Những lý do hàng nội địa Trung có giá thành rẻ nhưng lại có chất lượng siêu tốt

 

Nhu cầu sử dụng hàng Trung Quốc tại Việt Nam

Theo thống kê từng năm, hàng hóa từ Trung Quốc chiếm 40% tổng sản lượng hàng tiêu dùng của Việt Nam. Có thể thấy, người Việt Nam rất thích sử dụng các sản phẩm của Trung Quốc.

do noi dia Trung Quoc

Bởi vì

- mức giá rẻ hơn các nước khác:

Có rất nhiều sản phẩm nội địa của Trung Quốc giá rẻ nhưng chúng thực sự lại rất tốt và đa phần các nguồn hàng đang kinh doanh tại Việt Nam, đặc biệt là hàng quần áo đang có xuất xứ từ Quảng Châu Trung Quốc. những mặt hàng này có giá rẻ hơn nhũng nước khác

- Đa dạng về kiểu dáng:

hàng hóa đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào ngay lập tức do có rất nhiều nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những mẫu sản phẩm độc đáo mà không có ở các cửa hàng khác khiến cho khách hàng cảm thấy lạ mắt.

- Đảm bảo chất lượng:

Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng của các sản phẩm Trung Quốc được đảm bảo. Trung Quốc cung cấp các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Mỗi phân khúc sẽ tương ứng với một chất lượng khác nhau và một mức giá khác nhau.

- Cạnh tranh gay gắt:

Có hàng trăm nghìn công ty sản xuất và kinh doanh cùng một mặt hàng ở Trung Quốc, để chiếm thị phần cao hơn, việc hạ giá hàng hóa là cách hiệu quả để họ giữ chân và thu hút khách hàng. Các công ty Trung Quốc sẽ luôn chịu gánh nặng chi phí đầu vào, thay vì chuyển nó cho người tiêu dùng.

 - Đồng tiền nội địa được định giá thấp:

đồng tiền chính của Trung Quốc “Nhân dân tệ” được định giá khá thấp cũng góp phần làm cho hàng hóa Trung Quốc có giá rẻ hơn so với các quốc gia khác.

 

Các chủ shop và khách hàng đang áp dụng hình thức mua hàng Trung Quốc online trên các trang TMĐT thông qua các công ty trung gian bởi vì :

- Không cần phải có tài khoản Alipay hoặc thẻ thanh toán quốc tế        

- Các công ty trung gian sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa từ các kho bên trung quốc về đến kho việt nam, Bạn không cần phải tìm đơn vị vận chuyển

- Thủ tục khi thông quan hàng hóa rất dài dòng và phức tạp, bạn sẽ không cần lo việc giấy tờ khi đặt hàng ở các công ty vận chuyển

 - Có thể tra cứu vị trí đơn hàng nhanh chóng qua trang wed

- Các công ty vận chuyển luôn có các chính sách và quy định giúp bảo vệ khách hàng khi hàng hóa thất lạc hoặc hư hỏng 

- Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.

- Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.

>>> Hướng dẫn chi tiết: Cách đặt hàng xưởng Trung Quốc <<<

Bạn có thể tham khảo: Hướng dẫn mua hàng từ Trung Quốc do OTB chia sẻ hoặc liên hệ với OTB để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ mua hàng Trung Quốc và được tư vấn đặt hàng trên các trang web order hàng Trung Quốc chất lượng, giá rẻ, uy tín.

>> Xem thêm Bảng giá đặt hàng Trung Quốc & phí vận chuyển tại OTB để nhận mức phí ưu đãi <<

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979