99 Mega Sale: Taobao Hong Kong Station thêm "Kênh nội thất Hong Kong"

Bước sang tháng 9, Taobao Tmall China Hong Kong Station (sau đây gọi là "Taobao Hong Kong Station") chào đón chương trình Giảm giá 99 Mega! Từ nay đến 11:59 tối ngày 10 tháng 9 năm 2022, Taobao Hong Kong sẽ tung ra một loạt các chương trình giảm giá. Ngoài chiết khấu toàn bộ tại nhiều cửa hàng và miễn phí vận chuyển cho các khu vực qua biên giới Hồng Kông, một số sản phẩm cũng có thể được giảm giá. Giao hàng miễn phí và cực nhanh cho các mặt hàng xuyên biên giới ở Hồng Kông. Ngoài ra, "Kênh nội thất Hồng Kông" mới, "Dịch vụ diệt côn trùng và khử chất Formaldehyde" mới và giảm giá phí vận chuyển cho đồ đạc lớn cũng có sẵn để mọi người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm. 

Thêm "Kênh nội thất Hồng Kông" để giao đồ nội thất dễ dàng

Người ta tin rằng nhiều người Hong Kong đã "mua" đồ nội thất trên Taobao. Là điểm nhấn bắt mắt của đợt Mega Sale 99 năm nay, "Kênh nội thất Hồng Kông" mới khai trương có chức năng phân loại hoàn chỉnh. Người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt mua nội thất nguyên căn, dễ dàng tìm kiếm những món đồ nội thất có thể gấp gọn, đa chức năng và tiết kiệm diện tích cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, thuận tiện cho mọi người và tiết kiệm thời gian chỉ với một cú nhấp chuột.

Lần này, nền tảng cũng hợp tác với 3 đối tác địa phương lớn Hellotoby, Papabo và Deco2HK để cung cấp các chương trình giảm giá đặc biệt nhằm cải thiện hơn nữa dịch vụ giao hàng một cửa cho người mua. Đối với một số đồ đạc lớn nặng hơn 101 kg, chọn dịch vụ hậu cần chính thức của Cainiao, bạn có thể được giảm giá 26% chi phí vận chuyển.

Bổ sung "Dịch vụ Loại bỏ Côn trùng và khử chất Formaldehyde" 

Từ ngày 6 tháng 9, sau khi mua đồ nội thất trên Taobao, bạn có thể được kiểm tra formaldehyde miễn phí miễn là bạn chọn giao hàng chính thức của Cainiao hoặc bạn có thể mua thêm dịch vụ diệt côn trùng và khử chất formaldehyde mới. Tất cả các dịch vụ diệt côn trùng và khử formaldehyde đều do Cainiao cung cấp. Sau khi kho gom hàng hoàn thành, mọi người có thể tự gộp đơn hàng và gửi về Hong Kong. Khi đồ đạc về đến nhà, bạn có thể sử dụng thoải mái!

Miễn phí giao hàng khi mua trên RMB 199 trong khu vực giao hàng miễn phí xuyên biên giới Hồng Kông

Giờ đây, chỉ cần bạn mua trên RMB 199 trong "Khu vực vận chuyển miễn phí qua biên giới Hồng Kông" trong ứng dụng Taobao, sau đó chọn Hợp nhất chính thức của Cainiao hoặc Dropshipping tiêu chuẩn chính thức của Cainiao + Tự nhận, bạn có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển giao hàng xuyên biên giới Hồng Kông. Điều đáng chú ý là Taobao Hong Kong Station cũng tung ra một sản phẩm giới hạn "miễn phí vận chuyển cho một phân khúc xuyên biên giới", bất kể giá của sản phẩm là bao nhiêu, miễn là nó có nhãn liên quan, hãy chọn Hợp nhất chính thức của Cainiao hoặc Cainiao Official Dropship + Tự nhận, bạn có thể tận hưởng ưu đãi giao hàng miễn phí trên các tuyến đường xuyên biên giới ở Hồng Kông!

Chen Zijian, người đứng đầu bộ phận kinh doanh tại Hong Kong và Macau của Taobao Tmall, cho biết: "Taobao Hong Kong Station luôn cam kết cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự tiện lợi và chiết khấu cao hơn cho mọi người về mặt hậu cần. Sự ra mắt của sản phẩm được chỉ định có thể miễn phí qua biên giới. Đồng thời, đồ nội thất gia dụng luôn là một trong ba danh mục hàng tiêu dùng chính trên Taobao Hong Kong. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng địa phương, chúng tôi đã đặc biệt bổ sung thêm mục "Kênh nội thất Hong Kong" để giúp phân loại sản phẩm tập trung hơn và tìm kiếm dễ dàng hơn. Người tiêu dùng địa phương cũng có thể mua dịch vụ loại bỏ côn trùng và formaldehyde để tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn và an toàn hơn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa các chức năng và dịch vụ của Taobao Hong Kong Station.”

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979