“Dắt túi” ngay 5 Model máy hút bụi Trung Quốc chất lượng không thể bỏ qua

Các loại máy hút bụi của Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên nhập máy hút bụi Trung Quốc loại nào thì có thể tham khảo top 5 model máy hút bụi Trung Quốc cực chất lượng dưới đây!

“Dắt túi” ngay 5 Model máy hút bụi Trung Quốc chất lượng không thể bỏ qua

Nên nhập máy hút bụi Trung Quốc hay không?

Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV

Ưu điểm của máy hút bụi Trung Quốc

Các loại máy hút bụi Trung Quốc hiện đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người băn khoăn không biết có nên nhập máy hút bụi của Trung Quốc về không. Câu trả lời là có, bởi lẽ: 

  • Máy hút bụi Trung Quốc có giá rẻ: Giá thành máy hút bụi Trung Quốc cực kỳ phù hợp với túi tiền của người Việt. Điều này có được là do Trung Quốc sở hữu nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ chính phủ. 
  • Lựa chọn sản phẩm đa dạng: Các sản phẩm máy hút bị Trung Quốc vô cùng đa dạng trong thiết kế, mẫu mã và chủng loại, từ những sản phẩm nhỏ cầm tay đến chiếc máy khổng lồ. Các loại sản phẩm cũng vô cùng đa dạng khi có dòng sản phẩm chuyên hút bụi bẩn khô, dòng sản phẩm hút bụi nước, hút các chất bẩn hỗn hợp. Thêm vào đó, các dòng máy còn được tích hợp thêm màng lọc kháng khuẩn thông minh, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
  • Thiết kế đặc sắc: Cũng giống như các sản phẩm khác của Trung Quốc, máy hút bụi cũng được chú trọng đến vẻ bề ngoài. Các loại máy hút bị Trung Quốc được thiết kế với kiểu dáng thời thượng, gọn gàng, màu sắc trang nhã cùng thiết kế tiện dụng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cả người dùng. Mỗi loại máy sẽ có một khối lượng khác nhau tùy chức năng của máy. Tuy vậy, tất cả đều có 1 điểm chung là được trang bị thêm bánh xe to và chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng đi chuyển máy đến những nơi khác nhau. Cấu tạo tối giản và vấn đề bảo dưỡng, vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn.
  • Công suất vượt trội: Thông thường, các nhà sản xuất sẽ thu thập dữ liệu cũng như nhu cầu sử dụng ở các công ty, doanh nghiệp, gia đình để có thể sản xuất ra những dòng máy có công suất khác nhau cho người tiêu dùng tự do lựa chọn.

 

5 model máy hút bụi Trung Quốc chất lượng

Để có thể nhập đúng các mẫu máy hút bụi Trung Quốc chất lượng, bạn có thể tham khảo 5 model máy hút bụi dưới đây:

Máy hút bụi cầm tay Haier ZL601R

 Máy hút bụi cầm tay Haier ZL601R

Máy hút bụi cầm tay Haier ZL601R

Đây là loại máy hút bụi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển nó đến bất kỳ đâu mà không hề tốn sức. Haier ZL601R có đầu hút nhỏ, dài 20cm và có thể xử lý được những nơi khó hút bụi nhất như gầm bàn và các ngõ ngách trong nhà.

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị thêm tay nối dài giúp việc dọn dẹp được thuận tiện hơn rất nhiều. Công suất lớn, lên đến 600w có thể hút sạch bụi bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Bình chứa bụi lớn và có thể dễ dàng lấy bụi ra vệ sinh chỉ sau 1 nút bấm.

Máy hút bụi cầm tay Omi Nanny V1

 Máy hút bụi cầm tay Omi Nanny V1

Máy hút bụi cầm tay Omi Nanny V1

Máy hút bụi cầm tay Omi Nanny V1 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 3kg và cây nối dài lên đến 5m, giúp bạn di chuyển linh hoạt. Công suất hoạt động của Omi Nanny V1  tối đa 900W, giúp hút sạch bị bẩn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bình chứa to, có thể chứa đến 0,5l bụi. Bộ lọc HEPA lọc đến 99.97% hạt bụi ở kích thước 0,3 micron.

Máy hút bụi cầm tay Yakyo TP-601

  Máy Yakyo TP-601

 Máy Yakyo TP-601

Yakyo TP-601 là loại máy cần tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác và có thể sử dụng trong nhà, văn phòng, trên xe hơi. Máy Yakyo TP-601 vận hành với công suất 600W cho lực hút mạnh, hút sạch bụi bẩn khó sạch như tóc, phấn hoa, lông thú cưng, hạt bụi… Máy sử dụng bộ lọc HEPA nên có thể loại bỏ những hạt bụi siêu nhỏ gây hại cho cơ thể. 

