Taobao hỗ trợ vành đai công nghiệp để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giải phóng hàng tồn kho

Nhằm giải quyết các vấn đề về hàng tồn kho của nhà máy và luân chuyển vốn ở một số vành đai công nghiệp, Taobao đã đưa ra kế hoạch hỗ trợ vành đai công nghiệp để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giải phóng hàng tồn kho của họ thông qua các biện pháp như trợ cấp và đào tạo phát trực tiếp trên Taobao.

Live in Hangzhou: Alibaba's Jack Ma - WSJ

Taobao trước đó đã công bố danh sách 100 vành đai công nghiệp hàng đầu vào năm 2022. Danh sách này cho thấy các vành đai công nghiệp hàng đầu đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và "phát sóng trực tiếp" đã trở thành từ khóa xu hướng hàng năm. "Top 100 vành đai công nghiệp" chủ yếu phân bố ở 19 khu vực hành chính cấp tỉnh, tập trung vào các vùng ven biển phía đông có nền tảng công nghiệp tốt như Quảng Đông, Chiết Giang, Giang Tô, Phúc Kiến và Sơn Đông. Trong số đó, Quần áo nữ Quảng Châu, Nội thất Phật Sơn, Hàng hóa nhỏ Nghĩa Ô, Da Hải Ninh, Dệt may gia đình Nam Thông, Quần áo Thường Thục, Quần áo trẻ em Hồ Châu, Cửa hàng nam Tuyền Châu và Quần áo đường phố Thâm Quyến Shuibei nằm trong số mười người hàng đầu. Đối với các sản phẩm chất lượng cao từ các nguồn chất lượng cao tại các vành đai công nghiệp trọng điểm trên toàn quốc, Taobao sẽ gắn nhãn chúng là "các vành đai công nghiệp chất lượng cao" để tăng giao dịch và giúp chuyển đổi.

Đồng thời, Taobao Live sẽ hợp tác với Diantao để triển khai một kế hoạch đặc biệt nhằm tuyển dụng 1.000 nhà máy có nhu cầu cấp thiết tại các vành đai công nghiệp lớn tại Trung Quốc nhằm giúp họ mở rộng hoạt động bán hàng, giải phóng hàng tồn kho và giảm bớt các nhu cầu cấp bách. Ngoài ra, Taobao Live cũng sẽ đầu tư hàng chục tỷ lưu lượng truy cập độc quyền và cung cấp hỗ trợ lưu lượng truy cập cho các điểm phát trực tiếp và tổ chức trong vành đai công nghiệp. Một tài khoản có thể nhận được tới 3 triệu lưu lượng truy cập mỗi tháng.

Đối với các nhà máy này, Taobao Xiaoer sẽ sắp xếp các nhà cung cấp dịch vụ địa phương để cung cấp cho doanh nghiệp hướng dẫn trực tiếp về chuyển đổi trực tiếp; doanh nghiệp cũng có thể tham gia Liên minh sóng nhiệt trực tiếp Taobao (trung tâm hàng hóa), hợp tác với các chuyên gia để mang hàng hóa và giải quyết các vấn đề về hàng tồn kho.

"Năm nay chúng tôi đã giúp hàng trăm nhà máy sản xuất quần áo trẻ em trong ngành công nghiệp Hồ Châu giải phóng hàng tồn kho của họ và chúng tôi hy vọng sẽ bán được 500.000 sản phẩm hàng tồn kho." Người dẫn chương trình "Quần áo trẻ em Lizijia" của Taobao cho biết trước đây, các nhà máy sản xuất quần áo trẻ em ở Hồ Châu đã thanh lý hàng tồn kho của họ thông qua các kênh ngoại tuyến. Các kênh hạ lưu bị chặn và nhà máy đang thanh toán hàng tồn kho trực tiếp, không giới hạn thời gian và không gian, đồng thời có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề rút tiền.

Trong năm qua, mười ngành bao gồm Hồ Châu và Hải Ninh đã mở hơn 60.000 tài khoản phát sóng trực tiếp trên Taobao trong vòng chưa đầy một năm. Các điểm phát trực tiếp địa phương như Rongjie, Lizi và Xiaozhu ở Trực Lệ đã giúp hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ ổn định trong chương trình phát sóng trực tiếp của Taobao. Bán hàng tồn kho thông qua phát sóng trực tuyến.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979