Taobao đã phát động cuộc thi khởi nghiệp nội dung dành cho sinh viên đại học, cung cấp hỗ trợ cho các quỹ khởi nghiệp và ký kết nhân tài

Vào ngày 25 tháng 8 vừa qua, Cuộc thi Khởi nghiệp Nội dung dành cho Sinh viên Cao đẳng Taobao “Baobao Youth” đã chính thức bắt đầu. Sự kiện được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Khởi nghiệp và Việc làm Ngành Công nghiệp Internet và Việc làm của Bộ Giáo dục.

Phóng viên được biết, cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 24/8/2022 đến ngày 13/11/2022. Cuộc thi có 5 chủ đề lớn, tất cả sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên cả nước đều có thể tham gia. Tìm kiếm "Không gian Doanh nhân Taobao" và "Cuộc thi Doanh nhân Nội dung" thông qua ứng dụng Taobao sẽ dẫn bạn trực tiếp đến trang đăng ký cuộc thi.

 

Trang Đăng ký Cuộc thi Doanh nhân Nội dung Sinh viên Cao đẳng Taobao

Theo giới thiệu chính thức, 10 doanh nhân nội dung đại học xuất sắc giành chiến thắng cuối cùng sẽ trở thành ngôi sao khởi nghiệp nội dung nổi bật, nhận hỗ trợ vốn kinh doanh và trở thành chuyên gia hỗ trợ mục tiêu chính thức. Ngoài ra, các thương hiệu, tổ chức MCN, v.v. cũng sẽ tạo cơ hội cho sinh viên đại học xuất sắc ký hợp đồng và thực tập thực tập.

Đó là một xu hướng kinh doanh mới đã xuất hiện trong những năm gần đây để phát huy hết khả năng chuyên môn về nội dung của bản thân và thực hiện đổi mới và khởi nghiệp.

Theo báo cáo, sự kiện này sẽ cung cấp hỗ trợ độc quyền cho việc mua sắm, đoán những gì bạn thích, tìm kiếm trên Taobao, trung tâm phát triển và vận hành người dùng Taobao, khuôn viên Tmall, v.v., bao gồm hỗ trợ giao thông cho nội dung của sinh viên đại học, hướng dẫn tạo nội dung và tiếp thị kinh doanh đề xuất hợp tác xúc tiến Chờ. Đối với các tài khoản người chơi xuất sắc, ngưỡng đủ điều kiện nhận thu nhập thương mại cũng sẽ được hạ xuống.

Theo thông tin cuộc thi, BTC sẽ tiến hành bình chọn toàn diện dựa trên số lượt xem, thích, bình luận, chia sẻ, yêu thích và tài khoản người hâm mộ bài dự thi của các thí sinh. 5 chủ đề chính lần lượt được đặt ra là: # Chia sẻ với chuyên ngành của tôi #, # Thử thách thức ăn ưa thích trong phòng ngủ #, # Học sinh mới tập trở thành lớp xinh đẹp #, # hướng dẫn mặc quần áo cấp trường hoa cỏ #, # kho tàng sự mới lạ trong ký túc xá của tôi Những điều tốt đẹp # và như thế.

 

Hội nghị Sáng tạo 2022 Hội nghị Đổi mới và Khởi nghiệp được tổ chức vào ngày hôm qua

Đồng thời, tại Lễ hội Sáng tạo 2022 diễn ra vào ngày 24 tháng 8, Taobao Tmall lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Đổi mới và Khởi nghiệp và đưa ra 20 biện pháp giúp đổi mới và khởi nghiệp nhằm hỗ trợ 4 triệu thanh niên và 10 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ các doanh nghiệp có quy mô trên nền tảng với sự tự tin hơn về đổi mới và tinh thần kinh doanh.

Dữ liệu cho thấy trong bảy năm qua, những người trẻ hoạt động trên Taobao đã "lặp đi lặp lại".

Trong năm gần đây, Taobao và Tmall đã có thêm 1,2 triệu người bán ròng, tăng gấp đôi cả tốc độ tăng trưởng và tốc độ tăng trưởng. Hiện tại, cứ 80 người trẻ thì có khoảng 1 người khởi nghiệp trên Taobao và số lượng doanh nhân vào Taobao sau 00 là gần 1 triệu người. Họ đã tạo ra những ngành nghề mới như bác sĩ búp bê, họa sĩ trong mơ, thợ làm khuôn mặt trò chơi, thợ may áo giáp.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979