Để cải thiện hoạt động tiếp thị và tham gia vào vòng tròn, Tmall ra mắt mô hình tiếp thị trải nghiệm mới

Trong mùa du xuân hiện nay, một số lượng lớn các trò chơi đã thu hút những người đam mê như cắm trại, ném đĩa, Lữ Xung ra ngoài trời, tạo nên những “liên minh sở thích” gồm những người dùng có phân khúc. Điều này cũng cho thấy dưới sự huy động của cảm xúc xã hội, sở thích của các nhóm người tiêu dùng dễ lộ diện hơn, từ đó kéo theo xu hướng trải nghiệm với các chủ đề khác nhau, nhóm khách hàng cụ thể, gần gũi với cuộc sống, cá tính riêng biệt.

Đứng trước cơ hội như vậy, các thương hiệu đương nhiên không muốn bỏ lỡ, đều hy vọng triển khai “bàn tay hữu hình” ở mảng tiếp thị offline để thu hút nhóm khách hàng và hình thành chuyển đổi. Nhưng làm thế nào để kết hợp những thay đổi tinh tế trong cảm xúc gần như xã hội và xu hướng trải nghiệm?

Dựa trên những hiểu biết sâu sắc về cảm xúc xã hội, tâm lý người dùng và kinh tế trải nghiệm, “Siêu trải nghiệm Tmall” ra đời: một đầu giúp người bán giải quyết bài toán “chặng cuối” là kết nối người tiêu dùng; đầu còn lại mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp tối ưu không thể thay thế dòng Trải nghiệm tiếp theo. Điểm dừng đầu tiên là thị trường ngoài trời với quy mô 200 tỷ đồng: bắt đầu từ giữa tháng 4, Tmall đã hợp tác với 8 thương hiệu lớn để đề xuất 8 concept du lịch mới, khéo léo tích hợp du lịch ngoài trời vào tiếp thị thương mại điện tử để phục vụ sở thích của người tiêu dùng. giới trẻ.

IP mới này, chạy qua tất cả các liên kết trực tuyến và ngoại tuyến, nhằm mục đích bồi dưỡng hơn nữa những người trẻ tuổi trong vòng quan tâm, lên kế hoạch cho nhiều hoạt động mới hơn để người tiêu dùng tham gia và tạo ra một mô hình tiếp thị trải nghiệm ngoại tuyến mới của Tmall, từ đó tận dụng các tài nguyên ngoại tuyến Hoạt động tiếp thị tăng lên và dẫn đến xu hướng phong cách sống mới, củng cố hơn nữa tâm lý thương hiệu "Cuộc sống lý tưởng trên Tmall".

Trước khó khăn mới của thương nhân, full-link marketing giúp giải quyết vấn đề

Nếu so sánh một chiến dịch tiếp thị thành công với việc một chiếc ủng hạ cánh, thì chỗ đứng của hoạt động kinh doanh Tmall Super Experience là hơn một nửa số "đế khởi động" đang ngoại tuyến, điều này kiểm tra cực kỳ khả năng toàn diện của nền tảng như tổ chức lập kế hoạch và tích hợp tài nguyên . .

Là một IP định hướng tiếp thị trải nghiệm hoàn toàn mới, Tmall Super Experience không đi theo lộ trình “giao thông” thông thường mà tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng các điểm tiếp xúc bối cảnh cho các thương hiệu phù hợp với tâm lý và cảm xúc của người tiêu dùng hiện tại. Sự thay đổi này cũng nhằm đáp ứng nhu cầu của các thương gia.

Sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn ảo hơn trong các kịch bản tiêu dùng. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt đã dần làm giảm trải nghiệm và nhận thức về thương hiệu của một số người tiêu dùng đối với các kịch bản mua sắm hiện tại, đồng thời cảm giác được lợi và hài lòng của họ cũng suy yếu. .

Do đó, nhu cầu của người bán đối với nền tảng không còn chỉ là để có được tài nguyên lưu lượng truy cập mà còn sử dụng nền tảng để nâng cao hiệu quả hơn nữa mức độ gắn bó với người dùng và hình thành một hệ thống xây dựng thương hiệu và vận hành người dùng tinh tế hơn như cộng đồng.

