Ngành OTT hợp tác với TV Taobao để mang lại “sức mạnh giá trị gia tăng” cho đối tác

   Mới đây, cuộc họp báo "Báo cáo dự báo phát triển OTT Trung Quốc 2019" do Aowei Interactive Entertainment & Aowei Cloud Network tài trợ đã được tổ chức hoành tráng tại Thượng Hải. Tại cuộc họp, Aowei Cloud đã tập hợp những người chơi quan trọng trong ngành OTT để chứng kiến ​​việc công bố "Báo cáo dự báo phát triển OTT Trung Quốc 2019".

   Đồng thời, Ovi cũng mời nhiều chuyên gia trong ngành và các đối tác trong ngành OTT tiến hành các cuộc thảo luận bàn tròn xoay quanh các xu hướng cốt lõi mà ngành quan tâm như hợp tác công nghiệp, kinh doanh quảng cáo, trí tuệ nhân tạo và hành vi dữ liệu người dùng. do tổng giám đốc của Ovi Interactive Entertainment chủ trì, do Wei Wei chủ trì, COO Yang Xiaoming của TV Tao đã được mời tham dự và chia sẻ những hiểu biết thú vị về các xu hướng và vấn đề của ngành OTT trong năm 2019.

 

   Ứng dụng OTT "hiệu ứng đầu", mua sắm truyền hình taobao chiếm ưu thế

 

   Theo dữ liệu do "Báo cáo dự báo phát triển OTT Trung Quốc năm 2019" của Aowei Interactive Entertainment công bố, mức độ tập trung của nhiều loại ứng dụng OTT khác nhau tương đối cao và lưu lượng truy cập của người dùng chủ yếu tập trung vào các ứng dụng head. Điều này chủ yếu là do người dùng sử dụng ứng dụng trên màn hình lớn khác với thiết bị di động.

   Năm 2018, dữ liệu sử dụng trung bình của các ứng dụng khác nhau về cơ bản tập trung ở một. Trong số các ứng dụng dọc OTT, TV mua sắm Taobao đã thu hút một lượng lớn người dùng nhờ lợi thế về nội dung và giữ vững vị trí số 1 về quy mô của các ứng dụng OTT khác nhau.

 

   

   Trong những năm gần đây, tỷ lệ thâm nhập của Taobao trên PC và thiết bị đầu cuối di động rất cao và gần bão hòa, dư địa tăng trưởng là rất nhỏ. Mua sắm trên TV trên màn hình lớn, đặc biệt là trên màn hình lớn OTT, đã trở thành một điểm tăng trưởng mới. Đánh giá từ xếp hạng tỷ lệ hoạt động hàng tháng của các APK mua sắm vào tháng 12 năm 2018, tỷ lệ hoạt động hàng tháng của TV Taobao đứng đầu và nổi bật, có dư địa lớn cho sự tăng trưởng tiếp theo.

  COO TV Tao Yang Xiaoming cũng chia sẻ một số thành tựu của TV taobao trong năm 2018 tại hội thảo bàn tròn: Năm 2018, số người dùng hoạt động hàng ngày của TV Taobao đạt 3,5 triệu, người dùng hoạt động hàng tháng đạt 9 triệu và toàn bộ khối lượng giao dịch là 1,3 tỷ. Điểm khác biệt so với các cuộc thảo luận bàn tròn khác là TV Taobao đã đạt được những kết quả này, là một ứng dụng trên TV và một ứng dụng có giá trị gia tăng thực sự.

   Trí tuệ nhân tạo + Big Data + Taobao: Xu hướng hot của ngành OTT năm 2019

   Một trong những chủ đề chính của thẩm mỹ viện là dự đoán những điều mới nổi hoặc điểm nóng nào sẽ xảy ra trong ngành OTT vào năm 2019. Yang Xiaoming tin rằng việc dự đoán xu hướng ngành OTT năm 2019 không thể tách rời thị trường năm 2018. Những thành tựu của TV Taobao trong năm 2018 chủ yếu dựa trên các khía cạnh sau:

   Trước hết, hầu hết sự hợp tác giữa TV Taobao và tất cả các nhà sản xuất đều dựa trên trí tuệ nhân tạo, các sản phẩm tìm kiếm hình ảnh và nhận dạng giọng nói thông minh giúp tương tác thuận tiện hơn, có thể mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm rất tốt. Tôi nghĩ trí tuệ nhân tạo sẽ là điều lớn lao tiếp theo.

   Ngoài trí tuệ nhân tạo, còn có dữ liệu lớn. Dựa trên cơ sở người dùng và quy mô giao dịch, chúng tôi đã tích lũy được một lượng lớn dữ liệu mua sắm của người dùng, bao gồm khả năng chi tiêu, thói quen tiêu dùng, giai đoạn cuộc sống, thành phần gia đình, v.v. và dữ liệu này được cập nhật theo thời gian thực. Dựa trên những hiểu biết sâu sắc của TV Taobao về người dùng, có thể kết hợp sâu sắc hành vi của người dùng OTT tại nhà và người dùng Internet.

   Điểm thứ ba, TV Taobao thực chất là một ứng dụng mua sắm nên có hệ thống thương mại rộng lớn, các thương gia trên taobao có thể thấy trên TV có dữ liệu thực và cũng có thể đóng góp năng lượng cho ngành quảng cáo.

   Theo quan điểm của Yang Xiaoming, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và tài nguyên thương mại sẽ là điểm nóng của OTT trong năm 2019.

   Ngành OTT hợp tác với TV Taobao để mang lại “sức mạnh giá trị gia tăng” cho đối tác

 

   

   Báo cáo do Aowei Interactive Entertainment đưa ra nhiều lần đã đề cập đến sức mạnh tổng hợp của ngành, Yang Xiaoming tin rằng về mặt dữ liệu, TV Taobao có thể mang lại nhiều giá trị hơn cho các đối tác. Là một ứng dụng Internet OTT, TV Taobao đã thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt với nhiều đối tác khác nhau, chẳng hạn như hợp tác tìm kiếm hình ảnh với Changhong, đề xuất cảnh tích hợp với TV Cat và Wasu trong lĩnh vực khai thác truyền thống. sản phẩm và mua sắm, đồng thời tiếp tục hợp tác dữ liệu với Aowei Interactive Entertainment. Chúng tôi đã làm việc với các đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau để làm cho trải nghiệm TV trở nên phong phú hơn.

   Là một ứng dụng mua sắm, TV taobao có những hiểu biết sâu sắc về người dùng: nó hiểu xu hướng tiêu dùng và sức mua của người dùng, đồng thời biết người dùng đang tìm kiếm sản phẩm gì và họ mua sản phẩm gì. TV taobao có sự hiểu biết sâu sắc về người dùng và có thể kết hợp chính xác và cá nhân hóa sản phẩm và người dùng, điều này là duy nhất trên màn hình lớn. Yang Xiaoming đề xuất rằng TV taobao hy vọng sẽ trao quyền cho các đối tác trong ngành bằng việc tích lũy dữ liệu lớn và nhận thức của người dùng, đồng thời cải thiện cái nhìn sâu sắc của ngành OTT về người dùng.

   Về thông điệp phát triển ngành OTT vào năm 2019, Yang Xiaoming hy vọng rằng thông qua việc trao quyền dữ liệu lớn cho TV Taobao, trong ngành OTT, người dùng và hành vi tiêu dùng Internet của họ có thể thực sự được kết hợp để đạt được sự tích hợp tốt hơn giữa sản phẩm và hiệu quả.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979