Doanh số bán hàng trực tuyến của Hoa Kỳ lập kỷ lục với 9,12 tỷ đô la vào Black Friday năm nay

Theo một báo cáo được Adobe Analytics, bộ phận phân tích và dữ liệu của Adobe, công bố vào thứ Bảy, người mua sắm ở Hoa Kỳ đã chi một khoản tiền kỷ lục lên đến 9,12 tỷ đô la cho mua sắm trực tuyến vào Black Friday năm nay.

Báo cáo cho rằng điều này là do người tiêu dùng chống lại sức ép từ lạm phát cao và được giảm giá sâu nhiều loại sản phẩm, từ điện thoại thông minh đến đồ chơi.

Adobe Analytics, công cụ đo lường thương mại điện tử bằng cách phân tích các giao dịch trang web, nắm bắt dữ liệu mua sắm của 85% trong số 100 nhà bán lẻ Internet hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Báo cáo cho biết, chi tiêu trực tuyến đã tăng 2,3% vào Black Friday ở Hoa Kỳ, do người mua sắm chờ đợi các khoản giảm giá được tung ra vào ngày mua sắm lớn truyền thống, mặc dù nhiều đợt giảm giá đã bắt đầu từ tháng 10. Công ty đã dự kiến ​​​​doanh số bán hàng vào Black Friday sẽ tăng khiêm tốn 1%.

Người tiêu dùng được dự kiến ​​​​sẽ đổ xô đến các cửa hàng sau khi đại dịch làm giảm hoạt động mua sắm tại cửa hàng trong hai năm qua, nhưng vào sáng Black Friday, người Mỹ đã chuyển sang dùng điện thoại thông minh để mua sắm trong kỳ nghỉ lễ vì lượng khách đến cửa hàng thấp hơn bình thường do mưa rải rác ở một số khu vực quốc gia.

Theo Adobe, mua sắm trên thiết bị di động chiếm 48% tổng doanh số bán hàng kỹ thuật số vào Black Friday.

Adobe cũng kỳ vọng Cyber ​​Monday sẽ một lần nữa trở thành ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong mùa lễ, thu hút 11,2 tỷ USD chi tiêu.

 

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979