Làm thế nào để thương hiệu này mở rộng thị trường về đồ lót nam? Trong khi đồ lót nam bị định giá thấp | Thương hiệu sáng tạo Thousand Stars

     Thương hiệu Hà Lan được thành lập vào năm 2014 và đã tồn tại được gần 10 năm. Vì phong cách thiết kế cực kỳ vui tươi, thương hiệu đã tạo ra một làn sóng cơn sốt trên Instagram, và vào năm 2018, thương hiệu bắt đầu thâm nhập thị trường Trung Quốc và mở cửa hàng flagship chính thức của Tmall.

     "Đồ lót là trang phục đầu tiên chúng tôi mặc vào mỗi buổi sáng và là lớp bảo vệ cuối cùng mà chúng tôi cởi ra mỗi đêm, và chúng tôi muốn diễn giải lại và thiết kế đồ lót nam vui nhộn hơn, thoải mái tự nhiên và cá nhân hơn." Rui Peng, người sáng lập Adamunderwear, tin rằng đồ lót nam là một thị trường bị định giá thấp nghiêm trọng.

     Nhìn ra thế giới, đồ lót và đồ lót của phụ nữ có nhiều kiểu dáng phong phú, và các cấp độ người tiêu dùng khác nhau có thương hiệu tương ứng, và khi nói đến đồ lót nam, mọi người dường như chỉ nghĩ đến những khái niệm đơn giản như "giá rẻ", "thoáng khí" và "thấm mồ hôi". Điều mà Adamunderwear muốn làm là lật đổ quan niệm đó.

     Nhấp vào cửa hàng hàng đầu chính thức của nó trên Tmall, thương hiệu giống như một nhãn hiệu cho đồ lót, có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc của đồ lót, tất cả các thiết kế hoa văn đều bắt nguồn từ cuộc sống, màu sắc khác nhau và các mẫu khác nhau có tên đặc biệt riêng. Theo quan điểm của thương hiệu, đồ lót đại diện cho sự giao tiếp giữa nam giới và chính họ, cũng như sự cho đi hoặc thể hiện các giá trị riêng của nam giới.

 

     Sau đây là bản ghi lại bài phát biểu và cuộc phỏng vấn với Rui Peng, một thành viên của "Thousand Stars Plan" của Tmall và là người sáng lập Adamunderwear (sau đây gọi là A-dam), tại "Tmall Thousand Stars Plan Trend New Brand Sharing Meeting", đã được chỉnh sửa và sắp xếp:

     Xin chào tất cả mọi người, tôi là Rui Peng đến từ A-dam ở Hà Lan, tôi là một trong những người sáng lập A-dam và chịu trách nhiệm về toàn bộ chuỗi cung ứng. A-dam là thương hiệu chuyên về đồ lót nam. Tôi không biết nếu bạn có một khái niệm về đồ lót tốt hay đồ lót tốt, đồ lót thực sự tốt nên rất vừa vặn và thoải mái, khái niệm thương hiệu của chúng tôi là nhiều hơn từ sự tự do và thoải mái của Hà Lan, chữ viết tắt chính xác là A-dam, đó là, "Adam" trong tiếng Anh.

     Một số người sáng lập trong đội ngũ sáng lập, với nền tảng làm việc tại HUGOBOSS, cũng như nền tảng tài chính và tài chính pháp lý châu Âu, chúng tôi đã thành lập và ra mắt thương hiệu vào năm 2014, và đã gần mười năm kể từ đó.

 

     Người mẫu nam trong ảnh đang mặc đồ lót của chúng tôi, từ bức ảnh này, bạn có thể cảm nhận được một bầu không khí và tâm trạng rất năng động, rất vui tươi, thương hiệu chủ yếu nhắm đến thế hệ Z, chủ yếu là người tiêu dùng ở độ tuổi 18-35.

     Trên toàn thế giới, danh mục đồ lót nam không được coi trọng, có thể nói rằng danh mục này bị đánh giá thấp nghiêm trọng, mọi người đều nghĩ rằng đồ lót nam chỉ là một màu đồng nhất, và không cần phải có bất kỳ sự lựa chọn nào. Nhưng chúng tôi đã nhận thấy rằng những người trẻ tuổi không chỉ hài lòng với màu đen, trắng và xám bây giờ, họ cần phải hài lòng với niềm vui.

     Đồng thời, từ góc độ dữ liệu, tốc độ tăng trưởng và khối lượng tổng thể của thị trường đồ lót nam nói chung ở Trung Quốc là rất lớn, và đây là một danh mục đáng để nghiên cứu và mở rộng nghiêm túc.

