Thương mại điện tử Kuaishou khởi động chiến dịch "Siêu mẫu ngoại cỡ"

Thương mại điện tử Kuaishou đã phát động chiến dịch "Siêu mẫu ngoại cỡ", kéo dài đến ngày 28 tháng 4. Trong sự kiện này, thương mại điện tử Kuaishou sẽ giúp các thương nhân phát triển doanh nghiệp của họ thông qua hàng chục triệu lưu lượng truy cập, phần thưởng giảm giá,...

Được biết, từ ngày 17 tháng 4 đến ngày 19 tháng 4 là thời gian lưu trữ khởi động cho sự kiện này, công ty thương mại điện tử Kuaishou đã phát hành áp phích siêu mẫu ngoại cỡ và đưa ra chủ đề #Siêu sự kiện, tạo ra một điểm nóng thịnh hành trên nền tảng. Khi người dẫn chương trình và thương nhân dùng từ chủ đề #Siêu cấp lớn để phát hành video, họ sẽ có cơ hội nhận được hỗ trợ hiển thị lên tới 2 tuần cho một video. Đồng thời, các video nổi tiếng cũng sẽ có cơ hội được được liệt kê trong danh sách Hot Kuaishou, tăng mức độ hiển thị của toàn bộ kênh.

Giai đoạn bùng nổ tập trung từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 28 tháng 4, thương mại điện tử Kuaishou sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng của người bán thông qua danh sách hoạt động, hoạt động bổ sung B và hỗ trợ lưu lượng truy cập. Trong số đó, về danh sách hoạt động, video ngắn, phát sóng trực tiếp và kịch bản, Kuaishou E-Commerce đã đưa ra ba phần của danh sách: danh sách nội dung, danh sách thương mại điện tử và danh sách sản phẩm, dựa trên nội dung của trang chủ đề, thứ hạng bán hàng và hiển thị sản phẩm. 

Về khoản trợ cấp cho người bán, sau khi những người bán đủ điều kiện đạt được mục tiêu GMV và mục tiêu thương mại hóa, phần gia tăng của họ có thể được thưởng bằng Magnet Golden Bull theo tỷ lệ. Về hỗ trợ lưu lượng truy cập, thương mại điện tử Kuaishou sẽ cung cấp các ưu đãi phát trực tiếp cho người bán với một GMV gồm hơn 50.000 lượt phát sóng trực tiếp; đồng thời, người bán sẽ phát hành các video ngắn có từ chủ đề sự kiện # Kuaishou Xia Shangxin. Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng cho video ngắn lên tới 10.000 tệ và các video có cấu hình cao sẽ được thưởng phiếu giảm giá nếu lưu lượng truy cập lớn.

Được biết, Kuaishou gần đây đã triển khai các hoạt động quảng cáo cho nhiều ngành. Ngày 14 tháng 4, Kuaishou đã phát động chiến dịch "Outing Green Tasting Season" cho ngành hàng trà tươi và rượu. Sự kiện kéo dài đến ngày 26 tháng 4. Người tiêu dùng có thể trực tiếp truy cập trang sự kiện bằng cách tìm kiếm "Tham gia mùa thanh xuân" tại Kuaishou. Trong sự kiện này, thương mại điện tử Kuaishou đã đưa ra ba chính sách hỗ trợ dành cho người bán, đó là hỗ trợ lưu lượng truy cập, trợ cấp tiền mặt và giảm giá, để giúp người bán phát triển hoạt động kinh doanh của họ. Ngoài ra, trong lĩnh vực y tế, thương mại điện tử Kuaishou đã phát động "Lễ hội sức khỏe Kuaishou" vào ngày 13 tháng 4.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979