Nhiều doanh nghiệp sinh thái của Alibaba đã tham gia Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 6

Cainiao giới thiệu “giao hàng toàn cầu trong 5 ngày” và hàng loạt công nghệ tự động hóa

Tại “Khu Thương mại Dịch vụ” của CIIE, Cainiao trưng bày bản đồ lộ trình gói hàng lớn “giao hàng toàn cầu trong 5 ngày”, giới thiệu sản phẩm qua Cainiao International Express và trải nghiệm vận chuyển từ Trung Quốc đại lục đến giao hàng trong vòng 5 ngày. Dịch vụ "Giao hàng toàn cầu 5 ngày" đã được áp dụng cho chương trình khuyến mãi lớn Double 11 năm nay đang diễn ra.

Khu triển lãm của Cainiao tại “Khu thương mại dịch vụ” của CIIE.

Cainiao đã trình diễn một loạt công nghệ phần cứng thông minh và tự động hóa tại CIIE, bao gồm cả "con thoi bốn chiều pallet" được sử dụng rộng rãi trong các kho tự động hậu cần. Nó di chuyển theo hướng trục X và trục Y của kệ để đạt được 4, nó có thể di chuyển theo bất kỳ hướng nào mà không cần rẽ. Nó có thể được sử dụng với AGV (Xe dẫn hướng tự động, robot điều hướng tự động) để hiện thực hóa mô hình tự động hóa kho bãi "lưu trữ trên cùng và lấy hàng dưới cùng" và "lưu trữ và lấy hàng tích hợp".

Ngoài phần cứng kỹ thuật “có thể nhìn thấy”, CIIE còn trưng bày một số công nghệ hậu cần khó phát hiện bằng mắt thường, có thể giúp cung cấp quần áo truyền thống chuỗi được trang bị thẻ RFID gần như vô hình dành cho hàng may mặc để giám sát và quản lý các liên kết khác nhau như giao và nhận sản phẩm theo thời gian thực, thống kê hàng tồn kho, v.v.

Hema nâng cấp toàn diện "Mua sắm toàn cầu" và bổ sung thêm dịch vụ trải nghiệm ngoại tuyến

Hema, một công ty bán lẻ mới được thúc đẩy bởi công nghệ trí tuệ kỹ thuật số, đã công bố tại CIIE rằng họ sẽ nâng cấp toàn diện hoạt động kinh doanh "mua sắm toàn cầu" và bổ sung các dịch vụ trải nghiệm ngoại tuyến cho các sản phẩm toàn cầu tại nhiều cửa hàng Hema hơn để cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm nhập khẩu ngoại tuyến.

Có sự khác biệt tương đối lớn về sở thích cá nhân đối với nhiều loại sản phẩm. Thông qua các cửa hàng Hema Global mua sắm, người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm hơn 1.500 sản phẩm từ hơn 20 quốc gia hoặc khu vực trên thế giới.

 

Hema đã công bố nâng cấp toàn diện hoạt động kinh doanh "mua sắm toàn cầu" của mình. Hình ảnh cho thấy những người tham gia CIIE đang tham quan và nếm thử đồ ăn tại khu triển lãm Hema.

 

Dựa vào hoạt động kỹ thuật số liên kết đầy đủ của Hema, mạng lưới bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến của Trung Quốc cũng như việc xây dựng chuỗi cung ứng dọc toàn cầu, người tiêu dùng Trung Quốc có thể mua nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn từ Pháp và thưởng thức các sản phẩm cách xa hàng nghìn dặm và có nguồn gốc từ các trang trại mà không cần rời khỏi nhà.

 

Shen Li, Phó Chủ tịch Hema, phát biểu tại CIIE.

Tmall Global bắt tay 100 thương hiệu nhập khẩu mới cho ra mắt hơn 100 sản phẩm mới

Nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Tmall Global cũng đã đạt được hợp tác chiến lược với 100 thương hiệu nhập khẩu mới tại CIIE và cùng phát hành hơn 100 sản phẩm nhập khẩu mới hàng năm, bao gồm cải tiến tiên tiến, sản phẩm phiên bản khu vực và phiên bản giới hạn, xu hướng nóng và IP sản phẩm chung.

Các thương hiệu đã đạt được sự hợp tác mới bao gồm Safeway, một thương hiệu cửa hàng thực phẩm lớn của Mỹ, thương hiệu mọc tóc miệng Nutrafol của Unilever, thương hiệu chăm sóc da BABOR của Đức, thương hiệu quần áo House of CB của Anh, thương hiệu điện tử tiêu dùng thời trang Nothing của Anh, thương hiệu chăm sóc sức khỏe Nhật Bản kaneka, v.v. . Những thương hiệu này lần đầu tiên được trưng bày tại CIIE ngay khi bước chân vào thị trường Trung Quốc, đồng thời mở màn khai mạc Double 11 và tham gia Lễ hội toàn cầu Tmall Double 11 năm nay.

Trong thời gian diễn ra CIIE, Tmall Global cũng đặc biệt bố trí một nhóm tuyển dụng đầu tư toàn cầu đến địa điểm CIIE để thu hút đầu tư, cung cấp dịch vụ một cửa cho các thương hiệu nước ngoài mới vào thị trường Trung Quốc để đàm phán, ký hợp đồng và tham gia nền tảng. 

Là lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu nước ngoài mới vào Trung Quốc, Tmall Global hiện có 46.000 thương hiệu từ hơn 90 quốc gia và khu vực trên thế giới, mang đến cho người tiêu dùng Trung Quốc nguồn cung cấp các sản phẩm toàn cầu hợp thời trang, đa dạng và cá nhân hóa.

 

Tmall International đạt hợp tác chiến lược với 100 thương hiệu nhập khẩu mới tại CIIE, Tổng Giám đốc Tmall International Dong Zhenzhen (người thứ 3 bên phải trong ảnh) tham dự lễ hợp tác thương hiệu.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979