Tmall Global là nền tảng mua sắm xuyên biên giới phổ biến nhất đối với người tiêu dùng Trung Quốc

Công ty quốc tế Pattern đã phát hành "Báo cáo người tiêu dùng xuyên biên giới Trung Quốc năm 2022". Báo cáo dự đoán rằng tiêu dùng trực tuyến xuyên biên giới của Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng đều đặn. Ngoài ra, kết quả khảo sát cho thấy hơn 80% người tiêu dùng chọn Tmall Global là kênh mua sắm xuyên biên giới yêu thích của họ.

International company Pattern released the "2022 China Cross-border Consumer Report"

Pattern, cung cấp các giải pháp tăng tốc thương mại điện tử cho các thương hiệu và OnePoll, một tổ chức nghiên cứu thị trường trực tuyến nổi tiếng thế giới, đã thực hiện một cuộc thăm dò trực tuyến với 1.000 người tiêu dùng trưởng thành từ các khu vực khác nhau của Trung Quốc vào tháng 5 năm nay về mua sắm thương mại điện tử xuyên biên giới.

Cuộc khảo sát liệt kê hơn 10 nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới thường được sử dụng, nền tảng đại lý mua sắm và các trang web chính thức của các thương hiệu ở nước ngoài. Khi hỏi người trả lời về các nền tảng trực tuyến xuyên biên giới yêu thích của họ (cho phép nhiều lựa chọn), số người được hỏi đã chọn Tmall International cao tới 85%, đứng đầu, tiếp theo là JD.com (53%) và Amazon (39%).

Gần 70% người tiêu dùng cho biết họ mua sắm trên Tmall Global vì được đảm bảo là hàng chính hãng. Các lý do khác mà người tiêu dùng đánh giá là chất lượng sản phẩm tốt hơn (63%), dịch vụ khách hàng tốt hơn (57%) và giá cạnh tranh hơn (50%).

Báo cáo khuyến nghị: "Người tiêu dùng Trung Quốc đã thể hiện sự ưa thích mạnh mẽ đối với Tmall Global trong việc mua sắm xuyên biên giới. Tmall Global cho phép các thương hiệu ở nước ngoài mở các cửa hàng bán lẻ chính thức trên nền tảng này và cung cấp một loạt các công cụ tiếp thị. Chúng tôi khuyến khích các thương hiệu nên tận dụng lợi thế này của nền tảng, đóng vai trò là điểm khởi đầu để mở bán hàng xuyên biên giới ở Trung Quốc ”.

Gần một nửa số người tiêu dùng trên Tmall Global cho biết họ có thể chấp nhận giao hàng trong vòng hai đến năm ngày và 15% người tiêu dùng mong đợi giao hàng vào ngày hôm sau. Báo cáo cho biết thường mất ít nhất một tuần để các thương hiệu nước ngoài vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài đến người tiêu dùng Trung Quốc. Báo cáo khuyến nghị các thương hiệu ở nước ngoài sử dụng kho ngoại quan để lưu trữ hàng hóa xuyên biên giới và rút ngắn thời gian giao hàng.

Báo cáo chỉ ra rằng mặc dù thị trường Trung Quốc vẫn bị ảnh hưởng bởi dịch vào thời điểm khảo sát, nhưng kết quả cho thấy người tiêu dùng Trung Quốc nhìn chung lạc quan về triển vọng mua sắm trực tuyến trong năm tới. Gần 70% số người được hỏi cho biết họ sẽ tiếp tục mua sắm trực tuyến trong năm tới và tăng chi tiêu của người tiêu dùng trên Tmall Global. Trong đó, các danh mục mua sắm xuyên biên giới được người tiêu dùng quan tâm nhất bao gồm quần áo và hành lý, chăm sóc và làm đẹp cá nhân, trang sức và đồng hồ.

Theo báo cáo, Pattern cung cấp các giải pháp tăng tốc thương mại điện tử cho hơn 100 thương hiệu hướng tới người tiêu dùng. Pattern là nhà cung cấp dịch vụ quốc tế được ủy quyền của Tmall và là nhà bán hàng toàn cầu trên Amazon, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu tăng doanh số bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như JD.com, Lazada và eBay.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979