Sự kiện khuyến mãi Kuaishou E-Commerce 3 kết thúc: GMV tăng 125% so với cùng kỳ năm ngoái

Sự kiện khuyến mãi Kuaishou E-Commerce 38 gần đây đã kết thúc, trong giai đoạn này, danh mục thương hiệu bùng nổ nhanh chóng và GMV tăng 125% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số đó, GMV của ngành thương mại điện tử Kuaishou trong lễ hội lần thứ 38 đã tăng 159% so với năm trước.

Cụ thể, GMV của thiết bị số tăng 504% theo năm, GMV của giáo dục điện tử tăng 124% theo năm, GMV của giải trí nghe nhìn tăng 119% theo năm, GMV của thiết bị văn phòng tăng 158% theo năm và GMV của thiết bị thông minh tăng 63% theo năm.

TikTok Rival Kuaishou Sets Gross E-Commerce Merchandise Volume Target of  $152 Billion - Pandaily

Trong danh sách thương hiệu, Tmall Genie, Skyworth và Lenovo đã giành được ba vị trí hàng đầu trong danh sách thương hiệu ngành kỹ thuật số, tiếp theo là Huawei, Xiaodu và các thương hiệu kỹ thuật số hàng đầu khác. Trong danh sách các cửa hàng tự vận hành, Tmall Genie Benmiao, cửa hàng hàng đầu của Skyworth Learning Machine và phòng phát sóng trực tiếp chính thức của Xiaodu xếp ba vị trí hàng đầu trong danh sách.

Theo dữ liệu do Kuaishou E-Commerce công bố trước đó, trong Lễ hội lần thứ 38, GMV của các thương nhân Kuaishou đã bùng nổ nhanh chóng, với số lượng đơn đặt hàng tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái, các đơn đặt hàng video ngắn tăng 209% so với cùng kỳ năm ngoái, tìm kiếm các đơn đặt hàng giao dịch tăng 267% so với cùng kỳ năm ngoái và GMV thanh toán thương hiệu Kuaishou tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xét về chủng loại, đơn hàng làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó kem chống nắng, phấn nền dạng lỏng và mặt nạ trở thành top 3 sản phẩm làm đẹp được phụ nữ yêu thích nhất. Lượng đặt hàng của các danh mục kỹ thuật số 3C tăng hơn 79% so với cùng kỳ năm ngoái và loa thông minh, tai nghe Bluetooth và đồng hồ thông minh đã trở thành ba mặt hàng kỹ thuật số được phụ nữ yêu thích nhất. Đơn đặt hàng thiết bị thể thao ngoài trời tăng hơn 252% so với cùng kỳ năm ngoái và đơn đặt hàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tăng hơn 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Mũ chống nắng, áo khoác và ô là ba món đồ du lịch ngoài trời yêu thích nhất của phụ nữ và mật ong, vitamin và quả kỷ tử là ba món đồ sức khỏe yêu thích nhất của phụ nữ.

Được biết, trong lễ hội lần thứ 38, thương mại điện tử Kuaishou đã cung cấp 5 tỷ lượt truy cập và 1 tỷ phiếu giảm giá tiêu dùng cho các thương hiệu và thương nhân, đồng thời tung ra lưu lượng truy cập quảng bá, các thương hiệu lớn và các sản phẩm bổ sung lớn, các ngành có sản phẩm tốt và doanh nghiệp tốt.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979