     Trên Tmall, thương hiệu của chúng tôi không đi theo con đường "tiết kiệm chi phí", chúng tôi không chỉ nâng cấp ngoại hình mà còn thực hiện rất nhiều nghiên cứu và phát triển cho phiên bản và chất liệu vải của nó. Ví dụ, chúng tôi không sử dụng các loại vải phương thức nổi tiếng, ngoài việc thoáng khí và thoải mái hơn, việc nhuộm, in và độ đàn hồi của các loại vải chúng tôi phát triển và sử dụng về cơ bản là giống nhau từ ngày đầu tiên của người tiêu dùng đến một năm sau đó.

     Được thành lập gần một thập kỷ trước, chúng tôi hiện có gần 1.000 cửa hàng ở châu Âu, chủ yếu là các cửa hàng ngoại tuyến và cửa hàng. Ở Trung Quốc, môi trường thương mại điện tử trong nước tương đối thân thiện, vì vậy chúng tôi chủ yếu dựa vào các nền tảng trực tuyến như Tmall và hơn 90% người dùng cửa hàng của chúng tôi là các cô gái và nhiều cô gái mua sản phẩm của chúng tôi để hoàn thành hành động tặng quà.

     Theo tôi, quần lót thực sự có thể được thay đổi, và đối với người dùng, quần lót là bộ quần áo đầu tiên bạn chọn mỗi ngày, và là mảnh áo giáp cuối cùng bạn cởi ra. Chúng tôi hy vọng rằng đồ lót có thể mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, đó cũng là khả năng cạnh tranh cốt lõi của thương hiệu chúng tôi - thông qua thiết kế ổn định và tươi mới, vừa vặn độc đáo khỏe mạnh và thoải mái, và công nghệ vải chất lượng cao, để cắt vào thị trường và thu hút một nhóm người cụ thể.

      Đồng thời, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua một số thiết kế bắt mắt, chẳng hạn như sự hợp tác với NASA, Rolling Stones và sự hợp tác với Sesame Street, để mọi người có thể cảm nhận được sự tự do và thoải mái của A-dam.

Người sáng lập thương hiệu A-dam Rui Peng

     Hỏi &Đáp:

     Các thương gia trực tuyến thế giới: A-dam nhắm đến một nhóm người rất dọc và được chia nhỏ, làm thế nào mà thương hiệu tìm thấy lô người dùng hạt giống đầu tiên khi bắt đầu? Có bất kỳ câu chuyện người dùng nào bạn có thể chia sẻ không?

     Ruipeng: Chúng tôi chính thức vận hành thị trường nội địa vào năm 2018 và cập bến Tmall vào tháng 10 năm 2019. Vào năm 2018, các tài khoản chính thức của WeChat là nguồn lưu lượng truy cập trực tuyến chính và chúng tôi xuất nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội như WeChat, Weibo và Xiaohongshu để tích lũy người dùng hạt giống.

     Ngoại tuyến, thương hiệu đã tham gia Lễ hội âm nhạc dâu tây, Tuần lễ thời trang Thượng Hải, chợ và các hoạt động khác, chúng tôi nên là thương hiệu đồ lót nam đầu tiên tham gia tuần lễ thời trang, và chúng tôi cũng định cư ở nhiều người mua ở Giang Tô, Chiết Giang, Thượng Hải và Quảng Đông. Trong thời gian đó, chúng tôi đã tiếp cận nhiều người dùng ngoại tuyến để hiểu Xi và sở thích của họ. Chúng tôi thấy rằng các cô gái của chúng tôi đặc biệt thích thương hiệu của chúng tôi, hầu hết mọi người đều muốn tặng quần lót của chúng tôi như một món quà cho bạn trai của họ, và chúng tôi cũng chứng kiến rất nhiều câu chuyện tình yêu.

     Vào ngày lễ tình nhân năm 2020, một fan nữ đã để lại tin nhắn cho chúng tôi, nói rằng cô ấy hy vọng sẽ giúp cô ấy viết một tấm thiệp vào hộp quà, với 4 từ "Mặc cho tôi". Đại dịch đã tạo ra khoảng cách, nhưng tôi rất vui vì tại thời điểm đó, các sản phẩm của chúng tôi đã rút ngắn khoảng cách này, và cũng làm cho sự kỳ vọng và hạnh phúc nhiều hơn một chút!

