Lễ kỷ niệm 8 năm của JD Daojia đã được ra mắt đồng thời trên cả JD.com và JD Daojia

Lễ kỷ niệm ngày thành lập JD Daojia đã được triển khai đồng thời trên kênh kép của JD.com và JD Daojia, chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến ngày 16 tháng 4 và hơn 300.000 cửa hàng thực thuộc tất cả các danh mục sẽ tham gia vào hơn 1.800 các quận, huyện, thành phố trên cả nước. Giảm giá hơn 50% cho các sản phẩm phổ biến, sản phẩm chất lượng tốt bắt đầu từ 1 nhân dân tệ và có nhiều chương trình giảm giá khác như "Liên minh siêu thương hiệu" và "mua 1 điểm" sữa chua và sữa tươi.

Người tiêu dùng có thể tận hưởng dịch vụ "Mua sắm hàng giờ của JD" thông qua trang chủ của Ứng dụng JD. Nhấp vào Jingdong Diancheng, và tất cả các sản phẩm có logo "mua hàng hàng giờ", cho dù đó là điện thoại di động kỹ thuật số, đồ gia dụng và trang trí nhà cửa, chăm sóc cá nhân và trang điểm làm đẹp, thực phẩm hàng ngày, rượu và hoa, đều có thể được giao đến tận nhà trong vòng một giờ . Bạn cũng có thể đặt hàng qua Ứng dụng JD Daojia.

Năm nay đánh dấu kỷ niệm 8 năm thành lập JD Daojia. Ngoài các dịch vụ bán lẻ siêu tốc, JD Daojia lần đầu tiên tích hợp JD Daojia, dịch vụ dọn phòng tiện lợi và các hoạt động kinh doanh nội thành khác, mang đến một "mua sắm một chạm" thuận lợi và thuận tiện hơn cho ăn uống, giải trí, trải nghiệm mua sắm trong cùng thành phố, thỏa mãn du xuân, nhu cầu tiêu dùng như chuyển mùa, trẻ hóa, sinh hoạt hàng ngày tại gia đình.

Trong thời gian khuyến mãi kỷ niệm, "Liên minh siêu thương hiệu" của JD Daojia sẽ hợp tác với hơn mười thương hiệu quốc gia như Nice, Unilever, Wanchai Ferry Terminal, Xiaomi, Haagen-Dazs,Heluxue, COFCO, và phát phiếu giảm giá lớn "giảm 100 tệ ".

Ngày 15 và 16 tháng 4 là cao điểm của lễ kỷ niệm 8 năm. JD Daojia sẽ hợp tác với Yili, Mengniu, Sanyuan, Guangming, Junlebao, Cass, Jane Eyre và các thương hiệu sữa nổi tiếng khác ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Thành Đô. Năm thành phố lớn ở Thiên Tân đã cùng nhau phát động chiến dịch "Mua 1 điểm" cho sữa chua và sữa tươi, đồng thời các thành phố khác nhau cũng sẽ giới thiệu các thương hiệu đặc trưng của khu vực, chẳng hạn như Sanyuan của Bắc Kinh, Haihe của Thiên Tân và New Hope của Thành Đô với hơn 300 loại sữa chua tham gia khuyến mãi "Mua 1 điểm".

Đối với những người đam mê kỹ thuật số cần một chiếc điện thoại mới, không thể bỏ qua Chương trình khuyến mãi kỷ niệm Jingdong Daojia này. Dòng iPhone 14 Pro giảm trực tiếp 850 tệ, máy tính xách tay Lenovo giảm trực tiếp 1.000 tệ, thiết bị Xiaomi giảm 40%, sản phẩm điện thoại Android mới số 12 miễn lãi, giúp dễ dàng mua sắm các sản phẩm công nghệ thời thượng.

Trong thời gian khuyến mãi kỷ niệm, JD Daojia sẽ phân phối các loại phiếu giảm giá có giá trị lớn như trang điểm làm đẹp 199 giảm 100, quần áo 199 giảm 80, trang trí nội thất 89 giảm 30 và gói bùng nổ giảm tới 40%. Ngày danh mục trái cây bắt đầu vào thứ Ba hàng tuần với các loại trái cây theo mùa như sầu riêng luôn có sẵn với giá cực thấp. Ngoài ra, các vật liệu xây dựng cải tiến nhà ở như phòng tắm ngầm và khóa thông minh Cadiz được giảm giá 100% cho giao dịch "gửi và cài đặt" và giảm 50% cho các sản phẩm cháy nổ.

Lễ kỷ niệm ngày thành lập JD Daojia năm nay là lần đầu tiên tích hợp các dịch vụ “Daojia + Dianjia” để tạo ra một “phiên bản tích hợp trực tuyến và ngoại tuyến” thuận tiện. 

Đối với những người tiêu dùng muốn ra ngoài du xuân và ra ngoài giải trí, JD.com cũng tung ra chương trình giảm giá tại cửa hàng "hương thơm mùa xuân, món ngon nhất định phải thử", 9,9 nhân dân tệ để lấy Burger King, giảm 40% cho nhãn hàng thức ăn lớn và một cốc đồ uống được chỉ định của Starbucks với giá 28,6 nhân dân tệ.

Trong thời gian khuyến mãi lớn, JD Daojia cũng sẽ bắt tay với Unilever, Xiaomi, Heluxue, Nice, Supor và các thương hiệu khác, đồng thời chủ tịch sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp và cùng phân phối lợi ích để người tiêu dùng có thể trải nghiệm "vừa xem truyền hình trực tiếp vừa đặt hàng một đơn đặt hàng, trong vòng 1 giờ " trải nghiệm nâng cấp mua sắm trực tiếp.



Phiên dịch: Ordertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979