Thương mại điện tử Kuaishou thực hiện một cuộc điều chỉnh nhân sự quy mô lớn

Sau khi Kuaishou thực hiện hai đợt tái cấu trúc tổ chức từ tháng 8 đến tháng 9, mảng thương mại điện tử và thương mại hóa gần đây đã có những đợt điều chỉnh nhân sự sâu rộng.

Kuaishou thương mại hóa việc bãi bỏ Phòng Kinh doanh Động cơ Từ tính, Phòng Kênh và Phòng Điều hành, cũng như Phòng Kinh doanh Kim Ngưu. Các đội và trách nhiệm liên quan đã được sáp nhập vào Phòng Kinh doanh Kênh mới được thành lập. Một số lãnh đạo doanh nghiệp của thương mại điện tử Kuaishou cũng đã có những điều chỉnh.

Tuy nhiên hiện tại, Kuaishou chưa phản hồi chính thức nào về tin tức trên.

Trong hai đợt tái cơ cấu tổ chức từ tháng 8 đến tháng 9, các lãnh đạo cao nhất của Bộ phận Thương mại điện tử và Thương mại hóa Kuaishou đều đã được điều chỉnh. 

Về việc thường xuyên điều chỉnh cơ cấu tổ chức, một số chuyên gia đã phân tích rằng trong thời đại chứng khoán cạnh tranh về quy mô người dùng và quy mô lưu lượng truy cập, Kuaishou phải chuyển từ đơn thuần theo đuổi tăng trưởng quy mô sang thực hiện kết hợp tăng quy mô và thu nhập thương mại và một vòng lặp nội bộ được thúc đẩy bởi hoạt động kinh doanh thương mại điện tử. Quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng doanh thu thương mại của Kuaishou. Tuy nhiên, cũng có những người trong cuộc của Kuaishou tin rằng văn hóa trực tiếp của Kuaishou là nghiêm túc và luân chuyển nội bộ có thể giúp giải quyết các vấn đề gặp phải trong văn hóa tổ chức ở một mức độ nhất định.

Hiện tại, cả Phòng Thương mại điện tử và Thương mại hóa Kuaishou đều đang chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm Kuaishou 116 sắp tới và hiệu ứng của đợt điều chỉnh này cũng sẽ xuất hiện sau Lễ hội mua sắm Kuaishou 116.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979