuasuan và sự bùng nổ của "Ban Suan 8:30". Với sự hỗ trợ của một loạt các nâng cấp sáng tạo về lối chơi và nâng cấp các lợi thế khác biệt, người dùng đã hình thành một thói quen "Hãy đến và tụ tập lúc 8:30 tối để xem chương trình truyền hình trực tiếp ”.

Tổng hợp tài nguyên, đổi mới nội dung và cách chơi, đồng thời đạt được mức lưu lượng truy cập cao nhất vào lúc 8:30

Lễ hội tiết kiệm chi phí 99 Juhuasuan năm nay, phòng phát sóng trực tiếp được trợ cấp 10 tỷ của Juhuasuan và ba phòng phát sóng trực tiếp chính thức khác dẫn đầu chương trình, 5.000 phòng phát sóng trực tiếp của thương hiệu Taobao và Tmall đều được phát sóng, 600 chương trình phát sóng trực tiếp chính thức của các cửa hàng hàng đầu, mỗi tối lúc 8 giờ 30, chủ tịch ngôi sao Qi Đi vào trận chiến và mang đến những sản phẩm giảm giá 50% thực sự, để người dùng có thể hình thành một điểm ghi nhớ tinh thần cho "8:30 hiệu quả chi phí".

Trong đợt quảng bá năm 1999, phòng phát sóng trực tiếp chính thức được trợ cấp 10 tỷ của Juhuasuan đã dẫn đầu về mười chủ đề đặc biệt. Từ ngày 1 đến ngày 10 tháng 9, phòng truyền hình trực tiếp sẽ tổ chức chương trình mở bán trước, lễ hội làm đẹp cho mẹ và bé, lễ hội cải tiến đồ điện tử gia dụng, Tết Trung thu khác biệt, lễ hội trang sức hóa trang, Lễ hội Meijia. Trong số mười chương trình đặc biệt hàng đầu như Lễ hội người hâm mộ và Lễ hội bán hàng và tích trữ hàng loạt, chỉ riêng buổi khai mạc vào ngày 6 tháng 9 đã đạt hơn 10 triệu lượt người xem.

Các chương trình phát sóng trực tiếp theo chủ đề hàng ngày có các danh mục cốt lõi chi phí thấp được lựa chọn cẩn thận cho người tiêu dùng. Phòng phát sóng trực tiếp chính thức cũng mời Wang Meng, Hu Bing và Yanzhi, người phụ trách chương trình phát sóng trực tiếp của Juhuasuan, cùng với 50 đàn em trong ngành và các nhà tài trợ tên tuổi. Chủ tịch của các thương hiệu lớn như Clinique, Cofumei, Hisense, Procter & Gamble từ chương trình đặc biệt hàng ngày đã đến phòng truyền hình trực tiếp để tuyên truyền phúc lợi từ 14h30 đến tận khuya, và chuẩn bị hàng triệu phong bao lì xì và hàng chục triệu NDT trợ cấp cho người hâm mộ lúc 8:30 mỗi đêm, cũng như giảm giá 50% cho các thương hiệu lớn với trợ cấp sâu trong các chương trình đặc biệt dành cho ngôi sao, xổ số một lần miễn phí và các lợi ích khác, ý tưởng hiệu quả về chi phí của "8:30" đã in sâu vào trí nhớ của người dùng.

Dựa trên mô hình phát sóng cửa hàng chính thức, chương trình phát sóng cửa hàng thương hiệu cũng liên kết các thương hiệu trên quy mô lớn để ra mắt người hâm mộ. Khoảng hơn 300 người bán ở 4 danh mục chính, dự kiến ​​sẽ tổ chức 600 buổi phát sóng tại các cửa hàng thương hiệu và tạo ra 100 triệu người bán. Từ ngày 1 đến ngày 10 tháng 9, không chỉ thiết lập "1 danh mục mỗi ngày" mà còn ra mắt IP phát sóng trực tiếp "Huanju Live" của Huanju Day Store, quy tụ Xiaomi, Li Ning, Haier, Shiseido, L'Oreal, Skechers, Procter & Gamble, Lin's Wood, Winona, Zhou Dasheng và mười thương hiệu hàng đầu khác có phân phối lợi ích cho người hâm mộ trong phòng phát sóng trực tiếp. Tính đến ngày thứ 6, 10 thương hiệu lớn hàng đầu của Huanju live 99 đã có tổng giao dịch tích lũy trên 400 triệu và số lượng phát sóng tích lũy của cửa hàng đã vượt quá 400 triệu, giao dịch vượt quá 50 triệu. Lễ hội 99 Tiết kiệm được phát động trong 4 giờ, và 2 triệu phòng truyền hình trực tiếp và 1 phòng truyền hình trực tiếp 5 triệu phòng đã ra đời. Doanh thu của phần còn lại của các phòng phát sóng trực tiếp đã vượt quá một triệu NDT.

