Người nước ngoài đã mua sắm điên cuồng trong phòng phát sóng trực tiếp Double 11 của AliExpress và các cơ hội kinh doanh mới xuất hiện cho các chương trình phát sóng trực tiếp xuyên biên giới

Thương mại điện tử phát trực tiếp đang có đà phát triển, những phát trực tiếp xuyên biên giới vẫn là một đại dương xanh. Nhân dịp Double 11 ở nước ngoài năm nay, người tiêu dùng toàn cầu được trải nghiệm niềm vui khi mua sắm trực tiếp trên AliExpress. Phóng viên được biết rằng AliExpress đang thí điểm kinh doanh phát trực tiếp và mở cửa tuyển dụng người bán và tổ chức MCN, đồng thời lợi ích được cung cấp khá hào phóng.

Đây là lần đầu tiên AliExpress triển khai chương trình phát sóng trực tiếp quy mô cho Double 11. Hàng nội địa được đưa vào phòng phát sóng trực tiếp AliExpress và gặp mặt trực tiếp với cư dân mạng toàn cầu. Tại Tây Ban Nha và Brazil, AliExpress tổ chức những bữa tiệc phát trực tiếp hoành tráng, các ca sĩ, người nổi tiếng cấp quốc gia với hàng triệu người hâm mộ cùng biểu diễn cùng danh sách các món ngon, thu hút người nước ngoài phát cuồng.

(Phòng phát sóng trực tiếp của AliExpress Double 11 Party rất sôi nổi)

Ngoài các bữa tiệc quy mô lớn, AliExpress còn tổ chức các buổi phát sóng trực tiếp ngoại tuyến tại các địa danh nổi tiếng như Quảng trường Trung tâm Madrid và đặc biệt mời những người nổi tiếng ở nước ngoài đến giúp đỡ. Tương tác mang đến cho người hâm mộ nhiều nội dung thú vị, thú vị hơn với mức giá hợp lý.

Tín hiệu do khoản đầu tư khổng lồ của AliExpress phát ra lần này là rất rõ ràng. Các tổ chức phát sóng trực tiếp có nguồn ở nước ngoài hoặc các thương nhân quan tâm đến việc phát sóng trực tiếp xuyên biên giới không nên bỏ lỡ làn sóng thưởng sớm này. Theo báo cáo, nếu bạn tham gia chương trình phát sóng trực tiếp chính thức của AliExpress, bạn có thể tận hưởng cơ hội ươm tạo từng người một, hàng chục triệu nhóm sản phẩm có hoa hồng cao được phát sóng trực tiếp, trợ cấp chính thức, v.v. Các tổ chức hoặc thương nhân quan tâm có thể tìm kiếm "28490044146" trên DingTalk để tìm nhóm công khai tham gia tư vấn Group.

AliExpress cho biết nền tảng đang xây dựng các khả năng sản phẩm phát sóng trực tiếp tiên tiến hơn và hệ sinh thái người nổi tiếng để cung cấp các dịch vụ tiếp thị thuận tiện cho các sản phẩm trong nước ra nước ngoài. Ví dụ: Con người kỹ thuật số AI đang được thử nghiệm nội bộ sẽ trực tuyến 24 giờ một ngày trong tương lai, cung cấp đề xuất sản phẩm, tư vấn trước mua sắm và các dịch vụ khác, cũng như dịch vụ văn bản thành giọng nói thông minh, bao gồm hơn 400 lĩnh vụ ngôn ngữ, thực sự giải quyết được rào cản đa ngôn ngữ trong các chương trình phát sóng trực tiếp xuyên biên giới.

Gần đây, trên các nền tảng xã hội, người bán AliExpress đã đăng tải ảnh chụp màn hình các đợt giảm giá nóng, tuyên bố về mức độ phổ biến của Double 11 này. Liệu cách bố trí phát sóng trực tiếp có giúp AliExpress mạnh mẽ hơn nữa hay không là điều đáng mong đợi.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979