Tmall 11 giới thiệu một số công cụ và dịch vụ AI thương mại điện tử mới

  Dai Shan, Giám đốc điều hành của Taotian Group, cho biết tại cuộc họp báo Double 11 trước đó rằng Taobao Tmall, với tư cách là một nền tảng tiêu dùng quy mô lớn, sẽ là một thử nghiệm ứng dụng AI quy mô lớn và nơi nhân giống, hiện thực hóa sự kết hợp hữu cơ giữa trí tuệ nhân tạo AI và thương mại điện tử, có thể mang lại nhiều cơ hội tăng trưởng kinh doanh hơn cho các thương hiệu thương hiệu.

   Theo thống kê của Trung tâm Thông tin Internet Trung Quốc, tính đến tháng 2022/12, số lượng người dùng Internet ở Trung Quốc là 10,67 tỷ và tỷ lệ thâm nhập Internet đã đạt 75,6%. Quy mô người dùng tiếp tục tăng lên, và các nền tảng và phương pháp thu thập thông tin ngày càng trở nên đa dạng hơn, bao gồm AIGC (Nội dung do AI tạo ra), sẽ mang lại một bối cảnh mới khác cho thói quen duyệt web và chiến lược hoạt động của người dùng.

   Ngoài ra, iResearch, một cơ quan nghiên cứu thị trường, đã công bố "Báo cáo toàn cảnh ngành AIGC Trung Quốc năm 8" vào tháng 2023 năm nay, dự đoán rằng quy mô của ngành công nghiệp AIGC của Trung Quốc sẽ vào khoảng 143,2030 tỷ nhân dân tệ (Nhân dân tệ, tương tự bên dưới) trong năm nay và nó sẽ bước vào giai đoạn canh tác hệ sinh thái mô hình lớn trong vài năm tới, chẳng hạn như cải thiện việc xây dựng sức mạnh tính toán cơ bản, nuôi dưỡng các công nghệ và hình thức sản phẩm trưởng thành, và dần dần thiết lập một hệ sinh thái công nghiệp "Mô hình như một dịch vụ" (MaaS) Ước tính đến năm 1, quy mô ngành công nghiệp AIGC của Trung Quốc dự kiến sẽ vượt quá một nghìn tỷ nhân dân tệ, đạt 14,<> nghìn tỷ nhân dân tệ.

   Ví dụ, các ngành công nghiệp lấy sản xuất nội dung làm giá trị cốt lõi như thương mại điện tử, quảng cáo và truyền thông điện ảnh và truyền hình, hoặc các ngành tập trung vào R &D, thiết kế và tiếp thị, sẽ có thể nhanh chóng thấy các ứng dụng AIGC để thay thế các công cụ sản xuất và quy trình kinh doanh ban đầu.

   11.10 giới thiệu 20 công cụ thương gia miễn phí đã được gọi hơn hàng nghìn lần

   Tập đoàn Taotian đã giới thiệu các sản phẩm dựa trên AI trong những tháng gần đây để nâng cấp các dịch vụ tiêu dùng và các công cụ thương mại, chẳng hạn như Taobao Ask, ứng dụng AI đầu tiên trong ngành thương mại điện tử của Trung Quốc đại lục, đã được chạy thử nghiệm từ tháng 9 năm nay, cho phép người tiêu dùng làm rõ nhu cầu mua sắm mơ hồ và phức tạp của họ thông qua AI Q&A, từ đó hỗ trợ họ trong các quyết định mua sắm và giải quyết các vấn đề dài hạn không thể giải quyết bằng tìm kiếm truyền thống. 

   Về công cụ dành cho người bán, Taobao và Tmall đã liên tiếp giới thiệu 11 công cụ AI miễn phí dành cho người bán trên Tmall 10.10 năm nay, chẳng hạn như "Mô hình hóa thông minh hình ảnh mô hình", "Dữ liệu thông minh hàng tuần" và "Robot dịch vụ khách hàng chính thức". Tính đến ngày 26/20, các công cụ AI này đã được các thương gia gọi hơn hàng nghìn lần.

   Giờ đây, các thương gia có thể chọn bất kỳ kiểu mô hình và cảnh nào trong bàn làm việc Qianniu trong nền thương gia và tạo ra hình ảnh sản phẩm phong phú và chất lượng cao hơn thông qua AI, để loại bỏ các hạn chế của người mẫu và cảnh thực, đồng thời giảm chi phí quần áo, trang điểm và đạo cụ.

   "Wanxiangtai Unbounded Edition" sử dụng AI để giúp người bán giao hàng chính xác

   Trong ngày 11.9 năm nay, hệ thống phân phối tiếp thị một cửa "Wanxiangtai Unbounded Edition", được ra mắt vào năm nay bởi Alimama, một nền tảng xây dựng thương hiệu và kiếm tiền, sẽ giúp người bán hoàn thành việc giao hàng thông minh trong phạm vi ngân sách và mong đợi của họ thông qua AI và công nghệ phản hồi cấp hai.

   "Wanxiangtai Unbounded Edition" giúp người bán bao gồm 7 kịch bản kinh doanh chính, bao gồm hoạt động của người tiêu dùng, vận hành sản phẩm, kịch bản sự kiện, hoạt động của cửa hàng, quảng cáo từ khóa, quảng cáo đám đông được nhắm mục tiêu và kịch bản nội dung. Bằng cách kết hợp năng lực sản xuất sáng tạo AI và khả năng mở rộng chính xác nhóm mục tiêu, hệ thống không chỉ cho phép người bán thực hiện vận hành và giao hàng chính xác mà còn thực hiện các hỗn hợp tiếp thị đa dạng đơn giản như "thao tác một cú nhấp chuột", cải thiện hiệu quả của kế hoạch tiếp thị tổng thể và giải quyết các vấn đề hoạt động do quá nhiều sản phẩm hoặc nền tảng do người bán vận hành.

   Hệ thống kết hợp AI toàn cầu và khả năng mô hình quy mô lớn để cung cấp cho người bán những hiểu biết sâu sắc về kinh doanh từ góc độ của toàn bộ cửa hàng và đa kênh, đồng thời cung cấp các hướng tối ưu hóa rõ ràng hơn trong chiến lược kinh doanh về con người, hàng hóa và nội dung, chẳng hạn như tích hợp các báo cáo về hiệu quả của giao hàng đa kênh của cửa hàng, để người bán có thể hiểu toàn diện về tình hình hoạt động trong nháy mắt, đồng thời dễ dàng quản lý và lên lịch ngân sách và đầu tư của cửa hàng, từ đó nâng cao hiệu quả phân phối tiếp thị.

   Trong Double 11 năm nay, "Wanxiangtai Unbounded Edition" cũng giúp các thương gia liên kết nhịp điệu và quyền của các hoạt động trong thời gian khuyến mãi, đồng thời nâng cao hiệu quả của toàn bộ chu kỳ của cửa hàng.

   Mặt khác, người bán có thể tải lên hình ảnh sản phẩm thông qua nền tảng sản xuất sáng tạo AI của Alimama "Wanxiang Lab" và chỉ mất 30 giây để tạo hình ảnh sản phẩm phù hợp với các ngành và kịch bản khác nhau theo lô, do đó giảm chi phí khuyến mãi của người bán. "Wanxiang Lab" sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả các thương gia trong ngành Taobao và Tmall trong giai đoạn Double 11.

   Công cụ theo dõi tự động Taobao.

   Các công cụ "Mô hình hóa thông minh hình ảnh mô hình" và "Tạo cảnh thông minh" của Taobao.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979