Điều đáng nói, nhằm tăng cường sự tham gia của người tiêu dùng, Juhuasuan cũng đã nâng cấp lối chơi "8:30" và tung ra nhiều hoạt động phong phú và thú vị hơn. Vào lúc 8:30 tối vào ngày 6 tháng 9, truy cập Taobao và tìm kiếm "mật khẩu 8:30", vào địa điểm độc quyền bí ẩn để lấy bốn lợi ích chính của ba phòng phát sóng trực tiếp, nhập mật khẩu để nhận phong bì, đặt hàng và ghi lại mật khẩu để tận hưởng thêm nhiều tiện ích đã thực sự tạo nên một sự kiện thời sự cho toàn dân xem truyền hình trực tiếp và mã bí mật. Từ ngày 1 đến ngày 10 tháng 9, Juhuasuan cũng phát động Tiệc Khu vườn Tết Trung thu và khởi động "Dự án điều ước 99", phát hành năm bộ sưu tập kỹ thuật số 99 giới hạn, phù hợp chính xác với sự dễ thương của giới trẻ. Nhiều hoạt động thú vị và dễ chơi khiến người tiêu dùng đắm chìm trong không khí khởi động lễ hội của Lễ hội 99 tiết kiệm chi phí, hiệu ứng IP của việc "đến Juhuasuan để xem truyền hình trực tiếp lúc 8:30 tối" cũng đã mở rộng trở lại.

Có thể nói, để củng cố tâm niệm “8:30 đắt giá” trong lòng người dùng, Juhuasuan đã tích hợp đa dạng tài nguyên Đào Viên và nâng cấp lối chơi giúp cho việc tiếp cận và bán hàng của các nhà bán hàng. Kết quả là, với sự trợ giúp của tích hợp tài nguyên và nội dung chơi, Juhuasuan không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn tạo ra cao điểm về lưu lượng truy cập, giúp các chương trình phát sóng trực tiếp dễ xem hơn.

 

Ba nâng cấp chính của Juhuasuan giúp các doanh nghiệp đạt được sự bùng nổ

Nâng cấp tài nguyên, khám phá nội dung và mở rộng cung cấp các sản phẩm nổi bật, ngoài các nâng cấp cơ bản về kinh doanh, Juhuasuan cũng đã trải qua một đợt sửa đổi lớn trong lễ hội 99 tiết kiệm chi phí này dành cho người dùng.

Đầu tiên là việc nâng cấp lối chơi 99 hồng bao. Từ ngày 6 tháng 9, bạn có thể nhận 100% phong bao lì xì 5,99 NDT trên Juhuasuan lúc 20:30 hàng ngày và 10.000 phong bao lì xì 99 nhân dân tệ được chọn ngẫu nhiên; sau đó là toàn bộ Việc nâng cấp lối chơi seckill, trong thời gian khuyến mãi lớn, tập trung vào hai mốc thời gian, 10h00 sáng và 20h30 tối. Người bán cung cấp cho Juhuasuan chiết khấu độc quyền và cũng có thể nhận được tỷ trọng lưu lượng truy cập trong kênh.

Bằng cách này, thông qua việc nâng cấp ba trò chơi chính và nâng cấp các tài nguyên, nội dung và hàng hóa khác nhau, một tập hợp hoàn chỉnh được hình thành để tạo ra sự chắc chắn thực sự, bao gồm toàn bộ lượt truy cập của người tiêu dùng, kỳ vọng mua hàng và giao dịch kinh doanh. Sự bùng nổ mang tính xác định, để đạt được sự tối ưu hóa cuối cùng về hiệu quả của mỗi liên kết. Điều này được hiểu rằng kênh Juhuasuan năm nay có hơn 30% lượng người truy cập hàng ngày và hơn 90% giao dịch của nó.

Juhuasuan 99 Lễ Hội Tiết Kiệm không còn là khuyến mãi đơn thuần. Đối với người tiêu dùng, chương trình khuyến mãi 99 là một lễ hội hấp dẫn với điểm nhấn cố định và kiểu dáng rất trang nhã. Dù là nhận trợ cấp hàng chục tỷ đồng, ghé thăm các cửa hàng thương hiệu hay mua hàng miễn thuế ở Hải Nam, người tiêu dùng đều có thể tìm thấy chính mình tại Juhuasuan. Đối với các nhà bán hàng trên nền tảng, việc Juhuasuan nâng cấp lại phương thức bán hàng là một bài kiểm tra. Làm thế nào để liên tục tìm kiếm các loại hàng hóa hiệu quả theo nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng, để mọi người thấy vui vẻ và mua hàng một cách tự tin là suy nghĩ của mọi doanh nghiệp.

Juhuasuan đã và đang thực hiện những khám phá sáng tạo. Cho dù đó là liên kết các nguồn lực hay mở rộng đa dạng hóa nội dung, Juhuasuan sẽ linh hoạt nâng cấp lối chơi mới trong mỗi chương trình quảng cáo phát sóng trực tiếp, tạo ra trải nghiệm người tiêu dùng tốt hơn và đạt được phạm vi rộng hơn, hiệu ứng Juhuasuan có tác động lớn hơn và đây cũng là lý do tại sao Juhuasuan vững chắc chiếm lĩnh vị trí cao của phát sóng trực tiếp và đạt được sự bùng nổ.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979