"Tianxia Online Business" đã học được rằng việc cung cấp mô hình tiếp thị liên kết đầy đủ trực tuyến và ngoại tuyến với trải nghiệm làm cốt lõi "Tmall Super Experience" là một giải pháp cho vấn đề do nền tảng cung cấp cho người bán. Đằng sau dịch vụ này là dữ liệu người dùng chính xác của Tmall và sự hỗ trợ của các sản phẩm sáng tạo, có thể giúp người bán nhanh chóng tích lũy khách hàng cho thương hiệu mới và tập trung vào việc tạo đà để tăng khối lượng hoạt động của thương hiệu.

Theo báo cáo, “Tmall Super Experience” sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ cho người bán trong thời gian đăng ký, thời gian dùng thử và thời gian dài hạn.

Trong thời gian đăng ký, việc giới thiệu chính xác các nhóm người dùng có thể nhanh chóng giúp người bán thương hiệu tích lũy khách hàng mới; trong các hoạt động ngoại tuyến trong thời gian trải nghiệm, nhiều lối chơi khác nhau dựa trên nguồn lực khan hiếm có thể giúp các thương hiệu nhanh chóng xây dựng một cộng đồng người dùng gắn bó; trong giai đoạn dài hạn, Ưu điểm của ma trận tài nguyên truyền thông đa phương tiện có thể nhận ra sự phổ biến thông tin giữa các nhóm khách hàng C-end một cách hiệu quả, điều này hữu ích cho sự phổ biến thương hiệu của người bán và xây dựng thương hiệu lâu dài.

Để đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng, việc được mua sắm sẽ “vui” hơn

Không khó để nhận thấy rằng trên Tmall, nền tảng chuyên sâu về các chủ đề nội dung cuộc sống, nhu cầu của người dân không chỉ là mua hàng mà còn không ngừng tìm hiểu các phương thức tiêu dùng phổ biến, nền tảng này dần trở thành kênh quan trọng để giới trẻ tiếp cận. "tìm niềm vui."

"Tianxia Online Business" được biết rằng sự ra mắt của Tmall Super Experience đã đưa các chủ đề nóng hổi của mọi người trở thành chuyến du lịch ngoài trời có tính tham gia cao và đã nhận được phản hồi từ một lượng lớn người dùng và người hâm mộ thương hiệu.

Ra đời để đáp ứng những hiểu biết về tiêu dùng xã hội, trải nghiệm nền tảng cũng ngày càng “phát triển”

Hiểu được sự quan tâm và nhiệt tình của khách du lịch Trung Quốc đối với trải nghiệm ngoài trời trong năm nay, nền tảng này kêu gọi mọi người hãy ra ngoài vào ngày xuân tươi đẹp này. Đối với 8 hoạt động này, thông qua lối chơi ngoài trời độc đáo trong các tình huống khác nhau, các liên kết sâu với người dùng cốt lõi trong mỗi vòng kết nối đã làm tăng thêm lưu lượng truy cập các hoạt động tham gia ngoại tuyến.

"Tianxia Online Business" nhận thấy rằng tiếp thị dựa trên nhóm khách hàng có nhiều khả năng giành được sự ghi nhận trong tâm trí người dùng hơn. Trải nghiệm siêu việt của Tmall mở mang tâm trí người tiêu dùng và xây dựng "mối liên kết cuối cùng" để thương hiệu và người dùng tiếp cận nhau và nhận ra nhau khác trong quá trình tiếp thị. một km".

Đối với Tmall, đây cũng là một “sự tăng trưởng” khác về trải nghiệm nền tảng và một “nâng cấp” khác về mô hình tiếp thị. Với sự trợ giúp của Tmall Super Experience, người dùng và thương hiệu đã hình thành mối quan hệ chặt chẽ hơn dưới hiệu ứng tổng hợp của nền tảng.Mô hình liên kết đầy đủ của Tmall Super Experience cũng thu hút nhiều người tiêu dùng trẻ đến với Tmall hơn với quyền về nội dung siêu trải nghiệm. Điều này sẽ nâng cao hơn nữa sự trẻ trung và sức sống của cơ sở người dùng nền tảng.

“Hãy đến Tmall và khám phá những hoạt động offline thú vị nhất trong vòng tròn” – đây cũng có thể là một kỹ năng cần thiết sau khi mọi người tìm hiểu cách mua sắm trực tuyến.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979