Các nhà bán lẻ nhanh chóng đáp ứng các sở thích mua sắm đang thay đổi

Kế toán Thượng Hải Kiwi Zhou hâm mộ tất cả các loại đồ uống trái cây làm từ trà theo mùa và đồ uống từ sữa, và luôn là người đầu tiên thử ra mắt sản phẩm mới.

"Dường như có vô số hương vị mới từ Heytea và Nayuki's Tea và nhiều chuỗi cửa hàng đồ uống khác," cô nói.

Zhou là một trong những người theo đuổi cái gọi là xu hướng "tiêu dùng mới", vì thị hiếu và định dạng bán lẻ mới thu hút những người mua sắm khó hài lòng hơn.

Trong khi các nhà cung cấp thực phẩm được thúc đẩy để nâng cấp các dịch vụ của họ và phù hợp với nhu cầu địa phương, các nhà cung cấp nguyên liệu thô cũng cảm thấy cần phải theo kịp thị hiếu địa phương.

Nhà xuất khẩu sữa Fonterra của New Zealand đã nhanh chóng cung cấp các công thức nấu ăn cho các doanh nghiệp phục vụ.

Công ty cũng được khuyến khích bởi các cơ hội kinh doanh mở cửa và phát triển hơn nữa được trình bày tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc.

Trung tâm ứng dụng Fonterra ở Thượng Hải đã được nâng cấp vào tuần trước để bao gồm nhiều cơ sở kỹ thuật số hơn, giúp khách hàng dễ dàng trình bày công thức làm bánh ngọt, đồ uống trà và tiệm bánh.

Các nhà bán lẻ nhanh chóng đáp ứng các sở thích mua sắm đang thay đổi

Hơn 300 công thức nấu ăn mới được hình thành và xây dựng cho các doanh nghiệp phục vụ địa phương mỗi năm ra khỏi trung tâm ứng dụng.

Giám đốc điều hành Fonterra Trung Quốc Teh-Han Chow cho biết họ vẫn tự tin vào sức tiêu thụ mạnh mẽ của Trung Quốc và sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường địa phương và mở rộng sự hiện diện ở nhiều thành phố hơn.

Quan điểm thị trường tích cực ở Trung Quốc vẫn còn và tiềm năng tiêu thụ rất mạnh mẽ đối với các dịch vụ thực phẩm và đồ uống chất lượng, ông lưu ý.

Ông nói thêm: "Khách hàng phục vụ ăn uống có mong muốn nâng cấp các món ăn và đồ uống của họ và chúng tôi muốn nhấn mạnh các nguyên liệu sữa chức năng của mình thông qua CIIE.

Nó cũng sẽ ra mắt một không gian tương tác cho các công thức nấu ăn đồ uống mới trong Trung tâm ứng dụng Thâm Quyến vào cuối năm nay.

Retailers quick to meet changing shopping preferences

Chênh lệch sữa đã trở nên phổ biến sau khi chúng lần đầu tiên được phát hiện bởi những người tiên phong "tiêu thụ mới" tại CIIE lần thứ 2 vào năm 2019.

Ông nói: "Chúng tôi đã được hưởng lợi từ các mối quan hệ đối tác đạt được tại các phiên bản trước của CIIE. " "Quan hệ đối tác của chúng tôi với tập đoàn C&D Co được nhà nước hậu thuẫn đã vượt qua giá trị hợp đồng dự kiến ban đầu được nêu tại CIIE thứ hai (vào năm 2019)."

Tại triển lãm năm nay, nó hy vọng sẽ tăng cường lợi ích dinh dưỡng đặc biệt để phân biệt với những người chơi khác và cho phép khách hàng và du khách phục vụ trải nghiệm sự đa dạng của các dịch vụ.

Hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của Trung Quốc được định giá 4,69 nghìn tỷ nhân dân tệ (616 tỷ USD) vào năm 2021 và dự kiến sẽ đạt 5,56 nghìn tỷ nhân dân tệ vào năm 2025 bất chấp giới hạn trong dịch vụ ăn uống do các hạn chế của COVID-19.

Điều này cũng đã làm phát sinh hành vi mua sắm mới và sở thích nấu ăn tại nhà.

Thịt bò Charolais Pháp đặc trưng của Metro là một "triển lãm ngôi sao" tại CIIE vào năm 2019, giúp nó quảng bá thịt bò nhập khẩu cho khách hàng địa phương.

Nhận được phản hồi tích cực từ du khách và người mua sắm, năm nay, họ sẽ mang thịt bò Teys từ Úc với các sản phẩm thịt bò Teys Black độc quyền.

Nhà bán lẻ này đang chuẩn bị cuối cùng cho một cửa hàng chỉ dành cho thành viên mới ở quận Bảo Sơn phía bắc Thượng Hải vào tháng tới và vẫn tự tin rằng mô hình mới sẽ tiếp tục phát triển mạnh ở Trung Quốc.

Đến cuối năm nay, họ sẽ thêm một cửa hàng thành viên khác ở Bắc Kinh sau khi bắt tay vào kế hoạch chuyển đổi cửa hàng vào năm ngoái.

Hiện tại, nhà bán lẻ này có hơn 20 cửa hàng thành viên và dự định tập trung vào mô hình với sự hiện diện nhiều hơn được lên kế hoạch trong những năm tới.

         Retailers quick to meet changing shopping preferences

Khách hàng mua sắm tại một cửa hàng Metro ở Thượng Hải. Bán lẻ giá trị đồng tiền đang phát triển nhanh chóng ở Trung Quốc.

Chen Zhiyu, phó giám đốc điều hành của Metro China, cho biết khoảng một phần năm tổng chi tiêu tại các cửa hàng Metro đến từ các đơn đặt hàng trực tuyến và họ sẽ sửa đổi sản phẩm và gói cho người mua hộ gia đình thay vì người mua doanh nghiệp.

Ông cho biết thêm họ sẽ tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm bán hàng và mua sắm trực tuyến để mở rộng thị phần nhằm cung cấp cả hàng tạp hóa và thực phẩm tươi sống đáng đồng tiền bát gạo và cao cấp.

Các nhà bán lẻ làm đẹp tiếp tục bổ sung các dịch vụ mới để đáp ứng thói quen và sở thích tiêu dùng thay đổi.

Sephora đã bổ sung các cơ sở thực tế tăng cường bật lên tại cửa hàng hàng đầu Thượng Hải của mình trên đường Nam Kinh W. vào đầu tháng này để quảng bá theo mùa các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp mới.

Các cơ sở kỹ thuật số mới và trải nghiệm thực tế tăng cường thông qua điện thoại thông minh giúp người mua hàng có được ý tưởng từ các xu hướng thời trang quốc tế.

Nhà bán lẻ làm đẹp cho biết, trải nghiệm kỹ thuật số "Beauty Omniverse" giúp họ mang đến cho người mua sắm hơn 230 sản phẩm mới theo mùa từ hơn 40 thương hiệu trong và ngoài nước.

Nó cũng đã tập hợp 11 thương hiệu làm đẹp và chăm sóc da địa phương lại với nhau trong một chiến dịch đặc biệt để ủng hộ các ý tưởng làm đẹp phương Đông ra thị trường nước ngoài, và đã chứng kiến sự tiến bộ đáng chú ý.

Retailers quick to meet changing shopping preferences

Các sản phẩm làm đẹp mới đang đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng.

Phiên dịch: Order Taobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979