Bình lọc của Yakyo TP-601 có dung tích 0,2l giúp bạn sử dụng máy trong thời gian dài và có thể tháo bình lọc vệ sinh dễ dàng. Máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt tốt, chống va đập.

Máy hút bụi ô tô Shunzao Z1

 Máy hút bụi cầm tay Shunzao Z1

Máy hút bụi cầm tay Shunzao Z1

Chiếc máy hút bụi ô tô này có thiết kế cực nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ 610g nên bạn có thể di chuyển máy dễ dàng. Thiết kế 2 trong 1 với đầu hút và đầu bàn chải có thể thay đổi linh hoạt. Shunzao Z1 áp dụng công nghệ Nhật Bản, công suất 120W giúp báo có thể hút nhanh bút bẩn trong ô tô hoặc trong nhà một cách nhanh chóng. 

Khi hoạt động, máy không phát ra tiếng ồn lớn và có hệ thống lọc 2 lớp để có thể loại bỏ tóc quấn, ngăn chặn các hạt bụi nhỏ. Shunzao Z1 còn được trang bị đèn LED với góc sáng lớn, cho phép người dùng dễ dàng hút bụi trong khu vực thiếu ánh sáng.

Máy hút bụi cầm tay AUX XAC-03A

 Máy hút bụi cầm tay AUX XAC-03A

Máy hút bụi cầm tay AUX XAC-03A

Không giống như nhiều loại máy hút bụi khác, AUX XAC-03A có thiết kế khá đặc biệt với hình con cá đuối. Điều này giúp đầu hút bụi rộng và có thể dễ dàng hút hết bụi bẩn trên diện tích lớn.

Công suất 400W giúp máy hút bẩn dễ dàng, nhanh và sạch. Máy có trang bị hệ thống tia UV có độ xuyên thấu cao giúp tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn, virus nguy hiểm. Vỏ máy làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu va đập cao, hoạt động bền bỉ.

 

Nhập máy hút bụi Trung Quốc online tại đâu?

 Nhập sỉ máy hút bụi Trung Quốc trên 1688

Nhập sỉ máy hút bụi Trung Quốc trên 1688

Hiện tại, việc nhập máy hút bụi Trung Quốc online qua các trang TMĐT đã và đang được rất nhiều người áp dụng. Và để nhập máy hút bụi Trung Quốc online, bạn có thể đặt tại các trang TMĐT dưới đây:

1688

Nếu bạn muốn nhập sỉ máy hút bụi về kinh doanh thì 1688 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 1688 là kênh cung cấp sỉ các mặt hàng của Trung Quốc, trong đó có máy hút bụi. Mô hình kinh doanh của 1688 là B2B, giúp các doanh nghiệp, các nhà cung cấp được kết nối với nhau nhanh và hiệu quả nhất. Không chỉ có vậy, khi nhập hàng tại 1688, bạn còn có cơ hội nhập hàng Trung Quốc trực tiếp từ nhà sản xuất và được nhập hàng với giá rẻ tận gốc.

Taobao

Taobao ra đời năm 2003 và là kênh bán lẻ thành công nhất của tập đoàn Alibaba. Bạn có thể mua lẻ từ 1 sản phẩm với mức giá cực kỳ rẻ và chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể nhập sỉ tại đây. Tuy nhiên, giá thành sẽ không được rẻ như tại 1688. Giao diện dễ nhìn cùng sản phẩm đa dạng giúp cho Taobao ngày càng được yêu thích và ưa chuộng trên thế giới.

Tmall

Nếu bạn là tín đồ của các thương hiệu thì tốt nhất, bạn nên mua hàng trên Tmall. Ban đầu, Tmall thực chất là 1 trang con của Taobao dần dần được tách riêng khỏi Taobao thành trang TMĐT độc lập. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mẫu máy hút bụi đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và trên thế giới. Chi phí tại Tmall sẽ nhỉnh hơn các trang TMĐT khác nhưng chất lượng thì cực kỳ đảm bảo.

Với các trang TMĐT này, bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam. Bởi đây là các trang TMĐT nội địa, chỉ dành riêng cho người Trung Quốc nên không vận chuyển quốc tế.

 

Nguồn nhập máy hút bụi online uy tín trên các trang TMĐT

Bạn muốn nhập máy hút bụi Trung Quốc online nhưng không biết nguồn hàng nào uy tín trên các trang TMĐT? Vậy thì bạn có thể tham khảo một số nguồn dưới đây: 

Nhập máy hút bụi Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Link shop máy hút bụi trên Taobao, Tmall

Nhập máy hút bụi Trung Quốc trên 1688

 Link nhập sỉ máy hút bụi trên 1688

Link nhập sỉ máy hút bụi trên 1688

Trên đây là 5 Model máy hút bụi Trung Quốc chất lượng không thể bỏ qua. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với OTB theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của OTB luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979