Dịch bảng size quần áo váy Trung Quốc chuẩn nhất

Nếu là một tín đồ của quần áo Quảng Châu, chắc chắn bạn sẽ không còn thấy xa lạ với bảng size quần áo của đất nước này. Nhưng nếu mới mua hàng lần đầu hoặc muốn kinh doanh sản phẩm quần áo, vậy thì đừng bỏ qua bài viết này OrderTaoBao sẽ chia sẻ tới bạn bảng size quần áo chuẩn nhất. Với bảng size này bạn có thể yên tâm nhập quần áo Quảng Châu mà không sợ sai số.

1. Dịch bảng size quần dài Trung Quốc


Bảng size quần Trung Quốc sẽ bao gồm đầy đủ các thông số như: 

Vòng eo
Vòng hông
Chiều rộng của ống quần
chiều dài quần

bảng size quần áo Trung Quốc

Các thông số này được đưa ra cụ thể và chi tiết giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Bảng size quần sẽ đi từ size S,M,L cho đến đến 4XL. Bảng size được xây dựng theo vóc dáng người Trung Quốc, điều này rất tiện lợi bởi vóc dáng của người Trung Quốc khá giống với vóc dáng người Việt Nam. Điều này giúp người mua yên tâm khi lựa chọn.

Đa số các sản phẩm quần của Trung Quốc sẽ dựa trên bảng size này để sản xuất, vì vậy bạn có thể dựa trên các thông số này để tìm được sản phẩm thích hợp và phù hợp với chiều cao của mình.

2. Dịch bảng size áo


Cũng tương tự như bảng size quần, bảng size áo của Trung Quốc cũng khá chi tiết với đầy đủ số đo các vòng. Bảng size bao gồm các thông số chính như:

Chiều rộng vai
Vòng ngực
Vòng bụng
Chiều dài áo
Chiều dài tay áo
Đây là những thông số cần thiết và quan trọng nhất để chọn lựa một chiếc áo phù hợp. Những size này được đưa ra tương ứng theo các size M, L, XL, 2XL. Đây là bảng size phổ biến và hay gặp nhất. Các thông số này rất cụ thể, bạn có thể sử dụng để đo trên áo mình có, tự đó chọn được size thích hợp.

bảng size quần áo Trung QuốcBảng dịch size áo của Trung Quốc

3. Dịch bảng size váy ngắn


Ngoài bảng size quần và áo thì bảng size váy cũng là bảng size nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bảng size váy cũng được đánh số theo size S, M, L, XL với các thông số bao gồm:

Chiều dài váy
Vòng eo
Đường kính trên
Đường kính dưới
Các thông số này có sự xê dịch 1-2cm.  Tuy nhiên sự xê dịch này không nhiều, vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu của bạn muốn mặc váy dài hay ngắn, muốn váy ôm hay mặc hơi rộng để thoải mái mà có thể chọn size thích hợp nhất dành cho mình

Bảng dịch size chuẩn cho các sản phẩm váy ngắn Trung Quốc

Bảng dịch size chuẩn cho các sản phẩm váy ngắn Trung Quốc

4. Dịch bảng size váy dài


Váy dài là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi dễ dàng giấu dáng, nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Chính vì vậy bảng size váy dài cũng được nhiều khách hàng tìm kiếm với mong muốn chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Dưới đây là bảng size váy phổ biến, được áp dụng khá nhiều trong quá trình may đo thiết kế tại đất nước này.

Bảng size váy dài gồm ba size S,M,L với các thông số cơ bản:

Chiều dài váy
Chiều dài tay áo
Vòng ngực
Vòng eo

Bảng dịch size váy dài của Trung Quốc

Bảng dịch size váy dài của Trung Quốc

Các thông số này giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn được size váy phù hợp. Nếu không có số đo nằm trong khoảng này bạn có thể tham khảo thêm những bảng size váy khác để tìm cho mình sản phẩm yêu thích và phù hợp.

Trên đây là những thông tin cần thiết khi quy đổi bảng size quần áo. Với những thông tin này, OrderTaoBao hy vọng sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất.

Nếu có nhu cầu order hoặc vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về, hãy liên hệ với OrderTaoBao để được tư vấn và hỗ trợ. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình. OrderTaoBao sẽ khiến bạn hài lòng. 

 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979