6 điện thoại tốt nhất năm 2022 công bố bởi The New York Times

Trang web lựa chọn người tiêu dùng "Wirecutter" trực thuộc "New York Times" gần đây đã thông báo rằng kể từ năm 2022, họ đã xử lý hàng chục bài kiểm tra điện thoại di động và đánh giá toàn diện, đồng thời dựa trên điều này, họ đã chọn ra 6 đề xuất điện thoại di động tốt nhất là những tác phẩm tiêu biểu nhất của năm. 6 điện thoại này bao gồm: iPhone tốt nhất, Android tốt nhất, màn hình lớn tốt nhất, màn hình nhỏ tốt nhất, tiết kiệm chi phí tốt nhất và điện thoại phổ thông giá rẻ tốt nhất.

Best phone 2022: the top smartphones to buy right now - The Verge

6 điện thoại tốt nhất năm 2022 công bố bởi The New York Times

Trong phần điện thoại di động "iPhone tốt nhất" của năm, iPhone 14 6,1 inch đã được chọn. Ngoài việc có kích thước thân máy tương tự như thế hệ iPhone 13 và iPhone 12 trước đó, nó mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng, đây là điểm cần có của những chiếc điện thoại flagship. Ngoài hiệu suất chống thấm nước chủ đạo, năm nay Apple cũng mang chức năng phát hiện tai nạn ô tô và chức năng SOS vệ tinh cho dòng iPhone 14, những tính năng này sẽ giúp đóng một vai trò quan trọng trong các trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, cụm camera kép ở mặt sau có thể chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, thời lượng pin dùng cả ngày, chất lượng selfie xuất sắc, quay video 4K cũng là những lý do được lựa chọn và khuyên dùng. 

iPhone 14 chính thức trình làng cùng 14 Plus, 14 Pro và 14 Pro Max

Ảnh: iPhone 14

Điện thoại di động màn hình nhỏ tốt nhất thuộc về iPhone SE thế hệ thứ ba, đặc biệt dành cho những người thích cảm giác mỏng nhẹ và đã quen với các chức năng nhận dạng vân tay vật lý truyền thống. Bạn có thể bắt đầu với mức giá thấp hơn một nửa so với điện thoại di động iPhone 14. Nó không chỉ có hiệu suất mạnh mẽ với bộ xử lý tiên tiến, hiệu suất chụp của máy ảnh ống kính đơn cũng đủ cho cuộc sống hàng ngày và nó còn có các chức năng như truy cập Internet 5G, chống nước và sạc không dây.

iPhone SE 3 có gì mới: Giá từ 12.9 triệu, Apple A15 mạnh, độ bền cao

Ảnh: iPhone SE 3

Phần "Điện thoại Android tốt nhất" của năm đã thuộc về Google Pixel 7. Lý do được chọn là nó có thể được mua với giá chỉ 620 đô la. Nó không chỉ có trải nghiệm máy ảnh hàng đầu vượt qua hầu hết các điện thoại Android mà còn có chức năng xóa ma thuật thực tế. Bỏ qua những rắc rối trong bối cảnh, dịch vụ cập nhật phần mềm Android hoàn chỉnh và an toàn được hỗ trợ cho đến tận Mùa thu năm 2027. Ngoài ra, màn hình OLED 6,3 inch cũng mang lại trải nghiệm duyệt web tuyệt vời.

Google Pixel 7 có gì mới: Thiết kế độc lạ, chip Tensor xịn sò

Ảnh: Google Pixel 7

Nếu bạn thích điện thoại Android có màn hình lớn trên 6,5 inch, lựa chọn tốt nhất được Wirecutter gợi ý là Google Pixel 7 Pro 6,7 inch, kết hợp tốc độ làm tươi cao 120Hz với độ phân giải chất lượng cao và màn hình hiển thị sắc nét, hiệu ứng và độ sáng đều được nâng cấp so với thế hệ trước và ba ống kính ở mặt sau của máy, trong số đó, ống kính tele hỗ trợ hiệu suất chụp ảnh zoom quang lên đến 5x, ảnh chụp dù có phóng to vẫn duy trì ở mức xuất sắc và chi tiết rõ ràng và chất lượng chụp. Được trang bị chip Tensor G2 thế hệ thứ hai, nó mang lại trải nghiệm nâng cấp nhanh hơn để điện thoại di động hoạt động mượt mà.

Google Pixel 7 Pro Full Specifications Leak Online

Ảnh: Google Pixel 7 Pro

Chiếc điện thoại Android hợp túi tiền nhất mà Wirecutter lựa chọn là OnePlus Nord N20 5G, tương đương mức giá khoảng 260 đô la Mỹ. Nó không chỉ hỗ trợ truy cập Internet 5G mà còn có màn hình OLED chất lượng cao 1080P và chức năng nhận dạng vân tay màn hình để chạy trò chơi. Hiệu suất khởi chạy ứng dụng và thời lượng pin là quá đủ để đánh bại nhiều điện thoại giá cao khác. Điều đáng tiếc là hiệu suất của camera khi chụp thiếu sáng không tốt và hệ điều hành là Android 11 chưa được nâng cấp lên Android 12. Nếu bạn chú ý đến sự hỗ trợ của hệ điều hành và chức năng chụp ảnh của camera, bạn nên cân nhắc chọn Pixel 6a là lựa chọn hàng đầu để thay thế.

OnePlus Nord N20 SE Specs

Ảnh: OnePlus Nord N20 5G

Nếu ngân sách mua hàng chỉ khoảng 130 đô la Mỹ và bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại di động cấp thấp phù hợp để sử dụng Internet hàng ngày, Samsung đã ra mắt Samsung Galaxy A03s trong năm nay, có màn hình LCD lớn 6,5 inch và cung cấp tới 4 năm hỗ trợ cập nhật bảo mật. Không có quá nhiều ứng dụng cài đặt sẵn, truy cập Internet mượt mà và thời lượng pin cũng rất tốt. Nếu bạn không quan tâm đến chất lượng hình ảnh nhiễu hạt của máy ảnh, đây sẽ là một lựa chọn thay thế tiết kiệm hầu bao.

Samsung Galaxy A03s Specs (64GB, Blue) | Samsung Malaysia

Ảnh: Samsung Galaxy A03s



Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979