Kuaishou E-Commerce và Raytheon hợp tác phát sóng lần đầu tiên trong trong bối cảnh phòng thể thao điện tử, đạt gần 1 triệu GMV

Kuaishou E-Commerce đã hợp tác với Raytheon để khởi động buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên trong bối cảnh phòng thể thao điện tử của Raytheon trước lễ hội, và cuối cùng đã đạt được GMV gần 1 triệu, tăng 1111% so với tháng trước, thiết lập một kỷ lục cho các cửa hàng của thương hiệu. Báo cáo cũng cho thấy số lượng người xem tích lũy trong phòng neo vượt quá 220.000, số lượng trực tuyến cao nhất vượt quá 29.000 và 4.168 người hâm mộ mới đã được thêm vào tài khoản Raytheon Kuaishou.

Raytheon Technology là công ty đầu tiên trong ngành hoàn thành việc bố trí thiết bị theo kịch bản đầy đủ cho thể thao điện tử. Raytheon World lấy không gian làm đơn vị và lấy đầu ra của văn hóa thể thao điện tử làm phương hướng triển khai nhanh chóng. Li Ning, người sáng lập của Raytheon Technology và tổng giám đốc của hệ sinh thái thể thao điện tử, đã xuất hiện trong phòng phát sóng trực tiếp Kuaishou của “Raytheon Official Flagship Store” và chia sẻ lịch sử phát triển của Raytheon Technology cũng như khái niệm thiết kế của phòng thể thao điện tử.

Ngoài một số sản phẩm mới lần đầu ra mắt, Raytheon đã giảm giá một số sản phẩm từ hàng trăm đến hơn một nghìn nhân dân tệ trong buổi phát sóng trực tiếp.

Ngoài phòng phát sóng trực tiếp, Kuaishou còn sử dụng các tài nguyên như mở màn hình và biểu ngữ phòng nhìn ra biển tại địa điểm tổ chức Lễ hội Trang trí Nhà cửa để thu hút mạnh mẽ lưu lượng truy cập cho buổi phát sóng trực tiếp này, nó đã nhanh chóng tăng số lượng tài khoản cửa hàng hàng đầu chính thức của Raytheon.

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thể thao điện tử đã bùng nổ. "Báo cáo ngành thể thao điện tử Trung Quốc năm 2022" cho thấy vào năm 2022, doanh thu của ngành thể thao điện tử nước tôi sẽ là 144,503 tỷ nhân dân tệ và số lượng người dùng thể thao điện tử sẽ vào khoảng 488 triệu người. Kuaishou, nơi có một lượng lớn nội dung thể thao điện tử và những người sáng tạo thể thao điện tử, đã trở thành một kênh quan trọng để những người đam mê thể thao điện tử nhận thông tin thể thao điện tử, xem các sự kiện thể thao điện tử, giao lưu hàng ngày với người chơi và mua hàng điện tử, sản phẩm thể thao.

Điều đáng nói là Lễ hội Cuộc sống Lý tưởng là một sự kiện đặc biệt do Kuaishou tổ chức xung quanh bối cảnh "ngôi nhà" nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dùng về một cuộc sống gia đình lành mạnh và chất lượng. Sự kiện này tích hợp ba ngành công nghiệp trang trí nội thất chính là trang trí nội thất gia đình, thiết bị gia dụng kỹ thuật số và hàng dệt gia dụng. Đồng thời, Lễ hội Cuộc sống Lý tưởng cũng tung ra các chương trình giảm giá như flash kill 1 nhân dân tệ, 3 kỳ miễn lãi và dùng thử 0 nhân dân tệ.

Được biết, nhiều thương hiệu đồ nội thất và thiết bị gia dụng, chẳng hạn như Hisense, Gujia, Galanz, Chaimi, Skyworth, v.v., đã tung ra chương trình giảm giá chớp nhoáng 1 nhân dân tệ tại phòng trực tiếp trong Lễ hội Cuộc sống Lý tưởng. Ngày hội Cuộc sống lý tưởng cũng đã mang đến những lợi ích sản phẩm mới cho các thương hiệu điện thoại di động lớn. Tại phòng phát sóng trực tiếp của các thương hiệu như iQOO, Realme, OPPO, Xiaomi, Honor, Vivo, v.v., người dùng có thể mua lấy những sản phẩm bùng nổ siêu giá trị, tham gia bán hàng chớp nhoáng và nhận điện thoại di động mới với giá 1 nhân dân tệ.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979