Thương mại điện tử Douyin sẽ ra mắt sự kiện "Mùa trà xuân thương mại điện tử Douyin" từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 7 tháng 4

Thương mại điện tử Douyin sẽ khởi động sự kiện "Mùa trà xuân thương mại điện tử Douyin" từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 7 tháng 4, tận dụng tối đa các nguồn tài nguyên chất lượng cao, kết hợp với các loại trà mùa xuân mới ở nhiều nơi, khai thác các đặc điểm của của từng khu vực và những thử thách video ngắn, trợ cấp người dùng mùa trà xuân và các phương pháp khác tiếp tục mang trà chất lượng cao đến người tiêu dùng. Các hoạt động bao gồm tại Phúc Kiến, Vân Nam, Chiết Giang, An Huy, Tứ Xuyên và các khu vực sản xuất chè trọng điểm khác.

How to Create a Douyin (Chinese Tik Tok) Store? - WalktheChat

Trong những năm gần đây, thương mại điện tử Douyin đã trở thành một trong những nơi chính để nhiều người tiêu dùng mua các sản phẩm trà. Một lượng lớn nội dung chất lượng cao như văn hóa trà, kiến ​​​​thức về trà và đời sống trà đã được phổ biến thông qua nền tảng Douyin, điều này đã nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về văn hóa trà truyền thống.

"Báo cáo chuyên sâu về ngành trà thương mại điện tử Douyin năm 2022" cho thấy vào năm 2021, số lượng video ngắn liên quan đến ngành trà Douyin đã đạt mức 100 tỷ và tỷ lệ tìm kiếm nội dung liên quan đến ngành trà đã tăng lên 98%. Thương mại điện tử Douyin cũng đã tăng cường hỗ trợ cho các vành đai công nghiệp khu vực. Bằng cách hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nó sẽ giúp các vành đai công nghiệp khu vực tiếp tục phát triển. Vào năm 2022, doanh số bán các sản phẩm chè trên thương mại điện tử Douyin sẽ tăng 300% và số lượng thương nhân trong ngành trà trên nền tảng này sẽ tăng 234% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo cáo cho thấy về mặt nhân khẩu học, nam giới là lực lượng tiêu dùng chính trong ngành trà thương mại điện tử Douyin và những người tiêu dùng ở độ tuổi 31-40 chiếm tỷ lệ cao nhất. Về phân bổ cấp thành phố, tỷ lệ người tiêu dùng ở các thành phố mới cấp một, cấp hai và cấp ba với sự phát triển kinh tế, cuộc sống và giải trí tương đối cân bằng cao hơn. Về phân phối địa lý, Quảng Đông, Giang Tô và Chiết Giang có lượng người tiêu dùng tập trung nhất, tiếp theo là Sơn Đông, Hà Nam, An Huy và các tỉnh đông dân khác. Tỷ lệ người tiêu dùng TOP10 các tỉnh đều có thói quen dùng chè lâu đời và sản xuất các loại chè nổi tiếng.

Điều đáng nói là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thương mại điện tử Douyin cũng đã quay ba bộ phim tài liệu, khôi phục hoàn toàn lịch sử phát triển của các thương nhân trà ở ba vành đai công nghiệp lớn Chiết Giang, Phúc Kiến và Vân Nam, hy vọng sẽ giúp được nhiều hơn doanh nghiệp có được ý tưởng kinh doanh.

Trong số đó, Zuxiang ở Vân Nam chủ yếu sản xuất chè Phổ Nhĩ, từ năm 1998 đã tham gia vào ngành chè và có dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh từ khâu ươm giống, trồng trọt, quản lý, chế biến đến đóng gói. Sau một thời gian phát sóng trực tiếp thương mại điện tử Douyin, nhóm ZuXiang đã tiếp tục đổi mới thiết kế và trình bày bao bì sản phẩm, đặc biệt tùy chỉnh sản phẩm trà "bưu thiếp" cho nền tảng thương mại điện tử Douyin, giảm đơn giá và phù hợp nó với loại trà mà giới trẻ yêu thích bao bì vẽ tay khiến loại trà này rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Ngoài ra, vào ngày 26 tháng 3, nền tảng chính thức thương mại điện tử Douyin "Trợ lý thương mại điện tử" cũng sẽ ra mắt chuyên mục phát sóng trực tiếp "Đối thoại Spark Business Nuggets Mùa trà xuân". chuyển đổi trực tuyến.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979