 

     Các nhà buôn thương mại điện tử thế giới: Trong quá trình gia nhập Tmall, từ mô hình kinh doanh truyền thống ban đầu đến hoạt động trực tuyến, thương hiệu có gặp phải một số điểm đau?

     Rui Peng: Trước khi vào thị trường Trung Quốc, chúng tôi không có bất kỳ kinh nghiệm thương mại điện tử nội địa nào và đúng là chúng tôi đã khám phá trong một thời gian dài trong giai đoạn đầu, đó là một trong những điểm đau của chúng tôi. Trong năm 2019, chúng tôi đã đến Hàng Châu nhiều lần để xin giảng dạy và Tập với các tiền bối của chiến dịch. Chúng tôi thấy rằng nền tảng Tmall cũng đang thay đổi, thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết của các video ngắn và phát sóng trực tiếp, và chúng tôi cũng đang thích nghi với quá trình này và các thương hiệu hiện cũng đang khám phá việc tự phát sóng cửa hàng. Tôi nghĩ không có con đường tắt nào để trở thành một thương hiệu, đặc biệt là trong môi trường thị trường hiện nay, các thương hiệu nên tinh tế hơn trong hoạt động, xem những thiếu sót của thương hiệu mình ở đâu rồi mới bù đắp cho chúng.

     Sau khi tham gia Dự án Ngàn Sao, các hoạt động của chúng tôi đã trở nên toàn diện hơn, tinh tế hơn và chi tiết hơn. Tinh thần kinh doanh là một quá trình học hỏi không ngừng và chúng tôi luôn thử thách bản thân trong những lĩnh vực chưa biết, đó là điều chúng tôi tiếp tục phải đối mặt.

 

     Các nhà bán hàng trực tuyến thế giới: Hiện nay, nhiều người tiêu dùng sẽ theo đuổi tỷ lệ chất lượng - giá cả hoặc hiệu quả về chi phí, liệu các thương hiệu có đang phải đối mặt với sự chuyển hướng người dùng hay không, làm thế nào để nhìn nhận vấn đề này?

     Rui Peng: Thương hiệu của chúng tôi có ý thức mạnh mẽ về thiết kế, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có các sản phẩm hiệu quả về chi phí hoặc giá cả chất lượng. 618 năm nay, thương hiệu đã cho ra mắt một sản phẩm vải mới đã được đánh bóng hơn hai năm, so với trước đây, giá của dòng sản phẩm này sẽ thấp hơn, và nó cũng tính đến ý nghĩa của thiết kế, chủ yếu dành cho những người theo đuổi tỷ lệ chất lượng - giá cả hoặc hiệu suất chi phí. Năm tới, chúng tôi cũng sẽ tung ra nhiều sản phẩm mới để tương thích với thị trường này.

    Tôi nghĩ rằng thật khó để các thương hiệu đi từ dưới lên, nhưng nó tương đối dễ dàng để đi từ trên xuống. Làm giá trị thương hiệu là một điều lâu dài hơn, giá có thể được điều chỉnh tương đối, nhưng nó sẽ không bao giờ lăn giá thấp nhất, nếu nó đạt đến mức này, đó là để chống lại lưỡi lê, chúng tôi vẫn hy vọng rằng chúng tôi có thể bám sát ý định ban đầu này, để người tiêu dùng đồng cảm với thương hiệu.

 

     Kinh doanh trực tuyến Thiên Hạ: Thương hiệu đã hoàn thành giai đoạn thương hiệu 0 đến 1, vậy trong quá trình hoạt động lâu dài của thương hiệu, từ 1 đến 100 trong quá trình này, kế hoạch của thương hiệu là gì, hoặc kỳ vọng cho toàn ngành là gì?

     Rui Peng: Năm tới, thương hiệu sẽ sản xuất các sản phẩm khác nhau cho các nhóm người khác nhau, trước khi người tiêu dùng chính của cửa hàng chúng tôi là phụ nữ, chủ yếu được sử dụng để làm quà tặng hoặc mua đồ lót cặp đôi, năm tới chúng tôi sẽ tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu cơ bản của nam giới dưới dạng thương hiệu phụ. Double 11 năm nay, tỷ lệ mua lại của khách hàng cũ trong cửa hàng của chúng tôi cao tới 50%, và trong phòng phát sóng trực tiếp mỗi ngày, có những khách hàng cũ đến để hỏi mua kiểu dáng mới. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để mở rộng thiết kế, mở rộng danh mục và giới thiệu sản phẩm mới.

 

 

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979